Cách sử dụng máy hâm sữa Fatz 3 chức năng

Máy hâm sữa là một trong những trợ thủ không thể thiếu cho các mẹ khi chăm sóc bé. Bài viết dưới đây babymart.vn sẽ giúp các mẹ biết thêm về cách sử dụng máy hâm sữa Fatz
Khi hâm nóng bình sữa cho bé:
1. Đặt bình sữa vào máy hâm sữa Fatz 3 chức năng trước khi đổ nước vào khoang hâm nóng.
2. Đối với bình sữa cỡ 125ml / 4oz, cho nước vào khoang hâm nóng với lượng nước bằng mức độ sữa trong bình. Đối với bình sữa cỡlớn (260ml / 9oz), cho nước vào khoang hâm nóng thấp hơn 15mm so với mép trên của máy hâm nóng.
3. Cắm nguồn điện, nhấn vào nút điều khiển (đèn bật sáng).
4. Chọn mức độ hâm nóng: có 3 mức độ lần lượt hiển thị từ 1 đến 3 bằng cách nhấn nút liên tục sau mức số 3 là nút tắt (ánh sáng được thiết lập theo lựa chọn của bạn, khi máy tắt đèn sẽ tắt). Đợi 3 giây, máy hâm nóng sẽ bắt đầu hoạt động theo mức cài đặt đã chọn.
5. Trong quá trình hâm nóng, đèn cùa máy hâm sữa Fatz 3 chức năng 3 cấp độ sẽ bật sáng. Khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ cài đặt đèn sẽ tắt và tự động chuyển sang chế độ giữ nóng.


Khi hâm nóng thức ăn trẻ em:
1. Tháo nắp rồi đặt lọ hoặc hộp đựng thức ăn trong trong khoang hâm nóng.
2. Cho nước vào khoang hâm nóng sao cho mức nước luôn ở dưới 15mm so với miệng lọ (hộp) .
3. Có thể đổ thức ăn trong lọ (hộp) vào bát hấp sau đó đậy nắp. Cần đổ thêm khoảng 120ml nước khi hâm nóng bằng phương pháp này.
4. Cắm nguồn điện, nhấn vào nút điều khiển (đèn bật sáng).
5. Chọn mức độ hâm nóng: có 3 mức độ lần lượt hiển thị từ 1 đến 3 bằng cách nhấn nút liên tục sau mức số 3 là nút tắt (ánh sáng được thiết lập theo lựa chọn của bạn, khi máy tắt đèn sẽ tắt). Đợi 3 giây, máy hâm sữa và thức ăn fatzbaby 3 cấp độ sẽ bắt đầu hoạt động theo mức cài đặt đã chọn.
Làm sạch và bảo dưỡng máy hâm sữa và thức ăn
1. Trước khi làm sạch rút phích cắm rút phích cắm nguồn và để cho máy nguội.
2. Sử dụng miếng vải ẩm để làm sạch bề mặt máy hâm nóng.
3. Không sử dụng chất tẩy rửa hay các hóa chất ăn mòn để làm sạch máy tiệt trùng Fatzbaby 3 chức năng.
4. Sử dụng nước sạch hoặc nước cất để hâm nóng nhằm giảm việc tạo cặn canxi dưới đáy máy hâm nóng.
5. Máy hâm nóng cần được loại bỏ cặn canxi sau mỗi bốn tuần sử dụng để lớp cặn này không làm giảm hiệu quả của máy hâm nóng. Để loại bỏ cặn canxi:
- Axit citric: Pha một gói axit citric (10g) với 200ml nước và đổ vào máy hâm sữa và thức ăn fatzbaby 3 cấp độ. Nhấn cài đặt chế độhâm nóng mức số 3 trong 10 phút. Sau 10 phút, tắt máy bằng cách rút phích cắm ra khỏi nguồn điện và để yên trong 30 phút. Đổ dung dịch trong máy, sau đó tráng lại bằng nước sạch. Axit citric là sản phẩm có bán ở các cửa hàng hóa chất.
- Giấm: Đổ 50ml / 2oz giấm (trắng) trộn với 100ml nước lạnh và đổ vào máy hâm nóng. Cho phép ngâm cho đến khi lớp cặn canxi bị hòa tan hoàn toàn. Đổ dung dịch trong máy, sau đó tráng lại máy bằng nước sạch.
Xem thông tin chi tiết về máy hâm sữa Fatz 3 chức năng.

Babymart.vn tổng hợp
 

Bình luận