Một số khó khăn thường gặp ở các bố khi mua đồ tại shop mẹ và bé (Phần 2)

Đây là 2 khó khăn cũng thường gặp ở các bố khi mua đồ tại shop mẹ và bé. Mẹ và bố nên chú ý để có hướng giải quyết tốt nhất.
3. Không hiểu nhu cầu của bé nên thường có quyết định vội vàng
Một số bố lại thường có quyết định mua hàng vội vàng vì cảm thấy sản phẩm nào cũng như nhau, đều có ưu điểm riêng của nó và đều có thể sử dụng cho bé. Tuy nhiên bố nên biết không phải sản phẩm nào cũng đều phù hợp và được các bé yêu thích. Có sản phẩm này bé dùng tốt, nhưng có bé lại tỏ vẻ khó chịu.
Một số bố vì muốn đem lại những gì tốt nhất cho bé nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm đắt tiền mà không cần xem qua những sản phẩm khác. Sản phẩm đắt tiền thì ắt hẳn chất lượng cũng được đảm bảo ở mức cao, nhưng đôi khi sẽ không được sự đồng thuận của các mẹ.
Hoặc đơn giản hơn cho quyết định vội vàng của các bố, là vì cửa hàng có quá ít sản phẩm để lựa chọn.
=>  Lời khuyên: Bố nên tìm mua ở những cửa hàng mẹ và bé uy tín để được cung cấp sản phẩm với sự đa dạng, phong phú nhất để chọn ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp túi tiền nhất dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.
4. Cảm thấy ngại ngùng khi bước chân vào cửa hàng mẹ và bé
Các bố thường cảm thấy ngại ngùng khi bước chân vào cửa hàng mẹ và bé. Đây là điều cũng dễ hiểu. Shop mẹ và bé đã chứng kiến không ít các ông bố đặt chân vào cửa hàng với vẻ mặt lo lắng, ngại ngùng, cứ loay hoay ở một khu vực sản phẩm suốt mấy phút mà không dám mở miệng hỏi nhân viên.
=> Lời khuyên: Đối với những bố tỏ vẻ ngại ngùng ngay khi bước vào cửa hàng, nhân viên bán hàng nên vui vẻ, luôn tươi cười và chủ động đến hỏi han với nhã ý đưa ra lời khuyên cho các bố. Những câu hỏi quan tâm kiểu như: "Bé nhà anh bé trai hay bé gái ạ?", "Mẹ mang thai được bao nhiêu tháng rồi anh?", "Ở nhà đã có vật dụng gì cho bé chưa ạ?" … sẽ giúp bố cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn.
Cửa hàng babymart.vn với sứ mệnh "Nơi bố mẹ gửi trọn niềm tin":, cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu với giá thành hợp lý, đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và chân thành với kiến thức được đào tạo tốt nhất sẽ giúp các bố giải quyết những khó khăn khi mua đồ tại shop mẹ và bé. Địa chỉ cửa hàng: 325 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp. HCM.
 

Bình luận