Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?

Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu? – so với những loại bình sữa cao cấp khác, bình sữa Dr. Brown có giá cả ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của nhiều bà mẹ Việt. Nổi tiếng với chất lượng tốt với hệ thống van Handi Craft độc quyền chống sặc, đầy hơi hiệu quả, bình sữa Dr. Brown luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo các mẹ trên thế giới.

Bình sữa Dr Brown là sản phẩm bình sữa cao cấp của Mỹ, là một trong những thương hiệu đạt chất lượng uy tín nhất toàn cầu. Được cấu tạo từ chất liệu nhựa PP và thủy tình, bình sữa này không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe và nuôi dưỡng các bé khôn lớn khỏe mạnh. Không những thế, Dr Brown được thiết kế với hệ thống van thông khí độc quyền Handi Craft có cấu tạo hai mảnh giúp khí được lưu thông và loại bỏ hiện tượng chân không. Hệ thống van khí đặt từ miệng cho đến đáy bình nên rất hiệu quả trong việc tách biệt không khí và sữa giúp hạn chế quá trình oxy hóa, giữ gìn vẹn nguyên những chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, C, E,… có trong sữa. Nhờ vậy khi sử dụng bình sữa Dr Brown, bé sẽ được hấp thu trọng vẹn các chất dinh dưỡng và hạn chế tình trạng đầy bụng, nôn trớ, đau bụng,... rất hiệu quả.
Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?
Thêm vào đó, bình sữa Dr. Brown có núm ty được hình thành bằng chất liệu silicone cao cấp, diêu mềm, độ bền cao, chống rò rỉ rất tốt, mang đến cho bé cảm giác dễ chịu, êm ái khi bú. Bình có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn cho bé sớm phát triển khả năng cầm nắm, tự bú sữa mà không có sự trợ giúp của mẹ. Bình sữa Dr, Brown có 2 loại bình cổ rộng và thường mang đến cho mẹ sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình
Về việc “bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu? các mẹ có thể tham khảo theo giá thị trường dưới đây. Với mức giá niêm yết này, mẹ sẽ không bị lừa với giá trên trời và tự tin hơn khi lựa chọn loại bình sữa có chất lượng vượt này cho các bé.

“Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?

Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?

Bình sữa Dr Brown cổ thường/hẹp nhựa PP 120ml – Giá: 228.000 đ
Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr Brown nhựa 120ml set 3 – Giá: 430.000 đ
Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr Brown nhựa 60ml – Giá: 211.000 đ
Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu?
Bình sữa Dr Brown nhựa cổ rộng 240ml set 3 – Giá: 434.000 đ
Để biết bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu được rõ hơn, các mẹ hãy tham khảo tại website babymart.vn. Đây là một trong những shop chuyên cung cấp các loại bình sữa và đồ dùng cho mẹ và bé chất lượng, uy tín nhất tại thành phố Hồ Chính Minh với giá cả hợp lý, phải chăng, đảm bảo giá trị lợi ích sử dụng cho từng sản phẩm. Chúc các mẹ luôn thành công khi lựa chọn bình sữa chất lương và phù hợp cho con yêu.
Babymart.vn

Bình luận