Khi nào mua đồ cho trẻ sơ sinh

Khi nào mua đồ cho trẻ sơ sinh? – Điều này còn tùy các mẹ, nhưng nên tranh thủ đi mua trước khi bụng bầu quá to không đi được, khoảng từ 2-3 tháng trước khi sinh, theo kinh nghiệm của các mẹ truyền lại. Lên danh sách các vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh cũng là một việc quan trọng.

Khi nào thì mua đồ sơ sinh cho bé?

Theo kinh nghiệm của các mẹ, thời điểm mua đồ cho trẻ sơ sinh nên được thực hiện khoảng tầm 2-3 tháng trước khi sinh vì lúc này mẹ mới đủ sức "vác bụng bầu" đi sắm đồ cho bé. Những tháng sau này mẹ thường xuất hiện nhiều triệu chứng mệt mỏi khiến mẹ khó khăn trong việc đi chọn đồ, chưa kể có một số mẹ còn sinh non. Mẹ có thể sắm luôn một lần hoặc sắm lải rải theo nhiều đợt tùy ở các mẹ.

Nếu đi sắm một lần, các mẹ nên lên danh sách sẵn và tìm một cửa hàng chuyên bán đồ dùng mẹ và bé để mua hẳn một lần. Ở các cửa hàng mẹ và bé có bán đầy đủ các vật dụng nên mẹ không sợ thiếu nhé! Lời khuyên cho các mẹ là nên chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bé nhé!

Nếu mẹ thích mua dần cho đến ngày sinh thì cũng là một ý kiến hay, điều này giúp mẹ tránh mệt mỏi khi phải đứng xem và chọn lựa đồ cho cả một danh sách dài. Việc chia làm nhiều đợt mua như thế giúp mẹ có thời gian xem kỹ sản phẩm để chọn ra cái tốt nhất và cần nhất.

Để việc sắm đồ cho trẻ sơ sinh đỡ rối và cực, mẹ nên lên sẵn một danh sách đồ cho trẻ sơ sinh.



Lên danh sách đồ cho trẻ sơ sinh

Lên danh sách đồ cho trẻ sơ sinh thật sự không phải là chuyện đơn giản nếu như mẹ chưa bao giờ làm công việc này bởi có quá nhiều thứ để chuẩn bị cho sự ra đời cận kề của bé trong khi không phải vật dụng nào cũng cần thiết. Có nhiều mẹ vì sợ không có cho bé xài mà đầu tư rất nhiều đồ dùng đến nỗi khi bé sử dụng, bé chỉ dùng chưa đến 2/3 vật dụng.

Các mẹ cũng nên nhớ mỗi bé có thói quen, sở thích khác nhau nên không phải danh sách đồ sơ sinh nào cũng áp dụng được hết cho các bé. Có bé cần đến bình sữa ngay lúc sinh ra nhưng có bé lại những tháng sau này mới dùng đến v.v. Vì vậy khi đi mua đồ cho trẻ sơ sinh, các mẹ nên tham khảo ý kiến của nhiều mẹ, nhất là những mẹ vừa mới sinh, rồi lập ra danh sách đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh, sau đó có thể tham khảo thêm danh sách tại các cửa hàng để có điều chỉnh thích hợp.

Nhiều cửa hàng mẹ và bé với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã và đang thu hút các mẹ, đặc biệt với gói đồ sơ sinh tại babymart.vn, mẹ sẽ có cơ hội tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ để trang trải cho những việc khác.

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận