Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không?

Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không? – hiện đang là vấn đề được đông đảo các mẹ quan tâm. Dòng sản phẩm bình sữa Dr Brown hiện đang rất nổi tiếng trên thế giới với chất lượng và tính năng vượt trội, giúp bé hấp thụ tốt chất dinh dưỡng cảm nhận được sự ngon lành của từng bữa ăn, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của trẻ. Tại Việt Nam, bình sữa Dr. Brown cũng đã chinh phục được tin dùng các mẹ và bé trên toàn quốc.

Bình sữa Dr. Brown được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến tại Mỹ, hình thành chủ yếu bằng thủy tinh, nhựa PP tuyệt đối nói không với những hóa chất độc hại gây ung thư như BPA và PVC, cam kết cao về sự đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Dòng sản phẩm bình sữa này nổi bật với hệ thống thông khí Handi Craft độc quyền giúp thông khí một chiều và ngăn cản chân không bảo vệ cho bé từng bữa ăn ngon lành không bị nôn trớ, ọc sữa, đầy hơi. Với thiết kế ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình, vì thế không khí chỉ lưu thông trong ống và hoàn toàn tách biệt với sữa nên không làm cho chất dinh dưỡng trong sữa bị mất chất hay oxy hóa, Do đó, những chất dinh dưỡng cần thiết trong sữa như vitamin C, A, E,… được bé hấp thu trọn vẹn, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của bé.
Bên cạnh đó, ty bình sữa Dr. Brown được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp, siêu mềm và có tính đàn hồi cao, mang đến cho bé cảm giác thân thuộc như đang bú ty mẹ. Thiết của bình được chia ra làm 2 loại là bình cổ thường và cổ rộng, đều có hình dáng thon gọn, nhỏ nhắn hỗ trợ bé phát triển khả năng cầm nắm và tự lập bú sữa khi không có người lớn bên cạnh. So với bình cổ thường, hiện nay bình cổ rộng đang nhận rất nhiều sự quan tâm nhờ có thiết kế bắt mắt và dễ dàng vệ sinh hơn.
Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không?

Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không?

Sở hữu tất cả những đặc điểm vượt trội của bình sữa Dr. Brown, bình cổ rộng còn gây chú ý với thiết kế bắt mắt và dễ vệ sinh. Ngoài ra hình thành từ chất liệu thủy tinh và nhựa PP, bình sữa Dr Brown cổ rộng còn cấu tạo bằng chất liệu nhựa PES cao cấp với độ bền và khả năng chịu nhiệt cao.
Với thiết cổ rộng giúp mẹ cảm thấy dễ dàng hơn khi pha sữa và vệ sinh bình. Ngoài bình thủy tinh, bình Dr. Brown cũng được cấu tạo bằng chất liệu nhựa có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao nên mẹ có thể nhanh chóng diệt khuẩn, rửa sạch bình bằng nước ấm kết hợp với cọ rửa cùng nước rửa chuyên dụng.
Thiết kế xinh xắn có eo thon ở giữa giúp bé cầm nắm chắc chắn  hơn. Với bình Dr. Brown cổ rộng làm từ nhựa PES có chỉ số chia vạch rất rõ ràng nên có dễ dàng trong việc định lượng sữa phù hợp cho bé.

Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không qua nhận xét thực tế của các mẹ bỉm sữa

Mẹ có nickname bigeyes nhận xét: "Dr Browns thôi  các ơi. Vì duy nhất Dr.Browns nó có cái van khí xuống tận đáy bình làm tách không khí và sữa. Dr.Browns còn không làm suy hao Vitamin trong sữa nữa. Tiết kiệm tiền mua sữa tốt cho con mà dùng các bình sữa khác nó tạo ra bọt khí làm suy hao hết Vitamin mất. Cái này do các tổ chức dinh dưỡng thế giới nghiên cứu và so sánh các bình sữa với nhau đó các mẹ ạ. So với bình cổ thường thì mình thích dùng bình Dr.Brown cổ rộng hơn vì nó có thiết kế đẹp và cũng dễ vệ sinh hơn bình cổ thường một chút”.
Mẹ có nickname menym nhận xét: “Mình đã từng mua bình cổ rộng Chuchu, núm vú cho trẻ tập bú bình chuchu và kết quả là con mút rất khó khăn, thế là mình quay sang mua Dr brown 120ml cổ rộng, bình nhựa, cảm quan là núm ti mềm nhất so với các hãng, và khi bé bú thông khí rất tốt, sữa không có tí bọt nào....bé nhà mình đến nay 3 tháng, đã dùng qua các loại bình pigeon, chuchu, medela mình vẫn thấy con thích nhất dr brown's, con ăn 1 cách thích thú, bú nhẹ nhàng không mất nhiều sức, trộm vía ít sặc, trớ cực ( cái này cũng có thể do kết hợp của nh yếu tố như bú bình thông khí tốt, ăn xong mẹ vỗ ợ và cho nằm ghế rung nghiêng vếch lên ), khi 2 tháng Nym đã ăn được 140ml nhé, mẹ phải mua thêm bình dr brown's 240 ml mới....ăn 140ml trong 5 phút là xong, ngon lành cành đào....”
Mẹ có nickname Menganquynh nhận xét: “Bình sữa Dr.Brown cổ thường đã tốt rồi nhưng bình cổ rộng tốt hơn, giúp mình cảm thấy dễ dàng hơn khi pha và rửa bình sữa. Từ ngày chuyển từ bình sữa cổ thường sang cổ rộng, có vẻ bé nhà mình cũng thích thú lắm, chắc có lẽ là do bình có eo nên con dễ cầm nắm hơn. Cô nàng bú khí luôn, thật sự rất phù hợp với bé nhà mình”.
Qua đây, Bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không? chắc rằng đã giúp các mẹ không còn nghi ngờ nữa và đã có quyết định lựa chọn bình sữa đúng đắn nhất cho con yêu của mình. Chúc các mẹ chọn lựa bình sữa phù hợp và đúng đắn nhất cho con của mình.
Babymart.vn

Bình luận