Nên mua bình sữa Born Free hay Avent

Nên mua bình sữa Born Free hay Avent chính là một trong những vấn đề được các bà mẹ hiện nay rất quan tâm. Theo các mẹ cho rằng, giữa 2 loại bình sữa này đều rất nổi tiếng và được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới, nhưng chúng cũng khá tương đương nhau về chất lượng nên không biết loại nào tốt hơn loại nào. Do vậy, bài viết dưới đây của babymart.vn sẽ phân tích sự khác nhau giữa 2 loại bình sữa này để giúp các mẹ có những quyết định chọn mua đúng đắn, phù hợp với bé nhà mình.

Thị trường bình sữa hiện nay đang rất đa dạng và phong phú ở các thương hiệu, hạng, loại, kiểu dáng,… Tuy nhiên thuộc trong những bình sữa nổi tiếng và đang được ưu chuộng tại Việt Nam, bình sữa Born Free và Avent nhận được sự quan tâm lớn của các bà mẹ bỉm sữa. Đều là sản phẩm mang tầm quốc tế, được sự ưa chuộng khắp thế giới, 2 loại bình sữa này đang khiến các mẹ phân vân không biết loại nào tốt hơn loại nào, nên mua bình sữa Born Free hay Avent để có sự chọn lựa tốt nhất cho con của mình. 

Sau đây là phân tích khác giữa 2 loại bình sữa này để các mẹ dễ quyết định nên mua bình sữa Born Free hay Avent:

Bình sữa Born Free

Nên mua bình sữa Born Free hay Avent

Ưu điểm

- Được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như thủy tinh PP và PES, hoàn toàn không chứa BPA hoặc chất độc hại nào, rất an toàn sử dụng đối với trẻ, do Israel sản xuất.

- Có hệ thống van khí “Active flow” có chức năng nổi bật giúp chống đầy hơi, nôn trớ cho trẻ rất hiệu quả, được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế.

- Núm ty hình thành từ chất liệu silicone cao cấp rất mềm mại, tính đàn hồi cao giúp bé dễ chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

- Bình thủy tinh có khả năng giữ nhiệt nên tiện trữ sữa cho trẻ khi ra ngoài

- Vạch chia liều lượng sữa rõ ràng nên rất dễ dàng cho phụ huynh định lượng sữa mỗi bữa cho bé.

- Thiết kế dễ thương, có đường eo thon rất dễ cầm nắm nên bé có thể tự bú sữa

- Cổ bình rộng nên mẹ rất dễ dàng vệ sinh bình hoặc pha sữa

- Phụ kiện của bình có bán lẽ nên hỏng bộ phận nào mẹ có thể mua bộ phận đó thay thế không cần phải mua bình mới nên rất tiết kiệm về kinh tế.

Nhược điểm:

- Được cấu tạo bằng chất liệu silicone nên van thông khí của Born Free nhanh hỏng.

Bình sữa Avent

Nên mua bình sữa Born Free hay Avent

Ưu điểm:

- Cấu tạo chú ý từ chất liệu nhựa cao cấp PP và PES không chứa BPA hoặc bất kỳ chất độc hại nào nên rất an toàn cho bé khi sử dụng, sản xuất từ Anh Quốc.

- Hệ thống van thông khí hiện đại sản xuất dựa trên quy trình công nghệ cải tiến đặt ở núm ty giúp ngăn cản chân không, kiểm soát khí rất chặt chẽ, bảo vệ bé không bị đầy hơi, sặc, nôn trớ, hoặc đau bụng, rất hợp cho bé bú trong đêm.

- Núm ty cấu tạo từ chất liệu silicone, dày, bền và có khả năng đàn hồi tốt, không chảy sữa

- Cổ bình cực rộng nên vô cùng dễ dàng cho mẹ khi vệ sinh và pha sữa

Nhược điểm:

- Núm ty dày nên hơi cứng nên một số bé khó thích ứng

- Bình chỉ phù hợp với núm ty Avent nên khó thay thế bằng các loại ty của thương hiệu khác.

Nên mua bình sữa Born Free hay Avent theo kinh nghiệm thực tế của các bà mẹ bỉm sữa

Nhận xét của mẹ có nickname PPthao: “Mình cũng đã cho cuti nhà mình dùng cả 2 bình sữa born free và avent rồi nhưng mình thấy cu cậu thích dùng born free thích hơn hẳn, tại ti avent cứng anh chàng không bú liên tục được. Nói chung dùng born free thích lắm, mẫu mã cũng đẹp và dễ cầm hơn nữa”.

Nhận xét của mẹ gau187: “Bé nhà mình lại rất kết bình sữa avent và mình cũng đang dùng cái hút sữa bằng tay của nó, mình hút sữa hoàn toàn rồi cho vào bình cho con ti thấy không bị sặc như những loại khác. Mặc dù hình dáng avent thì không đẹp bằng born free nhưng quan trọng là tốt cho con, hình thức không đáng kể lắm. Ty của avent cũng hơi cứng nhưng lại phù hợp với Nhím nhà mình”.

Nhận xét của mẹ Mehao: “Mình đang dùng bình thủy tinh Born free. Trước đó thì toàn dùng Avent thôi. Avent về chất lượng và độ bền thì ổn. Bình thủy tinh của Born Free, đắt nhưng xắt ra miếng, đắt gấp ba lần so với Avent nhưng mà dùng cực tốt. Một yếu điểm nữa của Avent là núm ti dày và cứng. Bình Avent lại có lợi thế nhất là giản tiện về phụ kiện, dễ rửa, dễ pha sữa. Nói chung nếu các mẹ có điều kiện thì nên mua bình thủy tinh chất lượng cao cho con dùng, lớp thủy tinh dày, van thông khí chống sặc rất hiệu quả, ty mềm bé dễ bú và không bị chảy sữa”.

Nhận xét của mẹ bichtuyen89: “Bin nhà mình đang dùng bình Avent cũng rất tốt, núm ty thông khí rất hiệu quả và cũng đẹp nữa. Bin cũng thích hợp với ty hơi dày và cứng của bình Avent nữa nên bú ngon lành lắm. Trước kia, mình cũng từng mua born free cho Bin dùng bởi thấy bình này con chị bạn sử dụng ăn rất ngon, nhưng Bin lại không hợp nên đổi sang Avent. Từ đó mình mới rút kinh nghiệm rằng, để đánh giá bình sữa đó tốt hay không tốt là phụ thuộc vào khả năng phù hợp của các bé nữa”.

Nên mua bình sữa Born Free hay Avent các mẹ cần nhớ rằng, nên chọn theo sự tương thích với trẻ dựa vào đặc điểm của bình. Chúc các mẹ đưa ra quyết định lựa chọn bình sữa đúng đắn để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho con.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận

Sản phẩm