Mua sắm tiết kiệm với đồ sơ sinh trọn gói

Có nhiều mẹ chia sẻ rằng cảm thấy lo lắng khi bé yêu chỉ còn vài tháng nữa chào đời mà mẹ thì chưa biết chuẩn bị gì cho con. Thật ra tâm lý chung của các mẹ đều như vậy. Để giúp các mẹ tự tin hơn, Babymart.vn mách mẹ cách mua sắm tiết kiệm với đồ sơ sinh trọn gói gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết cho bé với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sự cần thiết để mua đồ sơ sinh trọn gói
Đồ sơ sinh cần chuẩn bị cho bé có tỉ ti các thứ từ bình sữa, bỉm/tã, băng rốn, bông gòn đến máy tiệt trùng, nước giặt xả … mà không phải mẹ nào cũng có thể nhớ hết để mua cho đầy đủ. Để tránh trường hợp mua thiếu hoặc mua dư, Babymart.vn xin giới thiệu đến các mẹ gói đồ sơ sinh liệt kê đầy đủ các vật dụng quan trọng và cần thiết cho trẻ sơ sinh. Đây được xem là đúc kết kinh nghiệm của nhiều mẹ đã từng chuẩn bị đồ sơ sinh cho trẻ và có sự điều chỉnh theo từng năm nên nếu mẹ có ý định đi hỏi ý kiến người thân hay bạn bè thì không cần thiết. Chọn mua gói đồ sơ sinh, mẹ sẽ vừa tiết kiệm tiền bạc lẫn thời gian, công sức.
Một nhắc nhở nhỏ cho các mẹ là với danh sách đồ sơ sinh trọn gói, mẹ nên rà soát cẩn thận xem vật dụng nào đã có rồi, vật dụng nào có thể hỏi mượn người thân để tránh lãng phí nhé. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của mẹ mà mẹ cũng nên tự điều chỉnh danh sách cho phù hợp.
Đồ sơ sinh trọn gói nhiều ưu đãi tại Babymart.vn
Mua sắm tại Babymart.vn, các mẹ sẽ được tư vấn nhiệt tình về tính năng, công dụng của từng sản phẩm trong gói đồ sơ sinh phù hợp với mẹ và bé. Đặc biệt để chia sẻ một phần vất vả của các mẹ khi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, Babymart.vn có chương trình hỗ trợ mẹ một phần chi phí với các mức hỗ trợ khi mua gói đồ sơ sinh từ 3-5% tổng giá trị gói đồ sơ sinh và tặng kèm một giỏ xách mẹ và bé cao cấp với đơn hàng trên 5 triệu đồng. Đối với khách hàng là thành viên, cửa hàng còn có chương trình tích lũy điểm với mỗi đơn hàng nhằm thể hiện lòng tri ân đến các mẹ đã đặt niềm tin ở Babymart.vn.
Gói đồ sơ sinh ở Babymart.vn có một điểm siêu tiện ích, là đối với từng vật dụng, mẹ có thể thoải mái chọn sản phẩm tương ứng của thương hiệu, mẫu mã, hình dáng, kích cỡ bất kỳ mẹ yêu thích. Toàn bộ mẫu mã của từng vật dụng được tập hợp đầy đủ để mẹ dễ xem và lựa chọn. Mẹ xem tại đây nhé.
Để mua sắm tiết kiệm với đồ sơ sinh trọn gói, mẹ có thể truy cập vào website: babymart.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 325 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM để xem những sản phẩm hấp dẫn trong gói đồ sơ sinh và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng. Chúc mẹ mua sắm vui vẻ!

Babymart.vn

Bình luận