Máy hút sữa tự nhiên - giải pháp nhẹ nhàng và tốt nhất cho mẹ và bé

Máy hút sữa tự nhiên - Giải pháp nhẹ nhàng và tốt nhất cho mẹ và bé - Như chúng ta đều biết, tự nhiên bao giờ cũng là số 1 và là nhất. Điều này thật sự rất cần và đã trở thành xu hướng rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Quả thật những gì có nguồn gốc, đến từ tự nhiên đều mang đến hiệu quả cao cho người dùng, đặc biệt là mẹ và bé.

Không ngừng nghiên cứu và tìm tòi để mang đến những điều tốt nhất để phục vụ chất lượng cuộc sống khỏe mạnh cho con người, các nhà khoa học đã phát minh ra loại máy hút sữa tự nhiên hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc nuôi con. Sản phẩm này dựa trên nguyên lý tự nhiên được lĩnh vực y tế ứng dụng, ra đời với mục tiêu giúp mẹ và bé luôn cảm nhận được sự ngọt ngào của cuộc sống.  Với tính năng kích thích tiết sữa tự nhiên và hút cực kỳ nhẹ nhàng, êm ái, máy hút sữa Unimom luôn mang đến hiệu quả cao vẫn đảm bảo sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời cho mẹ. Nhờ tính năng nổi bật, dòng máy hút sữa này chính là sự lựa chọn đáng tin của xu hướng hiện nay.

Hút sữa tự nhiên như cho bé bú

Khi cho bé bú, mẹ thường nằm nghiêng hoặc tựa người vào ghế có đôi lúc thấy mỏi, nhưng riêng đối với phương pháp hút sữa tự nhiên Unimom sẽ cho mẹ tùy chọn mọi tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất khi hút. Để đảm bảo sự tiện dụng thoải mái nhất, sản phẩm có phễu chụp được thiết kế chống tràn rất độc đáo nên giúp mẹ nhiều trong việc chủ động chọn tư thế hút phù hợp nhất. Trong quá trình hút, mẹ hoàn toàn có thể tựa người vào ghế để thư giãn cho tinh thần thêm thoải mái mà vẫn kích thích sữa mẹ tiết ra một cách tự nhiên.

Máy hút sữa tự nhiên - giải pháp nhẹ nhàng và tốt nhất cho mẹ và bé
Máy hút sữa bằng điện Unimom

Sau khi sử dụng, nhiều mẹ tỏ ra rất hài lòng về tính năng tuyệt vời của máy hút sữa Unimon: "Thật tuyệt, thật nhẹ nhàng và thoải mái, dùng máy hút sữa mà cứ như đang cho con bú", "Tôi thích dùng loại máy hút sữa này vì tôi có thể ngồi thoải mái ở mọi tư thế mà không cần phải khom cúi người", "Tinh thần tôi thật sự rất thư thái mỗi khi hút sữa cho con, không những thế tôi còn có thể trữ sữa để dành cho bé mỗi khi vắng nhà". Có thể nói, máy hút sữa tự nhiên không chỉ thoải mái khi sử dụng mà còn luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng sữa thiết yếu cho con.
Lực hút mạnh mẽ, tiết sữa tự nhiên cho mẹ cảm giác êm nhẹ như cho bé bú

Không chỉ có ưu điểm cho mẹ tự do lựa chọn tư thế thoải mái, phương pháp hút sữa của Unimom còn chứng minh đẳng cấp vượt trộ qua lực hút mạnh mẽ đồng thời kích thích bầu ngực của mẹ tiết sữa tự nhiên, cho bé luôn dồi dào nguồn dinh dưỡng.

Theo kết quả nghiên cứu dựa trên cơ chế bú sữa của bé, các chuyên gia đã tinh ý thiết kế bóng khí hình cánh hoa được hình thành từ chất liệu an toàn, mang trong mình tinh năng vượt trội, thể hiện tính thẩm mỹ cao cùng khả năng xoa bóp cực dịu êm. Trong quá trình hút sữa, bóng khí sẽ xoa bóp bầu ngực mẹ một cách nhẹ nhàng để kích thích tiết sữa tự nhiên thêm dồi dào. Đây được xem là ưu điểm tuyệt vời mà mẹ khó có thể tìm thấy ở các dòng máy khác.

Bên cạnh đó, phương pháp hút sữa tự nhiên này còn tạo điều kiện cho mẹ chủ động hơn trong nhịp hút, có thể mạnh nhẹ tùy ý hoặc điều chỉnh giống như bé đang bú. Đối với máy hút sữa bằng tay, mẹ có thể chủ động điều chỉnh nhịp hút giống như cho con bú nếu muốn, còn với máy bằng điện sẽ càng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa vì có đa dạng chế độ từ các cấp độ nhanh đến chậm. Sự đa dạng tiện dụng này được thiết kế để luôn nuông chiều cảm giác thoải mái nhất của mẹ khi hút sữa.

Máy hút sữa tự nhiên - giải pháp nhẹ nhàng và tốt nhất cho mẹ và bé

Ra đời với nhiều ưu điểm tiên tiến, phương pháp hút sữa tự nhiên của Unimom đã thuyết phục được sự yêu thích, tin dùng của đông đảo các bà mẹ. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này cũng đang phát triển mạnh mẽ trên các thị trường, đồng thời nhận được sự tín nhiệm của cả mẹ và bé, bởi Máy Hút Sữa Unimom không chỉ mang đến cho mẹ cảm giác nhẹ nhàng thoải mái mà còn đảm bảo tối đa nguồn dinh dưỡng thiêng liêng, giàu dưỡng chất cho bé.

Babymart.vn

Bình luận