Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách các mẹ cần lưu ý để cảm thấy dễ dàng hơn và thu về hiệu quả tốt nhất như mong đợi. So với những bình sữa khác, vì bình sữa Dr Brown có ông thống khí dài ở giữa bình và nhiều phụ kiện hơn những bình sữa khác nên khiến mẹ cảm thấy vướng mắc. Tuy nhiên, nếu mẹ sử dụng đúng cách theo quy trình dưới đây, chắc chắn mẹ sẽ cảm nhận được loại bình sữa này không chỉ chăm sóc tốt nhất cho con từng bữa ăn mà còn không hề gây khó khăn cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Bình sữa Dr Brown có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ có chất lượng và tính năng vô cùng vượt trội hỗ trợ cho sự phát triển tối đa của bé yêu. Nhờ vậy loại bình sữa này đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng của đông đảo các bà mẹ trên 80 quốc gia trên thế giới trong nhiều năm qua. Không những thế, bình Dr Brown còn nhận rất nhiều lời dùng từ các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu thế giới, dử dụng rộng rãi trong các trung tâm y tế và bệnh viện.

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

Bình sữa Dr Brown nổi tiếng với hệ thống van thông khí chống sặc độc quyền Handi Craft có tác dụng duy trì dưỡng chất, chống sặc, đầy hơi, nôn trớ, đầy bụng,… cho bé rất hiệu quả. Nhờ có ông thông khí đặt từ miệng đến đáy bình giúp ngăn cản chân không, chỉ cho không khí lưu thông một chiều và không trộn lẫn với sữa nên chống oxy hóa và không làm mất chất dinh dưỡng của sữa, giúp bé hấp thu tốt những dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, A, E,… Nhờ thế mà loại bình sữa này cho phép lưu trữ trong bình lâu, điều mà các bình sữa khác không làm được. Thêm vào đó, núm vú của bình có cấu tạo siêu mềm nên tạo cho bé cảm giác quen thuộc giống ty mẹ nên rất dễ chuyển bé từ bú mẹ sang bình.

Tất cả mọi mặt của bình sữa Dr Brown đều rất tốt, tuy nhiên một số lại cảm thấy bất tiện khi sử dụng bình nhỏ và nhiều phụ kiện. Vì thế, để giúp các mẹ không còn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, babymart.vn sẽ hướng cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách để mẹ hiểu rằng sử dụng bình sữa này không phức tạp như những gì đã nghĩ, không có gì ngăn cản mẹ mang đến điều tốt nhất cho con yêu.

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

- Trước khi sử dụng bình pha sữa, mẹ nên tiệt trùng bình và các phụ kiện liên quan (đã tháo rời)  trong nước sôi hoặc máy tiệt trùng khoảng 5 – 10 phút

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

- Cho sữa mẹ hoặc sữa công thức vào bình theo liều lượng đã được vạch sẵn trên bình. ( Đối với sữa công thức, mẹ có thể pha ở ngoài trước khi đổ vào bình hoặc pha trực tiếp trong bình).

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

- Gắn ống thông khí vào van thông khí

- Lắp vào miệng bình bằng cách ấn từ phía trên xuống

- Gắn núm vú vào nắp cổ bình rồi vặn chặt vào miệng bình

- Dùng nắp đậy chặt bình sữa. Sau đó kiểm tra xem nhiệt độ sữa phù hợp rồi cho bé bú

- Sau khi cho bé ăn xong, mẹ cần nhanh chóng vệ sinh bình sữa Dr Brown bằng nước ấm kết hợp với nước rửa bình cây cọ rửa để tẩy sạch vi khuẩn bám trong bình, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Chú ý: 

+ Đảm bảo rằng van và ống thông khí lắp đúng vị trí, chặt chẽ và không có khe hở

+ Nắp cổ bình được vặn chặt

+ Khi di chuyển, mẹ đậy thêm nắp ngoài cùng để chống đổ, rò rỉ

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách khá đơn giản chắc chắn các mẹ sẽ rất dễ dàng thực hiện tốt, mang đến cho con những bữa ăn ngon và sự chăm sóc tốt nhất.

Babymart.vn

Bình luận