So sánh bình sữa Avent và Born Free

So sánh bình sữa Avent và Born Free dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về những ưu nhược điểm riêng của 2 loại bình này. Qua đó, các mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bình sữa phù hợp với các con nhà mình. Nói chung, 2 loại bình Avent và Born Free tuy có những đặc tính khác nhau nhưng chúng đều rất tốt cho các bé khi sử dụng, nên mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn 1 trong 2 loại bình này.

Đối với mọi trẻ nhỏ ngày nay, bình sữa luôn là một trong những vật dụng không thể thiếu, có tác dụng mang đến cho bé những bữa sữa ngon lành và no bụng. Sau khi sinh không phải mẹ nào cũng có đủ điều kiện để ở bên con cho bú mỗi bữa, đặc biệt  là hiện nay việc này thật sự rất hiếm. Hầu hết, các mẹ đều cho con sử dụng bình sữa ngay từ những tháng đầu đời thay vì bú núm ty mẹ trực tiếp hoặc chăm bón từng muỗng bởi rất nhiều lý do khác nhau như bận rộn, đi công tác xa, mẹ bị bệnh hoặc gặp phải một số vần đề về vú,… Vì thế, bình sữa luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu không bao giờ thiếu của cả mẹ và bé.
So sánh bình sữa Avent và Born Free
Trên thị trường bình sữa hiện nay khiến các mẹ luôn phải dè chừng và cẩn thận lựa chọn từng bình sữa chất lượng và tốt nhất cho con bởi sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như tính năng sử dụng. Đặc biệt trên các diễn đàn mạng, hay các hội dành cho mẹ và bé đang xôn xao so sánh bình sữa Avent và Born Free xem loại nào tốt hơn, đáng để họ lựa chọn. Để nhận thấy rõ được đặc điểm và giá trí riệng biệt của 2 loại bình sữa trên, babymart.vn sẽ giúp các mẹ so sánh, giải đáp những thắc mắc còn đang mập mờ.

So sánh bình sữa Avent và Born Free

Bình sữa Avent
So sánh bình sữa Avent và Born Free
Ưu điểm:
- Bình sữa Avent có xuất xứ từ Anh Quốc, được hình thành chủ yếu từ 2 chất liệu nhựa PES và PP, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, không lưu mùi, cam kết chắc chắn sự an toàn cho bé khi sử dụng.
- Nổi bật với hệ thống van khí cải tiến, chống sặc hiện đại nhất đặt ở núm ty giúp kiểm soát không khí chặt chẽ, ngăn cản chân không cho bé những bữa sữa ngon lành, không bị đầy hơi, chướng bụng. Do đó, những bữa ăn đêm khuya của bé luôn được no bụng, ngon giấc suốt đêm dài mà không hề khiến bé khó chịu, quấy khóc.
- Núm ty được làm từ chất liệu silicone, đàn hồi tốt, dày gấp 2 lần so với các núm ty khác, đảm bảo không chảy sữa cũng như độ bền sử dụng.
- Thiết kế bình cổ rộng nên giúp mẹ rất tiện trong việc pha sữa và vệ sinh bình
Đó chính là những đặc điểm, bình sữa Avent đã chinh phục được sự tin dùng của các bà mẹ trên thế giới, đặc biệt ở các quốc gia như Anh, Đức, Mỹ, Pháp, Nga, Hà Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam,…
Nhược điểm:
- Núm ty của bình Avent hơi cứng nên không phù hợp với một số bé
- Bình khá kén chọn núm ty, ngoài ty Avent, không phù hợp với bất kỳ loại núm ty nào khác.
Bình sữa Born Free
So sánh bình sữa Avent và Born Free
- Bình sữa Born Free có xuất xứ từ Anh Quốc cũng được hình thành chủ yếu từ 3 chất liệu là thủy tinh, nhựa PES và PP, không chứa BPA, tuyện đối an toàn sử dụng cho bé
- Hệ thống thông khí cải tiến nên có tác dụng chống sắc, đầy hơi cho bé rất hiệu quả
- Núm ty cũng được làm từ chất liệu silicone, độ đàn hồi cao, rất mềm dẻo và ngăn sữa rò rỉ
- Thân bình có thiết kế và họa tiết rất dễ thương, chỉ có loại bình cổ rộng nên tiện cho mẹ pha sữa và vệ sinh
- Núm ty cũng có thể lắp phù hợp với nhiều loại bình khác.
- Có bán riêng đầy đủ các phụ kiện thay thế như van khí thay thể, cổ bình, tay cầm, nắp bình,… giúp mẹ tiệt kiệm về kinh tế. Hư bộ phần nào thay bộ phận đó mà không cần phải mua bình mới.
Nhược điểm:
Van khí được là bằng silicon nên rất mềm nên rất dễ hư hỏng, gây bất tiện khi vệ sinh bình.
So sánh bình sữa Avent và Born Free thì có thể thấy rằng về mặc tính năng sử dụng thì 2 loại bình này đều hiện đại và tiện lợi như nhau. Tuy nhiên ở bình Avent, núm ty hơn cứng nên khiến một số bé không thích, nhưng thân bình khá rộng giúp mẹ tiện khi vệ sinh và pha sữa hơn so với Born Free. Mặc dù bình Born Free có thiết kế nhỏ gọn giúp bé dễ dàng cầm nắm, tuy nhiên hệ thống van khí của bình rất dễ hư hỏng, đồng thời gây cản trở cho mẹ trong quá trình vệ sinh.

Một số ý kiến nhận xét của các mẹ khi so sánh bình sữa Avent và Born Free

Nhận xét của mẹ Gau187: “Mình lại rất kết avent, đang dùng cái máy hút sữa bằng tay của nó, mình hút sữa hoàn toàn rồi cho vào bình cho con ti thấy không bị sặc như loại khác, hình dáng thì không đẹp lắm nhưng quan trọng là tốt cho con, hình thức không đáng kể lắm, đang định mua bình 250ml của avent đây!”
Nhận xét của mẹ BaMon: “Bé nhà mình dùng bình Avent được 3 tháng rồi, xài tốt, không chảy sữa, không sặc gì cả. So với bình Born Free thì mình thích Avent hơn nhiều.
Nhận xét của mẹ PPthao: “Nhà tớ dùng cả 2 bình avent và born free cho con thì thấy là dùng bornfree thích hơn hẳn, ti avent cứng. Nói chung dùng bornfree thích lắm.
Nhận Xét của mẹ Kathytruong: “Bình Avent cũng tốt nhưng có điều hơi to, nên bé nhà mình không cầm được. Do vậy mình đã mua bình bornfree cho bé sử dụng cũng rất tốt, đặc biệt núm ty mềm bé nhà mình rất thích".
So sánh bình sữa Avent và Born Free đều có những ưu nhược khác nhau, nhưng xét về tình năng sử dụng thì 2 loại bình sữa này đều rất tốt cho bé. Tùy vào sự phù của trẻ mà mẹ có thể lựa chọn 1 trong 2 bình này đều tốt cả.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận

Sản phẩm