Bình sữa Dr Brown có tốt không?

Bình sữa Dr Brown có tốt không?- điều này sẽ được kiểm nghiệm thực tế và chính xác thông qua bài viết dưới đây. Bài viết dựa trên sự kiểm định chất lượng các nhà khoa học lẫn kinh nghiệm sử dụng của các bà mẹ bỉm sữa. Nhìn chung dù có một số nhược điểm, có thể nói rằng bình sữa Dr. Brown thật sự rất tốt và đáng tin cậy, đủ khả năng khiến mẹ không quan tâm những nhược điểm vẫn tin tưởng sử dụng vì bữa ăn ngon lành của con.

Mặc dù trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bình sữa nổi tiếng và chất lượng như Avent, Born free, Chuchu, …nhưng bình sữa Dr Brown vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Loại bình này được các nhà ý bác sĩ khuyên mẹ nên cho bé sử dụng và đặc biệt dùng nhiều ở trung tâm chăm sóc y tế, bệnh viện, phân phối trên 80 quốc gia mới mức tiêu thụ đáng kể.

Bình sữa Dr. Brown có tốt không?

Để chắc chắn hơn về đánh giá bình sữa Dr Brown có tốt không? các mẹ có thể theo dõi về những phân tích chân thực từ babymart.vn. Những phân tích này dự trên sự kiểm định của các nhà khoa học và nhận xét thực tế các bà mẹ đã cho con em mình sử dụng.

Bình sữa Dr Brown có tốt không?

Bình sữa Dr. Brown có tốt không?
Bình sữa Dr Brown 240 nhựa PP set 3

- Bình sữa Dr. Brown có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được hình thành từ chất liệu nhựa Polypropylene (PP), không chứa BPA, cam kết an toàn tuyệt đối cho sức đề kháng non yêu của bé khi sử dụng.
- Là bình sữa duy nhất trên thế giới sử dụng hệ thống van khí Handi Craft giúp loại bỏ hoàn toàn bọt khí, loại bỏ hiện tượng chân không, giảm thiểu quá trình ôxy hóa trong sữa và duy trì nguyên ven những dưỡng chất vốn có trong sữa như Vitamin A, C và E.  Hệ thống van khí này được thiết kế bên trong bình đi từ miệng xuống đáy tạo ra dòng áp lực dương mang đến nhiều lợi ích và rất tốt với vai trò bảo vệ sức khỏe cho bé.
- Có khả năng chống đầy bụng, nuốt hơn, sặc sữa rất hiệu quả, hấp dẫn bé cảm nhận được vị ngon của sữa đến giọt cuối cùng.
- Bình có thiết kế khá đẹp mặt, nhỏ gọn giúp bé phát triển khả năng cầm nắm, có thể tự lập khi bú mà không cần sự giúp đỡ của mẹ, người thân
- Núp ty được hình thành từ chất liệu silicone rất bền và có khả năng đàn hồi tốt, chống chảy sữa ra ngoài.
Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời này, bình Dr.Brown có những hạn chế như sau:
- Bình sữa có thiết kế khá nhỏ cùng với hệ thống khi cấu tạo từ miệng đến đáy bình nên gây cho mẹ sự khó khăn trong quá trình vệ sinh.
- Vạch chia liều lượng pha sữa khá mờ khiến các mẹ khó khăn khi quan sát
Mặc dù có một số nhược điểm như trên nhưng bình sữa Dr.Brown vẫn nhận được sự tin dùng của đông đảo các bà mẹ trên giới, thậm chí họ còn lan truyền cho nhau cách khắc phục nhược điểm của bình nhằm mang đến những điều tốt nhất cho con.

Ý kiến nhận xét thực tế của các mẹ về việc bình sữa Dr. Brown có tốt không?

Mẹ có nickname halinh90 nhận xét: “Em hôm trước qua mua bình Dr Brown rùi.Thấy bé bữa đầu thì ty ít , đến bữa thứ 2 thì nhiều hơn và bây giờ thì ok.hihi.trộm vía.may quá .mỗi tội cọ hơi khó thì phải .hôm trước em có thắc mắc các chị ấy bảo trong bình có lớp tráng chống dính kem sữa.em thấy tráng bình bằng nước lọc cũng sạch những cứ cọ cho nó chắc”.
Mẹ có nickname Mẹ Rùa Con nhận xét: “Công nhận là khâu vệ sinh của bình Dr.Brown có vẻ vất vả thiệt. Nhưng không thể phủ nhận về tính năng chống sặc sữa của loại nè. Thằng cu nhà mình lúc sinh ra đến nay (5tháng) chỉ dùng hợp với bình Dr.Brown cổ hẹp. Trước khi sinh thằng cu, mình mua cùng lúc 3 loại: Dr.Brown, Nuk & Nano Silver. Sau này, đổi sang 2 loại kia cho cu cậu tu thử, nhưng "hắn ta" vừa bú bình vừa phì hơi vào bên trong, thành thử toàn bị sặc sữa & chỉ được vài phút là nhất định không mút nữa. Thế là cuối cùng đành quay lại với bình Dr.Brown, được cái với bình này, cu cậu mút hết đến giọt sữa cuối cùng trong bình (rất tiết kiệm, hehe!)
--> Vì vậy:
+ mẹ cháu rửa cái loại bình này nhiều cũng thành quen, bi giờ cũng ko thấy vất nữa rùi.
+ Khi lắc sữa thì ko đóng nắp bình, lắc nhẹ vòng tròn để sữa không tạo bọt nên tránh được việc sữa chảy ra ngoài
+ vạch mờ thì mẹ cháu bật sáng đèn để pha sữa cho đúng
Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời thui, khà khà, tất cả vì tương lai con em chúng ta mà!”
Mẹ có nickname phamtuyetmai81 nhận xét: “Mình thì từ khi dùng Dr.Brown là không muốn đổi sang bình khác nữa dù khâu vệ sinh bình hơi mệt. Bình chống sặc sữa tốt lắm, 2 bé nhà mình 1 tuổi nên thỉnh thoảng cắn nát cái núm ti ra, mẹ nhiều khi chả để ý thế mà bọn nó vẫn uống vô tư, vì nó có van chống sặc nên chả bị sặc hay bị đổ ra quần áo cả, may quá.
Còn việc lắc bình sữa thì mình toàn lấy cái que chống sặc ý ngoáy ngoáy sữa 1 lúc rồi lắc tròn, chả bao giờ đổ sữa ra ngoài cả. Mình thấy chia vạch cũng ổn, chỉ hơi khó nhìn do nó màu trắng thôi. Nói chung mình kết bình Dr.B sau khi đã thử qua rất nhiều bình sữa”.
Qua đây, việc bình sữa Dr Brown có tốt không? chắc rằng các mẹ đã phần nào cảm nhận được và cảm thấy tư tin hơn khi lựa chọn.  Chúc các mẹ thành công trong việc lựa chọn bình sữa phù hợp và tốt nhất cho con yêu.

Bình luận