"Chọn quà tặng bé - Cùng Goo.N vui hè" khi mua bỉm Goo.N tại Babymart.vn

Trong những năm tháng đầu đời, bé yêu luôn cần được chăm sóc một cách tốt nhất để phát triển khỏe mạnh. Bỉm Goo.n là vật dụng góp phần không nhỏ vào sự chăm sóc và phát triển của bé. Với bề mặt mềm mại và khả năng thấm hút vượt trội, bỉm Goo.n từ bao giờ đã trở thành niềm an tâm của các mẹ khi chăm sóc con nhỏ. Cùng tham gia "Chọn quà tặng bé - Cùng Goo.N vui hè" khi mua bỉm Goon tại Babymart.vn các mẹ nhé.

Bỉm Goo.N có thể chia làm hai lọai chính: Goo.N nội địa và Goo.N xuất khẩu, trong mỗi loại được chia thành những loại nhỏ hơn.

- Goo.N nội địa: Đây là dòng sản phẩm sản xuất riêng tại thị trường Nhật Bản với chất lượng nhỉnh hơn mốt chút so với Goo.N xuất khẩu

+ Goo.N nội địa nhập khẩu: Là loại bỉm được sản xuất tại công ty Nhật và được nhập khẩu vào Việt Nam. Đây là dòng bỉm tã cao cấp với các tính năng tuyệt vời: siêu mỏng, siêu thấm, siêu thoáng...

+ Goo.N nội địa xách tay: Là loại bỉm cũng được sản xuất tại Nhật, chỉ dành cho thị trường Nhật và được xách tay về Việt Nam. Nói về chất lượng của loại Goo.N này thì 90% các mẹ đã mua bỉm Goon đã đưa ra nhận xét "trên cả tuyệt vời".
- Goo.N xuất khẩu: Sản xuất để xuất khẩu sang các nước khác, chất lượng không bằng Goon nội địa nhưng các tính năng nổi trội của hãng Goo.N thì vẫn đảm bảo.

+ Goo.N Thái, chính là Goo.N Slim: Hiện đang được các mẹ yêu thích và tin dùng bởi chất lượng và đặc biệt là độ đa dạng về kích thước sản phẩm cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Hơn nữa là giá thành rẻ hơn Goon nội địa nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo so với các dòng Goo.N khác.

+ Goo.N Friend: Goon Friend là dòng bỉm Goo.N có chất lượng thấp nhất nhưng nếu so với những dòng bỉm cùng giá khác như Bobby, Huggies thì có phần nhỉnh hơn. Đây vẫn là loại bỉm được các mẹ yêu thích bởi vì giúp các mẹ tiết kiệm một khoản không nhỏ, đặc biệt hay có các chương trình Khuyến mãi dòng bỉm này.

1. Đặc điểm nổi bật của Goo.N

- Chất liệu siêu mềm mại: Đây gần như là đặc điểm nổi trội được các mẹ yêu thích khi mua bỉm Goo.N. Chất liệu mềm mại như tơ, sờ vào sẽ thấy khác biệt hoàn toàn so với các bỉm tã khác trên thị trường. Bé yêu khi dùng sản phẩm này sẽ không sợ bị đau hay khó chịu khi đóng tã.

- Khả năng thấm hút tốt: Khả năng thấm hút và chống trào ngược là một trong những tiêu chí hàng đầu khi các mẹ chọn mua bỉm tã cho con. Bỉm Goon có thể nói là nhãn hiệu số 1 cho tiêu chí này. Bỉm Goo.N thấm hút cực tốt, khả năng giữ lượng nước tiểu cực lớn mà không bị trào ngược hay tràn ra ngoài. Đối với các bé thường xuyên đi tè thì đây là dòng sản phẩm không thể thích hợp hơn!

- Khả năng khử mùi: Với khả năng thấm hút tốt, thoát hơi ẩm và khí nóng trong bỉm nhanh, bỉm Goo.N còn có đặc điểm nổi trội là hạn chế sự tích tụ mùi hôi, cho bé cảm giác thoải mái và khô thoáng nhất. 

- Không gây hăm tã: Nhờ khả năng thấm hút và khử mùi, bé yêu khi dùng Goo.N ít có nguy cơ bị hăm tã nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường.

- Quần thiết kế nhỏ, gọn và mỏng: Đặc điểm nổi bật so với các bỉm khác được yêu thích đó là thiết kế rất mỏng và gọn, ôm trọn nhẹ nhàng người bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn nhiều dù có đi tè hay đi ị nhiều. 

Nhược điểm duy nhất của loại bỉm này là giá thành khá đắt, gây e dè cho các gia đình có thu nhập trung bình. Lời khuyên nhỏ cho các mẹ trong trường hợp này để tiết kiệm hơn nhiều là chỉ nên sử dụng Goo.N vào ban đêm, đảm bảo cho bé yêu khô thoáng, thoải mái, dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

Goo.N có thể nói là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bỉm tã hiện nay với các ưu điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm khác: chất liệu mềm mại như tơ, khả năng thấm hút tốt, không trào ngược hay tràn ra ngoài, đặc biệt là được gói gọn trong thiết kế mỏng và gọn. Đảm bảo bé yêu của bạn khi sử dụng sẽ vô cùng thoải mái và sạch sẽ cả ngày.

2. Chương trình "Chọn quà tặng bé - Cùng Goo.N vui hè" tại Babymart.vn

Những ngày hè của bé sẽ trở nên năng động hơn với chương trình "Chọn quà tặng bé - Cùng Goo.N vui hè" đang diễn ra tại cửa hàng mẹ và bé Babymart.vn với các phần quà siêu hấp dẫn và thiết thực. Bắt đầu từ ngày 20/4/2017 đến hết ngày 31/5/2017, bố mẹ chỉ cần mua các sản phẩm Goo.N Slim, New Friend, tã dán Goo.N (gói trung) và sưu tập phần bao bì hướng dẫn chọn tã theo cân nặng có dán tem điểm khuyến mãi là có thể đổi lấy những phần quà siêu hấp dẫn cho bé, theo cơ chế:

- 2 điểm: 1 khăn ướt Goo.N, 1 túi đeo chéo hoặc 1 bộ gồm 2 chén nhựa hình thú cao cấp 

- 4 điểm: 1 áo mưa Goo.N hoặc 1 balo Goo.N xinh xắn

- 6 điểm: 1 sư tử bông Leo hoặc 1 thú nhựa cao cấp

- 15 điểm: 1 nhà banh Mini

Chú ý chương trình tặng quà chỉ áp dụng ở các khu vực miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào). Số lượng quà tặng có hạn nên có thể kết thúc trước thời hạn chương trình. 

Ngoài ra, để mua bỉm Goo.N rẻ nhất với chất lượng đảm bảo, mẹ nên tìm mua ở những cửa hàng mẹ và bé lớn và có uy tín như Babymart.vn nhé. 

Địa chỉ website: babymart.vn
Địa chỉ cửa hàng: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, HCM.

Chúc mẹ mua sắm an toàn!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận