Bình sữa Dr Brown có mấy loại?

Bình sữa Dr Brown có mấy loại hiện đang được xem là nhu cầu rất được quan tâm của nhiều bà mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Bởi bình Dr Brown là một trong những bình sữa chất lượng nhận chiếm được phần lớn sự tin dùng của mẹ và bé trong nước và cả thế giới. Biết được đặc điểm và phân biệt được từng loại bình Dr Brown sẽ giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc chọn lựa và sử dụng.

Tại Việt Nam, bình sữa Dr Brown hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam và trên khắp thế giới đã chinh phục được sự hài lòng, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Theo thống kê, hiện loại bình sữa này đang được lưu hành trên 80 quốc gia với số lượng sản phẩm bán ra đáng kể. Ngoài việc đông đảo mẹ và vé chuộng sử dụng, bình Dr Brown còn nhận được sự khuyên dùng của các chuyên gia bác sĩ. Đó cũng là lý do mà các cơ sở y tế, bệnh viện đều sử dụng loại bình sữa chất lượng này.
Bình sữa Dr Brown có mấy loại?
Bình sữa Dr Brown có xuất xứ từ Mỹ do bác sỹ Craig Brown phát minh, được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp là nhựa PP, PES và thủy tinh không chất độc hại, không chứa BPA mang tính an toàn cao, thích hợp cho các bé sử dụng. Bình sữa này có núm vú được thiết kế bằng silicone có độ bền và tính đàn hồi cao, siêu mềm giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Bình sữa Dr Brown có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn thúc đẩy bé sớm phát triển khả năng cầm nắm và kỹ năng tự lập khi có thể tự cầm bình sữa uống mà không cần người thân giúp đỡ.
Bên cạnh đó, bình sữa Dr Brown còn nổi bật với hệ thống thông khí Handi Craft độc quyền giúp dinh dưỡng trong sữa không bị mất chất, có thể lưu trữ sữa trong bình lâu hơn, chống sặc, đầy hơi, nôn trớ hay khó chịu,... cho bé. Hệ thống thông khí Handi Craft có thiết kế ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình, chỉ cho không khí lưu thông 1 chiều, ngăn cản chân không và ngăn chặn không khí bị trộn lẫn vào sữa tránh làm sữa bị oxy hóa. Nhờ cách thiết kế thông minh này, bình sữa Dr Brown có khả năng không làm chất dinh dưỡng trong sữa không bị biến chất mà vẫn duy trì nguyên vẹn những giá trị dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A, E,… giúp trẻ hấp thụ tốt, kích thích cảm giác ngon miệng. Hiện, hệ thống thông khí Handi Craft tuyệt vời này chỉ có duy nhất ở bình sữa Dr Brown.

Bình sữa Dr Brown có mấy loại?

Hiện tại trên thị trường thế giới, bình sữa Dr Brown có hiện đang lưu hành hai loại là bình cổ thường và cổ rộng. Tuy nhiên do sự phát triển ngày càng lớn mạnh và để dễ dàng trong khâu vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mỗi loại bình sữa của thương hiệu này được sản xuất ở 3 quốc gia khác nhau do Dr Brown đặt làm chi nhánh sản xuất. Mặc dù cơ sở sản xuất khác nhau nhưng 2 loại bình này đều được sản xuất dựa trên một tiêu chuẩn nên đều có chất lượng và tính năng nhau đạt tiêu chuẩn của Dr Brown.
- Bình sữa Dr Brown cổ thường: được làm bằng chất liệu nhựa PP và thủy tinh, có xuất xứ tại Mỹ. Kiểu dáng bình sữa nhỏ thon giúp bé dễ dàng cầm nắm, núm vú mềm. Tuy nhiên lại khiến mẹ khó khăn trong việc pha sữa và vệ sinh bình.
Bình sữa Dr Brown có mấy loại?
- Bình sữa Dr Brown cổ rộng: được làm bằng hai chất nhựa PP và PES. Bình sữa cổ rộng PP được sản xuất tại Trung Quốc có 2 màu xanh dương và hồng, còn nhựa PES màu mật ong sản xuất tại Đức. Bình có thiết kế tương tự bình cổ hẹp nhưng kiểu dáng lùn và rộng hơn có eo thon ở giữa, núm vú cứng hơn chút. Ưu điểm của bình sữa Dr Brown cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình. Không những thế bình nhựa PES có thiết kế vạch chia liều lượng sữa rất rõ ràng và đẹp mắt.
Bình sữa Dr Brown có mấy loại? chắc chắn các mẹ giờ đã rõ và cũng đã có quyết định rõ ràng khi lựa chọn mua loại bình sữa này cho con.
Babymart.vn

Bình luận