Bình Dr.Brown – giải pháp an toàn cho trẻ bú bình

Bình sữa luôn là lựa chọn khó khăn của mẹ khi chọn mua cho bé. Babymart.vn mách mẹ bình Dr. Brown được xem là giải pháp an toàn cho trẻ bú bình, bởi tính năng chống sặc, chống đầy hơi cực hiệu quả cho các bé mà ít bình sữa nào sánh được. 
Dr. Brown, thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ
Dr. Brown là thương hiệu sản xuất các đồ dùng sữa hàng đầu tại Mỹ, được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng, nổi trội là bình sữa Dr. Brown. Nói về Bình sữa Dr. Brown, đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và thông qua kiểm duyệt bởi Handi-Craft USA về tiêu chuẩn chất lượng FDA Mỹ và quốc tế. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó. 
Bình sữa Dr. Brown chống đầy hơi hiệu quả cho trẻ bú bình
Nhắc đến bình sữa tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng không thể không kể đến bình sữa Dr. Brown được xem là giải pháp an toàn và hữu hiệu cho trẻ bú bình. Với van thông khí thông minh giúp ngăn trẻ nuốt bọt khi bú bình, bình sữa Dr. Brown có tác dụng hạn chế tối đa các triệu chứng hay gặp ở trẻ nhỏ như: đầy hơi, khó tiêu, đau bụng, nôn trớ… Đồng thời, bình sữa xuất xứ Hoa Kỳ còn có khả năng bảo quản chất dinh dưỡng trong sữa tốt nhất nhờ van thông khí ngăn không khí tiếp xúc với sữa, giảm thiểu tình trạng oxy hóa sữa hay gặp ở các bình sữa khác. Trẻ nhỏ khi bú bình sữa Dr. Brown vừa cảm thấy thoải mái, an toàn vừa đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 
Ty bình sữa chống sặc sữa cho bé yêu
Ty bình sữa được thiết kế bằng chất liệu silicone y tế cao cấp, siêu mềm, dẻo dai, độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thích thú cho bé yêu ngay lần đầu chạm vào núm ty, kích thích bé ngậm và bú lâu hơn như bú mẹ, tạo cơ hội cho bé được nạp đầy đủ dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển trí não và thể lực bé hiện tại và cả sau này. Núm vú Dr Brown là lựa chọn hoàn hảo cho bé khi bé bước sang giai đoạn bú sữa bình.

Dr. Brown là một trong số ít thương hiệu có thiết kế chống sặc cho bé yêu ngay trên núm vú bình sữa. Vị trí lỗ tiết sữa của núm vú Dr.Brown nằm ở bề mặt trên làm cho tia sữa không đi thẳng vào họng giúp bé tránh bị sặc khi bú. Đặc biệt với thiết kế sáng tạo có những khe rãnh quanh núm vú, bé có thể tự điều tiết lượng sữa tiết ra, tránh hiện tượng sặc sữa hay xảy ra ở các bé. Đầu núm có van thông hơi giúp bé hạn chế nuốt phải không khí gây đầy hơi khó chịu.
 
Nhược điểm: Bình sữa Dr. Brown với van thông khí có phần khiến các mẹ cảm thấy khó khăn khi vệ sinh bình. Tuy nhiên, với một chiếc cọ rửa bình sữa chuyên dụng, mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
Các mẹ nói gì về bình sữa Dr. Brown?
- "Bình sữa Dr. Brown trông rất đẹp mắt và dễ sử dụng với van thông khí làm hạn chế không khí đi vào bụng trẻ rất nhiều. Tôi không thể cho bé bú nhưng tôi vẫn muốn nuôi bé bằng sữa của mình. Vì vậy tôi đã vắt sữa ra cho vào bình Dr. Brown và cho bé bú. Bé chịu bú ngay tắp lự, hoàn toàn không gặp vấn đề gì."
- "Bình sữa Dr. Brown có núm ti làm bằng silicone siêu mềm, bé dùng tỏ vẻ rất ưng ý. Đây thực sự là điều đáng mừng cho những bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại." 

Với bình Dr. Brown – giải pháp an toàn cho trẻ bú bình, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chăm sóc bé yêu của mình. Để tránh mua phải bình Dr. Brown giả, kém chất lượng, mẹ nên tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé như Babymart.vn. Đây là cửa hàng hiện đang được các mẹ tin tưởng và yêu thích vì độ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm.
Địa chỉ website: babymart.vn
Địa chỉ cửa hàng: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Bình luận