Bình sữa Yoomi tự hâm nóng - Thiết kế tinh tế và đột phá

Lấy cảm hứng từ một bà mẹ và thiết kế bởi một ông bố

Sản phẩm Yoomi được sáng tạo bởi một cặp bố mẹ có tên Farah và Jim. Những năm tháng ủ ấm sữa cho con rất vất vả bằng nước nóng đã thôi thúc họ tìm kiếm một giải pháp tốt hơn. Sự kết hơp giữa nguồn cảm hứng từ bà mẹ Farah và kiến thức kỹ sư của ông bố Jim, cùng với lời khuyên từ chuyên gia đã tạo nên Yoomi, sản phẩm bình sữa ủ ấm sữa cho em bé một cách an toàn và vệ sinh trong vòng 60 giây.

Giới thiệu hệ sinh thái công nghệ mới của Yoomi

Yoomi là thương hiệu đồ dung chăm sóc trẻ giành giải thưởng của Anh với công nghệ đột phá tự ủ ấm được thiết kế để bảo vệ các dưỡng chất cần thiết trong sữa cho trẻ. Hệ sinh thái công nghệ độc đáo của Yoomi được phát triển để trở thành phương pháp an toàn nhất, vệ sinh nhất cho các ông bố bà mẹ vận hành, cho con ăn và di chuyển.



Bình sữa Yoomi – Thiết kế tinh tế

Bình sữa Yoomi được thiết kế kĩ càng để tạo cảm giác thật thoải mái, hoàn hảo cho việc bú bình đơn thuần hoặc bú kết hợp ăn dặm hoặc chuyển từ bú mẹ sang bú bình.



Điều gì khiến bình sữa Yoomi mang lại bước đột phá mới
- An toàn: không bao giờ có thể hâm sữa bị quá nhiệt độ.
- Lành mạnh: Bảo vệ các dưỡng chất thiết yếu.
- Vệ sinh: Làm ấm sữa giúp sữa được tươi.
- Dễ chịu: :Làm ấm sữa về nhiệt độ tự nhiên của sữa mẹ một cách hoàn hảo, mọi lúc.
- Tiện lợi: Hoàn toàn dễ dàng xách tay và ủ ấm trong vòng 60 giây.
- Núm ty siêu mềm mô phỏng ty mẹ
- Dễ dàng kết hợp cho bé bú mẹ và bú bình
- Chống sặc với 6 lỗ thong khí
- Cổ rộng để dễ dàng vệ sinh
- Có thể sử dụng độc lập hoặc sử dụng cùng củ ủ ấm Yoomi
- Chất liệu an toàn 100% KHÔNG chứa BPA




Chất lượng đã được chứng nhận

Yoomi đã đạt được nhiều giải thưởng:
- Giải thưởng người tiêu dung
- Giải thưởng thiết kế
- Giải thưởng doanh nghiệp 2015/2016
Chất lượng được kiểm chứng thực tế từ các bà mẹ
Rất nhiều bà mẹ từ Anh đã chọn bình Yoomi để đồng hành cùng con của mình. Và họ đã nói gì về Yoomi?
“Bình sữa Yoomi là dụng cụ khống thể thiếu của các bà mẹ cho con bú khi đi ra ngoài” – Holli, mẹ của bé Cora
“Không phải lo lắng về nhiệt độ bình sữa khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều” – Lou, mẹ của bé Yvangeline Coco
“Yoomi khiến việc chuyển cho bé từ bú mẹ sang bú bình thật đơn giản” – Gemma, mẹ của Finlay
“Yoomi giúp tôi tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tâm trí” – Sophia, mẹ bé Teddy & Betty
“Chúng tôi không bao giờ rời khỏi nhà mà không mang theo Yoomi” – Heather, mẹ của bé Lyla
“…một sản phẩm rất thong minh. Chính xác đây là những gì tôi cần” – Ann Guidi, nhân viên y tế với 15 năm kinh nghiệm
“Giờ tôi cũng có thể cho con ăn đêm. Còn vợ tôi được ngủ them. Những giấc ngủ thêm đối với cô ấy rất đáng quý” – Grant, bố của bé Conrad

Các chuyên gia nói gì về Yoomi
Khi Holly cầu cứu: “Cần giúp đỡ khẩn cấp! Bé nhà mình không chịu bú bình!” thì Morther & Baby đã mời Holly thử nghiệm 4 loại bình khác nhau để xem bình nào hiệu quả nhất và dưới đây là kết quả
Bình sữa CLOSER TO NATURE của Tommee Tippee.
Nhà sản xuất nói: "Thiết kế đặc biệt giúp các bà mẹ kết hợp cho bé bú mẹ và bú bình. Núm vú có cùng độ căng duỗi, uốn cong và cảm giác như núm vú mẹ và em bé bắt vú ngậm cũng đúng theo cách bú mẹ"
Holly nói: “Núm vú có hình dánh giống hệt như ngực mẹ. Khi tôi cầm bình sữa dưới cánh tay, Issac rúc vào rất gần nên bé nhận thấy sự tương đồng với việc bú mẹ. Mặc dù bé không bắt núm vú ngay nhưng bé uống được nhiều sữa hơn và có vẻ thoải mái hơn với bình sữa.

Bình sữa Natural Flow của Dr Brown’s
Nhà sản xuất nói: “Đây là bình sữa duy nhất với hệ thống lỗ thong hơi bên trong giúp giảm thiếu chân không và bong bóng không khí có thể xuất hiện trong suốt quá trình cho bé bú. Áp suất được tạo ra bởi hệ thống của chúng tôi giúp giảm thiểu các vấn đề đầy hơi.”
Holly nói: Issac khá lo lắng khi chúng tôi thử dung bình này lần đầu và bé từ chối ngậm núm bình trong miệng, mặc dù bé dường như thoải mái hơn khi tôi thay đổi vị trí để bé đối diện mặt mẹ. Chìa khóa để bé chịu dùng bình là việc kiểm soát dòng chảy. Sữa được chảy chậm rãi sẽ giúp bé bú bình tĩnh và thư giãn.

Bình sữa Extra Durable Feeding của Philips Avent

Nhà sản xuất nói:" Núm ty Avent hoạt động theo nhịp bú sữa tự nhiên của trẻ, cho phép trẻ điều khiển dòng chảy như khi bé bú sữa mẹ.Với van khống khí một chiều được cài sẵn, núm ty cho phép không khí đi vào trong bình sữa và tránh tình trạng chân không."
Holly nói: “Tôi thích chiếc bình này như Issac thì không. Thằng bé ban đầu cho núm vú vào miệng rất vừa vặn nhưng sau đó mất dần sự chú ý khi thừ những bình khác. Bình này hông có sự thoải mái tương tự như bầu vú mẹ vì em bé không cảm nhận được hơi ấm từ sữa.” Bình sữa về cơ bản là tốt nhưng không dễ chịu lắm.

Bình sữa Yoomi

Nhà sản xuất nói:" Bình sữa Yoomi có núm ty mềm làm từ với hình dáng tự nhiên, thiết kế cho trẻ dễ dàng bắt khớp ngậm. Dụng cụ củ ủ ấm thông minh tạo nên nhiệt độ ổn đinh như sữa mẹ cho cữ bú của bé, cũng như tạo sự thân thuộc và thoải mái như đang bú sữa mẹ."
Holly nói: “Đây là sản phẩm cực kỳ được yêu thích của bé Issac.Nhiệt độ ấm ổn định làm bé dễ chịu ngay từ phút ban đầu và sau một vài lần cho bú bằng bình Yoomi, bé đã hoàn toàn bị thuyết phục. Ban đầu tôi nghĩ bình sữa này khá đắt nhưng sau khi sử dụng nó với hiệu quả tuyệt vời như vậy, tôi phải khẳng định rằng nó quả xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra”

Bình luận