Mua bình sữa Born Free ở đâu?

Mua bình sữa Born Free ở đâu? luôn là vấn đề được các mẹ bỉm sữa trăn trở. Bởi trên thị trường hiện nay có vô số nơi bán loại bình sữa này, nhưng lại rất khó để chọn lựa được bình born free chất lượng, chính hãng. Điều này khiến các mẹ cảm thấy bối rối và lo lắng. Qua đây babymart.vn sẽ giúp các mẹ gạt đi mối bận tâm và chọn được địa điểm mua bình sữa born free chất lượng chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

Mua bình sữa Born Free ở đâu?

Bình sữa Born Free là sản phẩm do Mỹ sản xuất và rất được yêu thích sử dụng tại các nước châu Âu như Mỹ, Úc, Canada,… Bình sữa này có cấu tạo từ nguyên liệu an toàn, chất lượng cao, không chứa BPA như PP, PES và thủy tinh luôn mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ. Ra đời từ năm 2006 cho đến nay, thương hiệu bình sữa Born Free đã trở nên nổi tiếng thế giới, được tổ chức Healthy Child - Healthy World trao giải thưởng tín nhiệm. Bên cạnh đó, thương hiệu bình sữa này cũng được nhận bằng sáng chế của Hoa Kỳ, đảm bảo về chất lượng cũng như tính năng tuyệt vời của sản phẩm mang đến cho cả mẹ và bé

Bình sữa Born Free nổi tiếng với hệ thống van khí chống sặc độc quyền “ACTIVE FLOW” giúp bảo vệ trẻ không bị sặc, đầy hơi, đau bụng, nôn trớ,… rất tốt. Bên cạnh đó, thiết kế của bình hoàn toàn là cổ rộng, có eo thon ở thân bình cùng những hình ảnh vô cùng bắt mắt, không chỉ giúp bé dễ dàng cầm nắm mà còn rất tiện cho mẹ trong việc pha sữa và vệ sinh. Núm ty của bình làm bằng chất liệu silicone cao cấp rất mềm và có độ đàn hồi cao, giúp bé dễ dàng thích ứng khi chuyển từ bú mẹ sang bình. Bên cạnh đó, bình thủy tinh Born Free có khả năng giữ được nhiệt nên rất tiện cho mẹ mang đi xa. 

Bởi khá nổi tiếng và được đông đảo khách hàng tin dùng, bình sữa Born Free khó tránh khỏi việc trà trộn hàng giả, kém chất lượng của những thương gia thiếu đạo đức nghề nghiệp trên các thị trường mua bán. Chính điều này đã khiến cho đông đảo các bà mẹ bỉm sữa hoang mang lo sợ không biết mua bình sữa Born Free ở đâu tốt và chất lượng. Bên cạnh các mẹ, nhà sản xuất và các nhà phân phối cũng vô cùng lo lắng vì sợ chất lượng và danh tiếng bị giảm dần sự tín nhiệm đối với người sử dụng.

Qua đây, babymart.vn sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc mua bình sữa Born Free ở đâu chất lượng, uy tín nhất, gạt đi những khổ tâm về vấn đề này và chỉ tập trung vào việc chăm sóc con yêu thật tốt. Các mẹ nên nhớ rằng, trước khi có ý định mua bình sữa Born Free ở một nơi cụ thể nào đó, mẹ nên hỏi ý kiến của những người thân xung quanh, hoặc tìm hiểu qua mạng. Mẹ đừng nên vì tiết kiệm mà chọn mua bình sữa với giá rẻ hơn nhiều so với mức thị trường, bởi sẽ rất có thể là hàng giả, kém chất lượng, nguy cơ cao trong việc ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Tốt hơn hết, mẹ nên chọn mua bình sữa Born Free ở những cửa hàng, công ty lớn, uy tín và được nhiều người biết đến, tránh mua hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Những đặc điểm nhận biết bình sữa Born Free chất lượng, chính hãng mẹ nên biết, chú ý kiểm tra thật cẩn thận trước khi mua:

Mua bình sữa Born Free ở đâu?

- Chỉ chọn bình sữa Born Free được cấu tạo từ 3 chất liệu là thủy tinh, PP và PES

- Có 3 dung tích là 150ml, 160ml và 260ml

- Bình Born Free chỉ có duy nhất một dạng là cổ rộng

- Chỉ nên mua bình còn nguyên hộp, có đầy đủ biểu tượng BPA free

- Trên hộp có dán tem chống hàng giả, nhãn hướng dẫn sử dụng tiếng Việt

- Không nên chọn sản phẩm có hình dáng lạ, không chắc chắn, nứt, lõm,… không nguyên vẹn.

Mua bình sữa Born Free ở đâu một cách cụ thể nhất, mẹ hãy yên tâm mua tại cửa hàng và website của babymart.vn – một trong những cửa hàng cung cấp bình sữa và các loại đồ dùng cho mẹ và bé uy tín, chất lượng ở tp. Hố Chí Minh, được đông đảo các bậc phụ huynh trên toàn quốc tín nhiệm. Tại đây, các mẹ sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng hàng hóa mà hãy yên tâm tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Chúc các mẹ chọn được địa điểm mua bình sữa Born Free uy tín để yên tâm chăm sóc con yêu tốt nhất.

Babymart.vn

Bình luận