Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ

Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ đã nhận được sự chứng nhận của rất nhiều các bà mẹ trên thế giới ở Anh, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Hà Lan, Ý, Đức, Nga,… Theo các bà mẹ này, bình Avent có hệ thống chống sặc rất thẩm mỹ và an toàn, giúp con họ uống những bữa sữa no nê, ngon lành mà không bị đầy bụng hay khó chịu. Chính điều đó, loại binh sữa này hiện cũng đang rất được ưa chuộng và chinh phục được sự hài lòng của các mẹ và bé tại Việt Nam.

Có lẽ bất cứ bà mẹ có con nhỏ nào cũng từng qua lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ sơ sinh cần được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu, và càng lâu càng tốt. So với trước đây, các bà mẹ trẻ ngày càng hiểu sâu hơn về giá trị dinh dưỡng của sữa mẹ nên rất có ý thức trong việc nuôi con bằng nguồn dinh dưỡng này suốt những tháng năm đầu. Tuy nhiên để con được khôn lớn bằng nguồn sữa mẹ quả là một điều khó khăn, do vậy bình sữa và máy hút sữa chính là những dụng cụ không thể thiếu nhằm hỗ trợ mẹ nuôi con hiện nay.
Đối với những bà mẹ khỏe mạnh bình thường sau khi sinh con, thời gian lâu nhất có thể ở bên cho con bú mỗi ngày là 4 tháng, sau đó phải nhanh chóng trở lại với công việc và phải bận rộn cho rất nhiều việc khác. Hay, các mẹ sau khi sinh con sức khỏe không ổn định, đau ốm thường xuyên hay vú gặp phải những vấn đề bất thường không thể cho con bú mỗi bữa. Những lúc như thế thì bình sữa được xem là vật dụng vô cùng hữu ích và tiện dụng giúp mẹ giải quyết những vấn đề “nan giải” trong việc nuôi con. Nếu con chưa đủ tháng để uống sữa công thức thì mẹ có thể vắt hoặc hút sữa dự trữ rồi cho vào bình cho con uống mỗi ngày. Đối với bé uống sữa công thức thì bình sữa chính là dụng cụ được sử dụng rất phố biến hiện nay, tương tự như bầu vú mẹ mang đến cho bé những bữa sữa no tròn.
Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ
Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa, nhưng thương hiệu bình Avent vẫn thu hút được sự chú ý, tin dùng của nhiều bà mẹ. Bình sữa Avent chính là sản phẩm bình sữa hàng đầu tại Anh Quốc, chinh phục được sự tin tưởng sử đụng của động đảo khách hàng trên thế giới nhờ được hình thành từ chất liệu nhựa an toàn (PP), không độc hại cùng với tính năng và thiết kế vượt trội làm hài lòng người tiêu dùng. Điểm nối bật nhất chính là bình sữa avent chống sặc vô cùng tuyệt vời, bảo vệ cho bé được thưởng thức bữa sữa ngon lành,  no nên mà không gắp bất cứ vấn đề nào gây khó chịu cho sức khỏe hay sự thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế của bình cổ rộng, hao hao giống bầu vú mẹ đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, cho bé cảm giác thân thuộc, dễ dàng cầm nắm, sớm hình thành khả năng tự bú.

Quy trình bình sữa avent chống sặc

Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ

Hệ thống van chống sặc kép, thông khí chống đầy hơi, chướng bụng hay đau bụng, giúp bé dễ dàng điều chỉnh dòng chảy phù hợp chống sặc sụa, chảy sữa.
Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ
Hệ thống van chống đầy hơi mang đến cho bé cảm giác dễ chịu, không quấy khóc. Đặc biệt về đêm, bé có thể ngủ ngon lành, tròn giấc.
Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ
Núm ty bình sữa cũng được thiết kế có hệ thống nhiều lỗ thông khí, đa dạng size phù hợp với từng dộ tuổi sử dụng của bé, hạn chế tối thiểu hiện tượng rò rỉ sữa,  chống sặc trong quá trình bú.
Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ
Núm ty được hình thành từ silicone nên hơi cứng, do vậy sữa chỉ vào miệng trẻ khi có lực hút của trẻ, làm cho quá trình ăn chậm lại kịp thời gian tiết nước bọt và enzim để hấp thụ sữa tốt nhất, giúp cơ hàm phát triển.
Bình sữa avent chống sặc rất tốt cho trẻ
Được sự công nhận tin tưởng về chất lượng và tính năng vượt trội của đông đảo khách hàng trên thế giới đặc biệt là châu Âu, Bình sữa Avent là sản phẩm số 1 bảo vệ sự an toàn, thoải mái, tác động tác cực đến sự phát triển của bé.

Những nhận xét thực tế của các mẹ Việt về chất lượng bình sữa avent chống sặc

Mẹ có nickname Xanaka nhận xét: “Mình rất thích bình sữa Avent bởi chống đầy hơi và chống sặc rất tốt. Mẹ cháu là fan của Avent đây ạ, mua đủ thứ từ bình sữa, máy hâm sữa, máy vắt sữa, bình tiệt trùng, ti giả, tất tần tật của Avent. Mỗi tội hơi đắt, hihi”.
Mẹ có nickname Metoai nhận xét: Bình sữa Avent bé nhà mình dùng rất thích, bình đẹp, chất liệu nhựa an toàn, núm ty cũng đẹp mà mỗi tội hơi cứng. Mình thích nhất là hệ thông van chống sặc của bình cực kỳ tốt, bé nhà mình có thể tự bú mà không sợ bị sặc.”
Mẹ có nickname Coco nhận xét: “Tớ thích nhất bình sữa Avent cho con tớ nha các mẹ. Núm Avent hơi cứng so với loại khác nhưng lại thích hợp với các bé mút khỏe. Con nhà tớ 2 đứa chẳng đứa nào chịu các núm dẹt và mềm vì chúng mút cứ bị dính tịt vào nhau nên ko ra sữa khóc ầm ĩ nhưng dùng bình Avent chúng vô cùng thích thú, hệ thống chống sặc cũng rất ổn định nữa không lo chúng bị sặc đâu”,…
Qua đây có thể thấy được rằng bình sữa avent chống sặc rất tốt nên các mẹ có thể an tâm về vần đề này, không lo sữa bị rò rỉ, sặc sụa hay đầy hơi trong quá trình bú. Mọi nhu cầu góp ý và thắc mắc về bình sữa Avent hoặc các loại bình sữa khác, các mẹ hãy liện hệ babymart.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/shopdodungmevabedososinh để được phản hồi và giải đáp.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận

Sản phẩm