Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào?

Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào cho đúng luôn là vấn đề được các mẹ quan tâm nhất hiện nay. Loại bình sữa này nhận được sự hài lòng của mẹ và bé về tính năng và chất lượng vượt trội, tuy nhiên lại khiến các mẹ cảm thấy khó khăn trong vấn đề vệ sinh vì thiết kế nhỏ hẹp, phụ kiện lỉnh kỉnh. Việc vệ sinh bình sữa nắm vai trò vô cùng quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, do vậy các mẹ nên chú ý thực hiện đúng các thao tác rửa bình sữa. Rửa bình sữa Dr Brown đúng cách sẽ giúp các mẹ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào

Bình sữa Dr Brown có nguồn gốc sản xuất tại mỹ hình thành từ chất các liệu cao cấp như nhựa PP, PES và thủy tinh không chứa chất độc hại hay BPA, luôn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của trẻ. Bình sữa nổi bật với hệ thống van thông khí chống sặc độc quyền Handi Craft luôn mang đến cho trẻ từng bữa ngon lành không sặc sụa, đầy hơi, đau bụng, nôn ói,… Nhờ ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình, ngăn cản chân không, không khí lưu thông một chiều và không pha lẫn vào sữa có tác dụng chống oxy hóa, không làm sữa bị mất chất dinh dưỡng cho bé hấp thu tối đa những dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, A, E,…, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ. 

Bên cạnh đó, núm vú của bình sữa Dr Brown cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp có tính đàn hồi cao, siêu mềm nên cho bé cảm giác giống như ty mẹ. Bình thiết kế 2 kiểu nhỏ gọn là bình cổ rộng và cổ thường giúp bé phát triển kỹ năng cầm nắm dễ dàng, có thể tự cầm bình uống mà không cần có người thân kề bên. Tuy nhiên điều lại khiến mẹ cảm thấy khó khăn, không biết vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào? vì có khá nhiều phụ kiện lỉnh kỉnh, nhỏ. Để giúp mẹ giải quyết vấn đề bất tiện khi vệ sinh bình sữa này, babymart.vn sẽ hướng dẫn cách vệ sinh đúng đắn và nhẹ nhàng hơn.

Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào?

Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào

- Khi vệ sinh bình sữa Dr Brown, mẹ hãy nên kết hợp rửa bằng nước ấm và nước rửa bình chuyên dụng để diệt sạch các vi khuẩn bám trụ. 

- Tháo rời các bộ phận của bình như bình sữa,  núm ty, vòng giữ núm, nắp đậy, bình sữa, van, ống thông khí,…

- Cho tất cả vào nước ấm  (37 độ) pha với một lượng vừa đủ nước rửa bình sữa ngâm khoảng 5 phút.

- Dùng cọ rửa bình sữa, rửa sạch từng bộ phận, đối với bộ phận lớn như bình, vòng giữ núm, nắp thì sử dụng cọ rửa lớn. Còn những bộ phận nhỏ như ống thông khí, núm ty, van,… thì sử dụng cọ rửa nhỏ. Điều này sẽ giúp đánh bật các vết bẩn và vi khuẩn còn bám chặt.

- Tráng sạch từng bộ phận bình sữa dưới vòi nước lạnh

- Cho tất cả vào khay sạch, bảo quản nơi khô ráo.

Chú ý: Để bảo đảm an toàn nhất cho trẻ, trước khi pha sữa, mẹ hãy tiệt trùng bình sữa lại lần nước với nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng. Sau đó lắp ráp tất cả lại thành bình sữa hoàn chỉnh rồi sử dụng

Vệ sinh bình sữa Dr Brown như thế nào? như trên, hi vọng sẽ giúp các mẹ không còn gặp khó khăn khi vệ sinh loại bình sữa này, mang đến những điều tốt nhất cho con yêu.

Babymart.vn

Bình luận