Nên mua bình sữa nào cho bé?

Trên thị trường ngày nay xuất hiện vô số các thương hiệu bình sữa đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, điều nay khiến cho các mẹ có chút hoang mang khi chọn mua bình sữa cho con. Nên mua bình sữa nào cho bé? Babymart gợi ý cho các mẹ bình sữa Dr Brown hiện đang được hầu hết các mẹ tin dùng trên khắp thế giới.

"Nên mua bình sữa nào cho bé?" chắc chắn là câu hỏi khiến không ít các mẹ đau đầu

Thương hiệu bình sữa Dr Brown – Nhãn hiệu bình sữa số 1 từ Hoa Kỳ
Bình sữa Dr Brown là thương hiệu bình sữa xuất xứ từ Hoa Kỳ đã nhận được sự tin dùng của nhiều bà mẹ trên thế giới. Bình sữa này được chế tạo từ loại nhựa cao cấp là nhựa PP, PPS và thủy tinh, hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Với chất liệu dẻo dai, đàn hồi tốt, các bé có thể tự do cầm nắm bình sữa vừa uống vừa chơi mà không sợ làm vỡ bình nếu nhỡ có làm rơi rớt. Nhựa PP dẻo và có khả năng chống chịu ở nhiệt độ cao, các mẹ cứ an tâm bỏ bình vào nước nóng khử trùng mà không cần lo ngại về vấn đề sinh ra các chất độc hại khác.
Bình sữa duy nhất có hệ thống van chống sặc, chống đầy hơi – an toàn tuyệt đối cho bé.
Dr Brown là thương hiệu các mẹ nên ưu tiên số 1 khi chọn mua bình sữa cho bé yêu của mình bởi một thiết kế cực hữu ích và thông minh độc quyền của nó. Bình sữa Dr Brown là bình sữa duy nhất có hệ thống van chống sặc, chống đầy hơi nổi trội. Đặc diểm nổi bật này giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi để con bú bình một mình mà không lo ngại các vấn đề về sặc sữa, đầy hơi, trướng bụng, khó chịu …

Với hệ thống van khí đặc biệt, không khí sẽ đi từ ngoài qua cổ bình sữa vào trực tiếp hệ thống van đến đáy bình, ngăn chặn sự tiếp xúc và hòa trộn của không khí với sữa tránh làm sữa bị oxy hóa, vừa hạn chế tình trạng bị đầy hơi, trướng bụng, nôn trớ ở trẻ nhỏ mà còn giúp bảo tồn tối đa lượng dưỡng chất, vitamin có trong sữa, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho trẻ dưỡng chất để phát triển thể chất và trí lực tốt nhất. Các mẹ thường chăm con hẳn không còn xa lạ gì với tình trạng này ở trẻ nhỏ. Các bé hay bị đầy hơi vì nuốt phải quá nhiều lượng không khí trộn lẫn trong sữa khi bú sữa, khiến bé bị trương bụng, khó chịu và hay quấy khóc lúc nửa đêm. Bình sữa Dr Brown ra đời với mong muốn ngăn ngừa chứng đầy hơi thường hay gặp ở trẻ nhỏ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


Bé bú bình sữa Dr Brown, mẹ an tâm bé sẽ không bị sặc sữa hay đầy hơi nữa nhé!

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Dr Brown
Một thiết kế tuyệt vời đáng nói đến của bình sữa Dr Brown nữa là núm ty. Chiếc núm ty được làm bằng chất liệu silicone y tế mềm mại, dẻo dai và có độ co giãn tốt như ty mẹ, tạo cho bé cảm giác êm ái, dễ chịu khi bú, giúp bé dễ dàng thích nghi hơn với việc từ bú mẹ chuyển sang bú bình.

Bình sữa Dr Brown với 2 loại thiết kế: bình sữa Dr Brown cổ rộngbình sữa Dr Brown cổ thường với kích cỡ núm ty tương đương giúp các mẹ thoải mái lựa chọn để phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. Kích cỡ vừa phải giúp các bé cầm nắm vừa tay, dễ dàng đưa lên bú. Với giá cả phải chăng, các mẹ hoàn toàn có thể sắm cho bé một chiếc bình sữa an toàn, chất lượng, hợp vệ sinh để kết thân cùng bé mỗi ngày trên bước đường "bú bình" khá vất vả. Nên mua bình sữa nào cho bé? Tất nhiên nên mua bình sữa nào tốt nhất cho bé!

Mua bình sữa Dr Brown ở đâu?
Mẹ có thể dễ dàng tìm mua bình sữa Dr Brown cho bé ở các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Tham khảo giá bình sữa Dr Brown tại đây. Babymart.vn hi vọng một số chia sẻ trên sẽ giúp giải tỏa phần nào hoang mang của các mẹ khi chọn lựa bình sữa tốt nhất cho bé yêu của mình.

Babymart.vn

Bình luận