Mua bô vệ sinh cho bé hình ngộ nghĩnh, độc đáo

Bạn muốn mua bô vệ sinh ngộ nghĩnh và độc đáo để tập cho bé ngồi tự đi vệ sinh. Babymart.vn có rất nhiều mẫu bô vệ sinh độc đáo, ngộ nghĩnh với nhiều kiểu dáng tiện lợi cho mẹ lựa chọn.
Với những đặc điểm và kiểu dáng riêng biệt sẽ giúp mẹ dễ dàng khiến bé thích thú đối việc ngồi bô đi vệ sinh. Bô đi vệ sinh cho bé tại Babymart.vn được chia ra làm 3 nhóm chính: bô vệ sinh dạng ghế, bô vệ sinh hình thú, bô vệ sinh ngồi với kiểu đơn giản.
Khi chọn bộ vệ sinh cho bé ngoải việc hài lòng với kiểu dáng mẹ nên chú ý đến đặc điểm bô có chống dính hya không, dành cho bé bao nhiêu tuổi và của ai sản xuất.
Đối với bô vệ sinh dạng ghế thì Babymart.vn hiện tại có 2 loại bán rất chạy và các mẹ cực kỳ thích đó là bô con vịt và bô thiên nga. Ngoài ra còn có bô vệ sinh đa năng cao cấp của thương hiệu The Frist Year - đa chức năng vô cùng tiện dụng.

bo-con-vit-babymart-vn
Bô vệ sinh hình con vịt dành cho bé trên 1 tuổi - chất liệu nhựa PP - không BPA - an toàn cho bé - Giá tham khảo:350.000 đồng

bo-thien-nga-babymart-vn
Bô vệ sinh thiên nga dành cho bé từ 6-36 tháng - Sản xuất bởi công ty Nhựa Chợ Lớn Việt Nam - Giá tham khảo : 167.000 đồng

bo-ve-sinh-da-nang
Bô vệ sinh đa năng 4 trong 1 The Frist Year dành cho bé từ 18 tháng trở lên - Sản xuất tại Mỹ - Giá tham khảo:670.000 đồng

Bô vệ sinh cho bé dạng hình thú được thiết kế với những hình thú ngộ nghĩnh và thân thuộc với bé như ếch, gấu,... màu sắc tươi sáng nhìn rất đáng yêu.


bo-ve-sinh-hinh-chu-ech-babymart-vn
Bô vệ sinh hình ếch của thương hiệu Frisher Price dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên - sản xuất tại Mexico - Giá tham khảo: 430.000 đồng
bo-ve-sinh-hinh-gau-babymart-vn
Bô vệ sinh hình gấu dành cho bé từ 18 tháng tuổi - chất liệu nhựa PP, không BPA - Giá tham khảo: 313.000 đồng
Bộ vệ sinh cho bé kiểu dáng đơn giản, chống dính và tiện dụng dành cho những mẹ thích sự gọn gàng, đơn giản.

bo-ve-sinh-chong-dinh-nuk
Bô vệ sinh chống dính Nuk dành cho bé từ 18 tháng trở lên - Sản xuất tại Đức - Giá tham khảo: 250.000 đồng
bo-ve-sinh-thuyen-viet-nhat-babymart-vn
Bô vệ sinh thuyền Việt Nhật dành cho bé 6 tháng trở lên - Sản xuất tại Việt Nam - Giá tham khảo 50.000 đồng
Ghi chú: Giá tham khảo là giá bán lẻ thực tế tại website Babymart.vn tại thời điểm cập nhật bài viết này(17/7/2015). Giá có thể thay đổi tùy vào thị trường, quý khách hàng vui lòng xem giá chính xác tại đây.

Babymart.vn

Bình luận