Thương hiệu bình sữa Avent

Bình sữa Avent là dòng sản phẩm của thương hiệu Philips Avent  - là một trong những thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất đồ dùng cho bé. Với hơn 25 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu Philip Avent đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng và luôn mang lại những điều tốt nhất cho mẹ và bé.

Bình sữa Avent là một dòng sản phẩm của rất nhiều loại sản phẩm dành cho mẹ và bé. Đặc điểm nổi bật làm cho bình sữa Avent được nhiều mẹ tin dùng là tính an toàn và tiện dụng. Chất liệu của bình sữa Avent được làm từ nhựa PP – free BPA và có hệ thống van thông khí thông minh.


Bình sữa avent làm từ nhựa PP - Free BPA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ

BPA là gì? Ảnh hưởng của BPA đến sức khỏe của bé. Xem tại đây

Ty (núm vú) bình sữa cho bé Avent được làm từ silicone mô phỏng hình dạng ty mẹ tạo cho bé cảm giác thân thuộc. Ty Avent có hệ thống chống không khí – ngăn cản không khí tràn vào miệng của bé trong khi uống. Đây được xem là một bước tiến đột phá của nhà sản xuất Avent trong việc tạo ra dòng sản phẩm bình sữa độc đáo cho bé yêu của bạn.

Bình sữa Avent dành cho bé có thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ vệ sinh và pha sữa. Bình sữa có thể được rửa trong máy rửa chén an toàn và không bị rạn nứt. 

Những bình sữa Avent hiện đang được bán tại babymart.vn


Bình sữa Avent Natural nhựa PP 260ml set 3 - Giá tham khảo: 636.000 đồng


Bình sữa Avent nhựa PP 260ml set 5 - Giá tham khảo: 750.000 đồng

Bình sữa Avent Natural nhựa PP 125ml set 2 - Giá tham khảo: 390.000 đồng

Bình sữa Avent nhựa PP 260ml set 2 - Giá tham khảo 390.000 đồng

Giá trên đây là giá bán thực tế tại website babymart.vn tại thời điểm bài viết này được đăng (29/7/2015). Quý khách hàng có thể xem nhiều bình sữa avent và giá tại đây.

Bình luận

Sản phẩm