Núm ty Dr. Brown và cách chọn núm ty an toàn cho bé

Núm ty là vật dụng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bé sơ sinh vì đây là vật tiếp xúc trực tiếp với bé mỗi ngày mỗi giờ. Babymart.vn giới thiệu các mẹ núm ty Dr. Brown và cách chọn núm ty an toàn cho bé nhằm giúp mẹ biết cách chăm sóc bé tốt hơn.
 
Cách chọn núm ty an toàn cho bé
1. Chọn núm ty silicone
Hầu hết núm ty bây giờ được làm từ 2 chất liệu là cao su và silicone. Kinh nghiệm từ các mẹ đã cho bé sử dụng 2 loại này cho thấy mẹ nên chỉ nên mua núm silicone cho bé sử dụng. Núm ty silicone sạch sẽ, không màu, không mùi, an toàn hơn cao su. Cao su tuy mềm mại và giống ty mẹ nhưng nhiều bé tỏ vẻ không thích vì mùi khó chịu và có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Một ưu điểm nổi bật của núm silicone chiếm được cảm tình của các mẹ là khả năng chịu được dưới nhiệt độ nhất định. Bề mặt silicone không xốp, rỗ như bề mặt cao su nên ngăn cản sự xâm nhập và cư trú của vi khuẩn tốt hơn. Cả núm silicone và cao su đều không chứa BPA độc hại nên các mẹ có thể an tâm!
2. Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng
Dù chọn loại núm ty nào cho bé thì mẹ đều cần phải xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho bé sử dụng, đặc biệt đối với những bé có sở thích cắn nhai núm ty khi bú. Khi phát hiện trên núm ty xuất hiện vết rách, nứt, đừng ngần ngại mà thay núm ty ngay nhé.

Ty bình sữa Dr Brown Sillicone set đôi
3. Sự tương xứng của núm ty và bình sữa
Để đạt hiệu quả tuyệt đối cho bé khi sử dụng bình sữa, mẹ nên mua bình sữa và núm ty của cùng nhãn hiệu. Việc kết hợp bình sữa và núm ty khác nhãn hiệu làm những chức năng nhất định của núm ty và bình sữa không tương thích, không thể bổ trợ cho nhau một cách tốt nhất, làm núm ty chảy sữa quá nhanh hoặc quá chậm khiến bé khó khăn khi bú sữa bình.
4. Tuyệt đối không cố gắng nới rộng lỗ núm ty bằng đinh ghim
Điều này có thể làm rách núm ty, nguyên nhân phổ biến cho tình trạng sặc sữa ở bé.
 
Núm ty Dr. Brown an toàn, chống sặc sữa cho bé
Núm ty Dr. Brown đến từ nhãn hiệu bình sữa số 1 ở Hoa Kỳ, được các mẹ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, tin dùng vì chất lượng và độ an toàn của nó. Núm ty được làm bằng silicone y tế siêu mềm theo tiêu chuẩn châu Âu về an toàn dành cho trẻ nhỏ, không chứa BPA độc hại. Với độ bền cao, đàn hồi tốt, núm ty Dr. Brown phù hợp với cả những bé có thói quen cắn, nhai núm ty, và chịu được nhiệt độ cao khi tiệt trùng trong nước sôi hoặc lò vi sóng.
Núm ty Dr. Brown có điểm tì môi rộng, đầu núm vừa vặn giúp bé có cảm giác thân quen như bú mẹ, tránh nuốt không khí trong lúc bú. Với những khe rãnh quanh núm ty giúp điều chỉnh lượng sữa khi bú, bé sẽ giảm thiểu được những tình trạng sặc sữa, đầy hơi.
Nếu kết hợp núm ty và bình sữa Dr. Brown, mẹ sẽ có sự kết hợp tuyệt vời giúp bé yêu bú ngoan, bú khỏe mỗi ngày mà không sợ bị sặc sữa hay đầy hơi.
 
Chúc mẹ chọn được núm ty an toàn cho bé yêu! Những núm ty hay bình sữa chất lượng và an toàn nhất mẹ có thể tìm mua ở website: babymart.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để sờ tận tay nhé: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Bình luận