Những nhận xét về bình sữa Avent

Những nhận xét về bình sữa avent dưới đây được babymart.vn tổng hợp từ các mẹ đã có kinh nghiệm sử dụng thông qua các diễn đàn và những chia sẻ trực tiếp đến cửa hàng chúng tôi bằng điện thoại, facebook và skype. Mặc dù bình sữa Avent có nhược điểm là núm ty hơi cứng so với nhiều bé, những đa phần sản phẩm này chiếm được sự tin dùng của đông đảo khách hàng Việt nói riêng và thế giới nói chung. Họ đều rất hài lòng về tính năng chống sặc tuyệt vời, chất liệu bình rất an toàn cùng mẫu mã khá đẹp và bắt mắt, tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Bình sữa Avent được sản xuất dưới quy trình công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn của Châu Âu, trải qua quá trình xử lý và kiểm định nghiêm ngặt của các hội đồng thẩm định an toàn. Bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PP, hoàn toàn không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn đối với trẻ. Bình có thiết kế không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ mà còn tiện về mặt sử dụng tiện pha sữa và vệ sinh, đa dạng kích cỡ khác nhau từ 120ml, 125ml, 240ml, 260ml đến 330ml giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của con mình. Không những thế, núm tý cũng có 5 kích cỡ, được làm từ silicone cao cấp, dày gấp 2 lần so với ty của các thương hiệu khác nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi tốt, độ bền sử dụng cao.

Trải qua cuộc khảo sát chứng minh lâm sàng, bình sữa avent có khả năng giúp bé chống được tình trạng chướng bụng, đầy hơi, giảm thiểu cảm giác khó chịu, quấy khóc về đêm nhờ hệ thông van khí thông minh. Van khí của bình Avent được hình thành với hệ thống gờ đặc biệt, van thông khí nằm ở núm ty, uốn cong theo bình cho phép không khí lưu thông một chiều và ngăn cản chúng đi vào dạ dày của trẻ, giúp bé luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt bữa sữa ngon lành.
Những nhận xét về bình sữa Avent
Chính vì thế, khi nhận xét về bình sữa Avent, sản phẩm nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và khuyên dùng của đông đảo các bà mẹ trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu. Ngày nay trên các hội nuôi con bằng sữa mẹ tại Việt Nam, bình sữa này cũng được đánh giá rất cao, là sản phẩm tốt nhất mà các mẹ có thể chọn cho con yêu của mình. Ngoài những tính năng thông minh vượt trội hơn những bình sữa khác, bình Avent còn làm mẹ cảm thấy vô cùng hài lòng với thiết kế cổ rộng dễ pha sữa và vệ sinh, đường eo cong giữ thân bình giúp bé sớm phát triển khả năng cầm nắm.

Những nhận xét về bình sữa Avent thiết thực từ các bà mẹ đã có kinh nghiệm sử dụng

Mẹ có nickname li4771 nhận xét: “Avent hai thằng cu nhà này uống xong rồi ném qua ném lại, rớt xuống đất cũng chả sao cả. Tụi mình bên này xài toàn hàng Avent, bình tiệt trùng, đồ giữ ấm sữa khi bé đi chơi xa nói chung là chưa có xài hàng khác nhưng thấy mấy chị em khác xài loại khác rồi cũng lại Avent”
Mẹ có nickname kin12845 nhận xét: Theo ý kiến người tiêu dùng ở Pháp, bình sữa Avent tiện dụng, bền, sạch, dễ rửa, cấu tạo núm gần giống ti mẹ, không bị nhỏ giọt sữa ra ngoài, điều hoà hơi khí, chống colique ... Hàng Avent, tạp chí Parents (tạp chí của các ông bố bà mẹ) còn được khuyên dùng nữa đó các mẹ. Mình cũng rất thích các sản phẩm của avent, đặc biệt núm ty của bình avent rất hợp với bé con của mình, thật sự rất lâu hư mặc dù bé cắn rất dữ dội
Mẹ có nickname Andyan nhận xét: “Mình thì nhớ núm vú Avent vì là loại silicon nên xài được đến 1 năm, không cần thay nhiều đâu (chỉ thay khi bé lớn lên cần núm vú chảy nhanh thôi). Đấy là ưu điểm khi xài núm vú Avent đấy, xài lâu mà vẫn không hại, còn những núm vú thường thì 2 tháng phải thay 1 lần, mặc dù là nhìn bên ngoài vẫn còn tốt nguyên”.
Mẹ có nickname Coco nhận xét: “Núm Avent hơi cứng so với loại khác nhưng lại thích hợp với các bé mút khỏe. Con nhà tớ 2 đứa chẳng đứa nào chịu các núm dẹt và mềm vì chúng mút cứ bị dính tịt vào nhau nên ko ra sữa khóc ầm ĩ. Không những thế, mình cũng rất thích thiết kế cổ bình avent nữa, vì rộng nên rất dễ pha sữa và vệ sinh bình”.
Mẹ có nickname Eskimo: “Mình thật sự sùng hàng avent tất tật đồ dùng phụ tùng mua đủ ,mỗi loại sản phẩm đều phối hợp ăn ý nhau nên tiện dụng. Công nhận thiết kế mẫu mã của avent có 2 màu xanh trắng thôi mà sao đẹp thế. Avent mới liên doanh với Phillipe ra một loạt sản phẩm iQ thích lắm. Tự nhiên quảng cáo cho bọn nó nhưng công nhận tớ là fan cuồng của hãng này.
Mẹ có nickname là Kimngan0810 nhận xét: “Bé Na nhà mình bình nào cũng không chịu bú mà lại rất thích bình Avent, theo mình thấy thì núm ty của bình lại cứng hơn mấy bình khác. Thấy lạ nhưng cũng kệ và giờ mình đã phát hiện ra, cô nàng thích bú núm cứng. Mình cũng rất công nhận bình avent tốt thật, có hệ thống thống khí giúp bé Na của mình bú ngon quá chừng, không bị sặc gì hết. Những bình khác chị cần bỏ vào bú có một chút là thả ra liền, vậy mà bú bình này bú đến khi nào hết sữa mới thôi. Cứ nghĩ bé không thích hợp bú bình sữa chứ, nhưng khổ nổi nếu không bú bình thì làm sao cho sữa vào bụng bé bây giờ, trong khi mình lại rất bận rộn không thể ở bên cạnh cho bé bú thường xuyên được. Suy nghĩ hoài mà chẳng biết làm cách nào cho bé bú sữa ngoài bú ty mẹ, mình quyết định cho bé thử hết bình này đến bình khác, nhiều lắm luôn đó. Cuối cùng ông trời cũng không phụ mình, thật sự không uổn công mình lặn lội, vật vả tìm cho ra bình sữa cho bé Na bú được. Cảm ơn bình sữa Avent nhiều lắm nha”.
Với những nhận xét về bình sữa Avent chân thực như trên, hy vọng rằng các mẹ có thể yên tâm sử dụng bình sữa Avent cho con nhà mình. Chúc mẹ luôn chọn cho bé nhà mình loại bình sữa phù hợp nhất.

Bình luận

Sản phẩm