Bình sữa Philips AVENT – sự lựa chọn đáng tin của mẹ và bé

Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới. Trong đó, bình sữa Philips AVENT được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng núm vú thông khí có hình dáng tự nhiên giúp cho các mẹ chủ động trong việc cho trẻ bú sữa phù hợp với nhịp điệu như đang bú mẹ của trẻ.

Philips Avent là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên toàn cầu hơn 30 năm, có nguồn gốc từ Anh Quốc, đồng thời là nhà tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm dành cho cha mẹ và em bé. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện, không chứa chất BPA.
 
Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới. Trong đó, bình sữa Philips AVENT được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng núm vú thông khí có hình dáng tự nhiên giúp cho các mẹ chủ động trong việc cho trẻ bú sữa phù hợp với nhịp điệu như đang bú mẹ của trẻ. Chất liệu của bình sữa Avent được làm từ 2 loại nhựa Popypropylene (PP) và nhựa Polyethersulfone (PES), núm vú hình thành từ Silicone cao cấp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ.
 Bình sữa Philips AVENT – sự lựa chọn đáng tin của mẹ và bé
Bình sữa Philips AVENT đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ
Chứng minh lâm sàng
 
Một nghiên cứu lâm sàng cho thấy ở 2 tuần tuổi, những trẻ sơ sinh được cho bú bằng bình sữa Philips AVENT cho thấy ít bị quấy khóc hơn so với những trẻ bú bình của thương hiệu hàng đầu khác.
 
Kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng
 
Núm vú thông khí có hình dáng tự nhiên, cùng với thực tế rằng con bạn điều chỉnh dòng sữa giống như khi đang bú mẹ, giúp cho việc kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng hơn.
 
Cách thức hoạt động
 
Khi bé bú, trong bình sữa Philips AVENT có một hệ thống gờ đặc biệt cùng với van khí một chiều nằm bên trong núm vú, uốn cong cho phép không khí lưu thông trong bình, ngăn tạo ra chân không. Điều này giúp cho bé bú bình mà giống như đang bú mẹ.
 
Lắng nghe những nhịp bú nhẹ nhàng và sự xuất hiện của bọt khí nổi lên bề mặt sữa cho thấy rằng không khí đang được lưu thông trong bình chứ không vào dạ dày của bé tạo cảm giác thoải mái, không đầy hơi.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận