Điều gì khiến cọ rửa bình sữa Dr. Brown được yêu thích?

Dr. Brown từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu bình sữa tốt nhất không chỉ ở Mỹ mà cả các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mới đây nhất, Dr. Brown lại được xướng tên ở vị trí hàng đầu trong danh sách các cọ rửa bình sữa tốt nhất năm 2016. Điều gì khiến cọ rửa bình sữa Dr. Brown được yêu thích? Mời mẹ đọc bài viết dưới đây.

Cọ rửa bình sữa
Chọn cọ rửa bình sữa tốt nhất là một việc đặc biệt quan trọng bởi vì mẹ sẽ luôn muốn vệ sinh bình sữa cho bé trực tiếp bằng tay để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé thay vì sử dụng các máy móc, dụng cụ hỗ trợ. Bên cạnh việc sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng, khi vệ sinh bình sữa mẹ cần sử dụng một miếng xốp sạch kèm cây cọ rửa chắc chắn để đảm bảo nó làm sạch mọi ngóc ngách của bình sữa một cách tuyệt đối nhất. Tốt nhất là mẹ nên cọ sạch bình sữa và các vật dụng liên quan sau mỗi lần bé bú để hạn chế vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Khi chọn mua cọ rửa, mẹ nên chọn chiếc cọ có khả năng làm sạch cả bình sữa, núm ty và nắp đậy.


Cọ rửa bình sữa Dr Brown
Cọ rửa Dr. Brown có thể đáp ứng nhu cầu của các mẹ.

Cọ rửa bình sữa Dr. Brown có thể được sử dụng cho bình Dr. Brown cổ rộng và cổ hẹp. Cọ  Dr. Brown có tay cầm khá dài, có các ngấn có tác dụng chống trơn tuột cho người dùng, giúp mẹ dễ dàng cầm nắm để vệ sinh bình. Cọ rửa là sự kết hợp giữa chổi cọ bình và miếng xốp mềm mại trên đầu cọ giúp loại bỏ các cặn bám, chất bẩn cứng đầu ở những góc, thành bình hay tận sâu núm ty, giúp làm sạch bình sữa rất tốt. Miếng xốp mềm mại được thiết kế hình chữ V thuận tiện cho vệ sinh núm ty sạch sẽ hơn. Đặc biệt cọ rửa Dr. Brown có thiết kể tự đứng thẳng, không đổ ngã khi mẹ dựng trên mặt bàn. Được làm từ nhựa an toàn không chứa BPA, cọ rửa bình sữa thương hiệu Dr. Brown hoàn toàn an toàn khi dùng để cọ rửa bình sữa cho bé.  
Cọ rửa bình sữa Dr. Brown nhiều năm qua chiếm được lòng tin của các mẹ bởi chất lượng và độ hiệu quả của nó, thường xuyên có mặt trong top danh sách các cọ rửa tốt nhất năm 2016. Mẹ có thể tìm mua ở website babymart.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Bình luận