Học bí quyết dinh dưỡng của mẹ Ấn Độ làm đẹp màu da cho con

Học bí quyết dinh dưỡng của mẹ Ấn Độ làm đẹp màu da cho con rất hữu hiệu các mẹ Việt nên quan tâm. Mặc dù các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra bằng chứng về vẻ đẹp, xấu của trẻ có liên quan đến quá trình dinh dưỡng của mẹ bầu. Tuy nhiên, các bà mẹ Ấn Độ vẫn thường truyền cho nhau bí quyết dinh dưỡng thời kỳ mang thai giúp con sinh ra có làn da trắng hồng và đã mang đến hiệu quả.

Dưới đây là những loại thực phẩm các mẹ bầu nên thường xuyên bổ sung trong thời kỳ mang thai để con sinh ra có làn da trắng hồng theo bí quyết lưu truyền của các bà mẹ Ấn Độ:

Lòng trắng trứng

Từ tháng thứ 3 đến cuối thai kỳ, mẹ bầu ăn nhiều lòng trắng trứng sẽ giúp con sinh ra xinh đẹp và khỏe mạnh hơn.

Cá biển

Những loại cá giàu chất béo, a-xít omega-3 như cá ngừ, cá hồi,… được mẹ thường xuyên bổ sung trong thời mang thai không chỉ giúp bà bầu khỏe mạnh mà còn cung cấp dưỡng chất phục hồi màng tế bào và tăng độ đàn hồi cho da của trẻ.

Khoai tây

Học bí quyết dinh dưỡng của mẹ Ấn Độ làm đẹp màu da cho con

Trong khoai tây cũng rất giàu chất chống oxy hóa, lycopene giúp bảo vệ da trẻ tránh sự làm hại của tia UV, tăng cường sự khỏe khoắn ngay trong bụng mẹ.

Quả mọng

Hàm lượng lớn chất chống oxy hóa trong các loại quả mọng như việt quất, mâm xôi, dâu tây,… rất có tác dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ trắng mịn, hồng hào khi sinh ra nếu được mẹ bổ sung đầy đủ trong suốt thời kỳ mang thai.

Cam

Học bí quyết dinh dưỡng của mẹ Ấn Độ làm đẹp màu da cho con

Hàm lượng lớn vitamin C trong quả cam không chỉ có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, tăng cường sức đề kháng mà còn giúp da trẻ trắng hồng, sức đàn hồi cao.

Học bí quyết dinh dưỡng của mẹ Ấn Độ làm đẹp màu da cho con

Trong quả bơ không chỉ giàu vitamin C, E mà cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp sản sinh collagen, thúc đẩy sự phát triển của các sắc tố da trắng hồng cho trẻ.

Nghệ tây và sữa

Theo bí quyết của các bà mẹ Ấn Độ truyền rằng, trong thời kỳ mang thai ăn nhiều nghệ tây với sữa sẽ giúp con xinh đẹp. Mẹ hãy cho một ít sợi nghệ tây vào cốc sữa tươi uống mỗi ngày sẽ giúp da trẻ tươi sáng, mịn màng hơn. 

Hạnh nhân, cùi dừa non

Hạnh nhân và cùi dừa non cũng chính là 2 loại thực phẩm mẹ nên ăn thường xuyên trong suốt thời kỳ mang thai để thúc đẩy tốt cho sự phát triển của trẻ cũng như giúp da bé trắng hồng, mịn màng.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận