Bình sữa Avent có mấy loại?

Bình sữa Avent có mấy loại?– là những câu hỏi cần được giải đáp dành cho những bà mẹ có con nhỏ để có sự chọn lựa đúng đắn. Bình sữa Avent có xuất xứ từ Anh Quốc luôn nhận được sự tin dùng của các bà mẹ trên thế giới. Mấy năm vừa qua, loại bình này cũng đã du nhập về Việt Nam và cũng rất được các bà mẹ Việt ưa chuộng nhờ chất lượng bình tốt, mẫu mã đẹp, đặc biệt với hệ thống van thoát khí ở bình và núm ty bảo vệ bữa ăn cho bé được trọn vẹn không đầy hơi, khó chịu hay quấy khóc.
Theo như kết quả khảo sát thị trường trên thế giới 2010 trên 10.000 bà mẹ của do công ty TNS thực hiện, bình sữa Avent chính là sản phẩm số 1 được đông đảo các bà mẹ khuyên dùng cho trẻ, điển hình như ở các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, ý, Đức, Hàn Lan, Ba Lan,… Sản phẩm được chứng nhận hoàn toàn không chứ BPA – độc chất vô cùng nguy hiểm, làm hại đến hệ thần kinh và hệ sinh dục của trẻ. Không những thế, bình sữa Avent được sản xuất dưới quy trình công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, được xử lý rất nghiệm ngặt, cam kết độ an toàn sử dụng cho trẻ.
Bình sữa Avent sỡ hữu thiết kế vô cùng thông minh với hệ thông khí một chiều, cho phép không khí lưu trong bình, đồng thời ngăn chặn tạo ra chân không. Nhờ chức năng tuyệt vời này mà  bé sử dụng bình Avent không hề bị đầy hơi, chướng bụng trong quá trình bú, ban đêm ngu ngon giấc. Bên cạnh đó, núm ty làm bằng chất liệu silicone cũng được thế kế với lỗ nhiều thông khí, nhiều dạng size (1 lỗ, 2 lỗ, 3 lỗ, 4 lỗ) phù hợp với từng độ tuổi, hạn chế rò rỉ sữa, chống sặc cho trẻ. Thêm vào đó, bình sữa được cải tiến với cổ rộng rất tiện lợi cho mẹ pha sữa và vệ sinh, có thiết kế đường eo cong ở giữa bình  giúp bé cầm nắm thêm chắc chắn hơn.
Bình sữa Avent có mất loại?
Bình sữa Avent có 2 loại bình là classic và natural
- Bình sữa Avent classic: bảo gồm 2 loại là cổ rộng và cổ thường
+ Cổ rộng: cấu tạo từ nhựa PP và PES, có chia vạch rõ ràng, cổ rộng dễ dàng pha sữa và vệ sinh. Tuy nhiên, núm ty của loại bình này hơi cứng so với tất cả những bình cổ rộng khác
Bình sữa Avent có mấy loại?
Bình sữa Avent cổ thường
+ Cổ thường: chỉ hình thành từ chất liệu nhựa PP, trên thân bình có chia vạch rõ ràng. Bình cổ thường sẽ gây bất tiện khi pha sữa và vệ sinh.
- Bình Avent Natural: được hình thành từ nhựa PP, chỉ có bình cổ rộng nên luôn tạo nên sự thuận tiện cho mẹ trong việc pha sữa và vệ sinh. Được thiết kế với công nghệ được cãi tiến hơn với hệ thống thông khí một chiều, chống đầy hơi, chống sặc hiệu quả hơn. Kiểu dáng núm ty với nhiều lỗ thông khí mang tính thẩm mỹ cao, có tác dụng thông khí với 4 size phù hợp với từng độ tuổi. Núm ty riêng biệt chỉ dành riêng cho bình Avent natural, ngược lại bình Avent natural cũng không hợp với bất kỳ núm ty nào khác ngoài ty riêng biệt của bình.
Với sự cải tiến vượt bậc, bình Avent Natural có chất lượng cao và tốt hơn so với bình sữa Avent Classic. Chính vì điều này, bình sữa Avent đã chinh phục được sự tin tưởng của đông đảo các bà mẹ trên thế giới và thuyết phục được sự hài lòng của các bà mẹ Việt .
Với câu trả lời cho Bình sữa Avent có mất loại? hi vọng sẽ giúp các mẹ có những sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn bình sữa cho con yêu của mình.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận

Sản phẩm