So sánh bình sữa Avent và Nuk

So sánh bình sữa Avent và Nuk của bài viết này sẽ giúp các mẹ có cái nhìn chính xác trong việc lựa chọn bình sữa phù hợp với con yêu của mình. Hai loại bình sữa này đều được các mẹ sử dụng rất phổ biến có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với sự thích ứng của các bé. Qua bài viết này, các mẹ sẽ có sự lựa chọn chính xác hơn khi mua bình sữa cho con.

Bình sữa luôn là một vật dụng không thể thiếu đối với  mọi bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Bởi cơ thể và sức đề kháng của các bé còn rất yếu, dễ mắc bệnh nếu tiếp xúc với vật dụng không an toàn, nên khi chọn mua bình sữa các bậc phụ huynh vô cùng thận trọng và kỹ càng. Họ luôn hướng đến những loại bình sữa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chất độc hại, BPA free, chất lượng tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho bé. Và nằm trong những bình sữa được các mẹ tin tưởng sử dụng nhất hiện nay trên cả thị trường Việt Nam và thế giới chính là bình Avent và Nuk – 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Anh và Đức.
So sánh bình sữa Avent và Nuk
Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn, babymart.vn sẽ so sánh bình sữa Avent và Nuk để các mẹ dễ dàng chọn ra 1 trong 2 loại bình tốt nhất phù hợp với con yêu của mình. Bởi có nhiều trường hợp, mặc dù chất lượng bình rất tốt nhưng lại không phù hợp với sự thích ứng của bé nên thường gây ra tình trạng chán bú và bỏ bữa, đồng thời khiến mẹ tốn nhiều chi phí  và thời gian để tiếp tục tìm bình phù hợp với con.

So sánh bình sữa Avent và Nuk

Bình sữa Avent
So sánh bình sữa Avent và Nuk
Ưu điểm
- Bình sữa Avent có xuất xứ từ Anh Quốc, được hình thành từ 2 chất liệu nhựa cao cấp PES và PP, BPA free, không chất độc hại và tuyệt đối an toàn với trẻ khi sử dụng.
- Có hệ thông van khí chống sặc tiên tiến và hiện đại nhất đặt ngay ở núm ty, kiểm soát chặt chẽ luồng không khí, ngăn chặn chân không giúp bé giảm thiểu tình trạng đầy hơi, thoải mái và ăn ngon lành cho từng bữa sữa. Phù hợp cho bé bú no bụng vào đêm khuya, ngủ ngon suốt đêm mà không gây bất kỳ sự khó chịu nào làm bé quấy khóc.
- Núm ty hình thành bằng chất liệu silicone, dày gấp 2 lần so với những núm ty của các bình sữa khác, độ đàn hồi tốt, kiểm soát tốc độ dòng chảy của sữa phù hợp với lực hút của bé, hạn chế chảy sữa, độ sử dụng cao.
- Bình có thiết kế cổ khá rộng, mẫu mã đẹp mắt cho mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh.
Đây đều là những đặc điểm vô cùng vượt trội nâng cao độ tin dùng đối với các bà mẹ trên khắp thế giới như Việt Nam, Anh, Pháp, Mỹ , Nga, Đức, Hà Lan, Trung Quốc,  Tây Ban Nha,…
Nhược điểm:
- Núm ty của bình Avent hợi cứng so với các bé kén chọn núm ty, thường phù hợp với các bé từ 3 – 4 tháng trở lên.
- Bình Avent chỉ phủ hợp với ty Avent, khó phù hợp với những núm ty khác

Bình sữa Nuk

So sánh bình sữa Avent và Nuk

Ưu điểm

- Bình sữa Nuk có xuất sứ từ Đức, hình thành từ chất liệu nhựa PP và thủy tinh, không BPA hay những chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho bé. Bình có thiết kế 2 kiểu cổ rộng và hẹp cho mẹ tùy chọn.
- Bình thiết kế van chống khí giúp bé bú không bị sặc, chống đầy hơi, cho bé thoải mái suốt bữa ăn.
- Núm ty làm bằng 2 chất liệu cao su và silicone, siêu mềm cho bé cảm giác như bú vú mẹ. Thiết kế dẹt của núm ty làm cho sữa phun lên trên hạn chế hiện tượng sặc sữa cho bé tối đa.
- Thiết kế nhỏ gọn cho bé dễ cầm nắm, nhiều hình ảnh sinh động tạo cho bé sự hứng thú khi bú.
- Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ
Nhược điểm
- Chất liệu bình dễ vỡ, nếu mẹ không cẩn thận sẽ thay bình thường xuyên
- Thiết kế nhỏ khiến mẹ gặp khó khăn khi pha sữa và vệ sinh bình

Ý kiến nhận xét thực tế của các mẹ khi so sánh bình sữa Avent và Nuk:

Mẹ có nickname hongloan_84 nhận xét: “Nhà mình xài  bình Nuk cho bé thấy tốt lắm mà. Bình Nuk có van chống sặc giúp đều chỉnh luợng sữa giúp bé không bị sặc, không bị no hơi khi bú. Khi cho bé bú mẹ nhớ ngữa van chống sặc lên trên nha. Ty của Nuk có rất nhiều size. Khi mua mẹ nên mua đúng cỡ cho bé nhé”.
Mẹ có nickname zacubi0810 @bethang8 nhận xét: "Mình chưa dùng bình sữa Avent bao giờ nhưng em bé nhà mình thì chỉ thích dùng bình Nuk vì thiết kế núm ti rất dễ mút, đổi bình khác là bé không bú đâu với lại bình Nuk cũng dễ mua hơn Avent”.
Mẹ có nickname smile@smile nhận xét: “Con em cũng toàn dùng Avent thôi, em thấy sữa chảy rat ít, phần lớn là bé phải mút, cho nên cũng ít khi bị sặc, chỉ khi nào bú tham quá mà không chịu nuốt thì mới sặc. Kể cả máy hút sữa của Avent cũng tốt, không  đau, đồ hâm sữa, và túi ủ sữa cũng tốt, đại khái là Avent vừa chất lượng vừa đẹp,cọ rữa dễ”.
Mẹ có nickname mkubi nhận xét: “Em cũng dùng Avent cho con từ bé, thấy avent cũng tốt lắm. Vừa rồi chuyển sang Nuk mà thằng cu nhà em nó chê nhất định không bú. Chắc là tùy từng bé hợp với loại bình nào”.
So sánh bình sữa Avent và Nuk, chúng ta có thể rằng chất lượng của 2 loại bình này đều rất tốt và an toàn với trẻ. Tuy nhiên so với bình Nuk, bình Avent bền hơn nhiều, chất lượng cũng đảm bảo hơn, tuy nhiên lại khiến cho bé khó cầm nắm vì bình quá to. Trong khi đó, bình Nuk lại kém về độ bền, gây bất tiện cho mẹ khi pha sữa và vệ sinh vì bình nhỏ, tuy nhiên giá cả lại không đắt bằng Avent, núm ty cũng rất mềm phù hợp với các bé hơn. Chúc các mẹ thành công trong việc chọn lựa bình sữa phù hợp cho bé yêu.
Babymart.vn

Bình luận

Sản phẩm