Thương hiệu bình sữa Dr Brown

Thương hiệu bình sữa Dr Brown là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới có nguồn gốc tại Mỹ. Mẫu thiết kế của bình sữa ra đời vào 1996 và đăng ký độc quyền vào năm 1997 tại Mỹ. Hiện tại, bình sữa Dr Brown đang được lưu hành trên 80 quốc gia và mỗi năm bán tiêu thụ lên đến hàng trăm triệu sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, bình sữa này cũng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các mẹ trên toàn quốc.

Bình sữa Dr Brown được cấu tạo từ 2 chất liệu chủ yếu là thủy tinh và nhựa PP, không chứa  BPA. Bình có thiết kế hệ thống thông khí 2 mảnh có khả năng chống sặc, đầy hơi rất hiều quả, mang đến cho bé bữa ăn ngon miệng đến giọt sữa cuối cùng. Hệ thống thông khí này có ống đặt được đặt từ miệng bình đáy bình nên tạo ra dòng áp lực dương, ngăn cản hoàn toàn hiện tượng chân không giúp hạn chế tình trạng bé buốt phải bọt khí dẫn đến nôn trớ, đau bụng, quấy khóc.
Thương hiệu bình sữa Dr Brown
Cũng nhờ ống thông khí đặt trong bình giúp không khí lưu thông 1 chiều và không bị trộn lẫn với sữa nên hạn chế quá trình oxy hóa của sữa, duy trì được các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, C, E. Nhờ thế, vị ngon của sữa duy trì được sự nguyên vẹn cho đến giọt cuối cùng, luôn kích thích khẩu vị ăn uống của bé với cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, mẹ cũng có thể lưu sữa trong bình lâu hơn, đặc điểm mà các bình sữa khác không thể có được.
Núm ty của bình được hình thành từ chất liệu silicone siêu mềm, tính đàn hồi cao nên giúp bé dễ dàng thích ứng. Khi bú núm ty của bình Dr. Brown bé sẽ có cảm giác giống như đang bú ty mẹ. Bình có 2 thiết kế cổ thường và cổ rộng để các mẹ dễ dàng chọn lựa. Cả hai loại bình đều rất nhỏ gọn nên có thể giúp bé phát triển khả năng cầm nắm và tự bú khi không có phụ huynh bên cạnh.
Với những ưu điểm vượt trội trên, thương hiệu bình sữa Dr Brown luôn nhận được sự tin dùng của cả các mẹ và bé trên khắp thế giới. Mặc dù loại bình này vẫn còn có một số nhược điểm như khiến mẹ khó khăn khi pha sữa và vệ sinh, hoặc phụ kiện lỉnh kỉnh dễ thất lạc, xong các mẹ vẫn vui lòng bỏ qua và luôn tin chọn là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé của mình.
Ngoài thuyết phục được lựa chọn của các mẹ, thương hiệu bình sữa Dr Brown cũng nhận được sự tín nhiệm của các bệnh viện, trung tâm chăm sóc trẻ trên nhiều quốc gia. Hiện sản phẩm cũng được xem một thường những thường hiệu bình sữa nổi tiếng và tin tưởng nhất tại Việt Nam.
Babymart.vn

Bình luận