Bình sữa Born Free có hàng giả hay không?

Bình sữa Born Free có hàng giả hay không? đang là nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ đang cho con sử dụng bình sữa này. Bởi khá nổi tiếng và được đông đảo các bà mẹ và bé trên thế giới ưa chuộng, bình sữa Born Free thật khó tránh khỏi việc có hàng giả trà trộn trên thị trường. Do vậy thông qua bài viết dưới đây, babymart,vn sẽ giúp các mẹ dễ dàng nhận biết được bình sữa Born Free thật để không mua phải hàng giả, yên tâm mang đến cho con sự chăm sóc tốt nhất.

Bình sữa Born Free là thương hiệu vô cùng nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được nhận giải thưởng tín nhiệm của tổ chức sức khỏe trẻ em thế giới Healthy Child - Healthy World. So với những thương hiệu lâu đời khác, bình sữa Born Free chỉ mới ra đời vào 2006 nhưng đã nhận được đông đảo sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt ở quốc gia như Mỹ, Úc, Canada,…

Bình sữa Born Free có hàng giả hay không?

Bình sữa Born Free chủ yếu được hình thành từ chất liệu thủy tinh, nhựa PP và PES, không chứa BPA và được thiết kế dưới dạng cổ rộng với eo thon cùng những họa tiết đẹp mắt không chỉ giúp mẹ tiện lợi trong việc pha sữa và vệ sinh bình mà giúp bé phát triển khả năng cầm nắm.  

Ngoài ra, Bình sữa Born Free là bình sữa duy nhất có hệ thống van khí “ACTIVE FLOW” giúp chống sặc, đầy bụng, nôn trớ,… hiệu quả cho trẻ trong quá trình bú, được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế. Núm ty của bình cấu tạo từ chất liệu silicone siêu mềm, khả năng đàn hồi tốt với nhiều size phù hợp lực bú của trẻ ở từng giai đoạn tuổi. Điều này giúp trẻ dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

Bởi khá nổi tiếng và được đông đảo các bà mẹ và bé trên thế giới ưa chuộng, bình sữa Born Free thật khó tránh khỏi việc có hàng giả trà trộn trên thị trường bởi các thương gia thiếu đạo đức kinh doanh. Bình sữa Born Free có hàng giả hay không? không chỉ là nỗi lo của các mẹ mà còn của nhà sản xuất và những nhà phân phối uy tín. Đối với mẹ, mua bình sữa Born Free giả là ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, còn đối với các nhà sản xuất, bình sữa Born Free giả lưu thông trên thị trường làm ảnh hưởng đến danh tiếng, chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm của khách hàng. 

Để các mẹ không còn lo lắng mua phải bình sữa Born Free giả, babymart,vn sẽ giúp các mẹ nhận biết bình sữa Born Free thật để không mua phải hàng giả, yên tâm mang đến cho con sự chăm sóc tốt nhất.

Đặc điểm nhận biết bình sữa Born Free thật các mẹ cần biết:

- Bình sữa Born Free chỉ được làm bằng nhựa PES, PP và thủy tinh, mẹ nhớ chọn bình sữa

- Chỉ có c kích cỡ là 150ml, 160ml và 260ml

- Chỉ được thiết kế duy nhất ở dạng cổ rộng

- Chọn sản phẩm còn nguyên hộp, trên hộp của bình sữa có biểu tượng BPA free

- Có dán nhãn phụ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và tem chống hàng giả

- Có giấy chứng nhận cấp phép lưu hành nhập khẩu và lưu hành của Bộ y tế, Bộ công thương và cơ quan vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam.

- Không nên chọn bình sữa không còn nguyên vẹn, nứt, lòi lõm,…

Chú ý: Để tránh mua bình sữa Born Free giả, tốt nhất mẹ nên chọn mua ở những cửa hàng chuyên cung cấp bình sữa, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín, chất lượng.

Bình sữa Born Free có hàng giả hay không? mong rằng sẽ không còn là nỗi lo của các mẹ bỉm sữa. Hi vọng các mẹ chọn được bình sữa chất lượng và phù hợp nhất để nuôi dưỡng con yêu khôn lớn.

Babymart.vn

Bình luận