Bình sữa Avent có hàng giả không?

Bình sữa Avent có hàng giả không hiện đang là điều rất cần lời giải đáp được các bà mẹ có con nhỏ rất quan tâm. Nổi tiếng là một trong những loại bình sữa tốt nhất, có chất lượng hàng đầu thế giới, bình sữa Avent đã chinh phục được sự tin dùng của đông đảo các bà mẹ và trẻ nhỏ khắp 5 châu. Với sự nổi tiếng này, loại bình sữa này có lẽ khó tránh được sự giả mạo trong quá trình lưu thông trên thị trường, làm các mẹ lo lắng.

Bình sữa Avent có hàng giả không?

Như các mẹ đều biết, bình sữa Avent có nguồn gốc từ Anh và được sản xuất dưới quy trình công nghệ tiên tiến nhất của đất nước sương mù. Từng quy trình hình thành nên bình sữa hoàn chỉnh đều đã trải qua quá trình kiểm tra rất nghiệm ngặt, được chứng nhận của các tổ chức an toàn sức khỏe. Bình sữa Avent tạo nên từ chất liệu nhựa PES và PP, đảm bảo không chứa chất độc hại, không BPA, không lưu mùi sữa, luôn đặt sự an toàn đối với bé khi sử dụng. Thêm vào đó thiết kế của bình rất độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao với cổ bình rộng, đồng thời đảm bảo sự tiện dụng cho mẹ trong quá trình pha sữa và vệ sinh.
Bình sữa Avent có thiết kế thông khí được cải tiến rất thông minh thông qua núm ty, cho phép không khí lưu thông trong bình 1 chiều và ngăn cản tạo ra chân không cho bé cảm giác thoải mái, tránh gặp phải hiện tượng đầy hơi, chướng bụng và khó chịu trong người. Nhờ vậy mà, những bữa sữa đêm khuya của bé luôn được no bụng, thoải mái và ngon giấc suốt đêm dài. Núm vú được chế tạo bằng chất liệu silicone nên có tính đàn hồi rất tốt, có nhiều lỗ thông khí và dày gấp hai 2 lần so với núm ty của các loại bình sữa khác, có khả năng chống sặc, rò rỉ sữa hiệu quả.
Bình sữa Avent có hàng giả không?

Bình sữa Avent có hàng giả không?

Với sự nối tiếng và rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng, việc giả mạo bình sữa Avent là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, mức độ giả mạo của bình sữa vẫn chưa đại tràng lắm, phổ biến ở các vùng quê, thị trấn nhỏ. Mặc khác, sự sáng suốt và thông minh của các mẹ hiện nay rất cao, họ có thể nhận biệt được đâu là hàng giả và hàng thật thông qua chất liệu, màu bình, màu sơn, hoặc cách viết chữ, chia vạch trên bình,… Thêm vào đó để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, các mẹ thường mua bình sữa Avent ở những nhà phân phối lớn có thương hiệu uy tín, cam kết lợi ích cho người tiêu dùng.

Đặc điểm nhận dạng bình sữa Avent thật

- Khi mua bình sữa Avent, mẹ nên xem rõ về nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc, chất liệu hình thành, màu bình,… Mặc dù bình sữa Avent có nguồn gốc chính từ Anh, nhưng vẫn có nhà máy đặt tại các quốc gia khác như Trung Quốc, Đức, Thỗ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Do vậy, khi mua các mẹ hãy nhớ mua bình sữa Avent có nguồn gốc từ những quốc gia này.
- Bình sữa Avent có 5 size 120ml, 125ml, 240ml, 260ml, 330ml
- Bình sữa Avent hình thành từ 2 chất liệu nhựa PES (trong suốt và có màu mật ong tự nhiên) và PP (có 3 màu trắng, xanh và hồng)
- Bình có thiết kế đường eo cong ở giữa thân bình, cho bé dễ cầm nắm
Bình sữa Avent có hàng giả không?
- Ty bình Avent là ty duy nhất có nhiều lỗ thông khí, làm bằng silicone, dày gấp 2 lần so với các ty bình sữa khác.
Với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp các mẹ nắm được bình sữa Avent có hàng giả không? và cách lựa chọn bình sữa thật đảm bảo sức khỏe an toàn cho bé yêu nhà mình.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận