Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời

Xe tập đi cho bé sẽ là một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho những đi vững chắc của trẻ nếu ba mẹ biết sử dụng đúng cách và đúng thời điểm. Quan sát theo quá trình phát triển của trẻ được các nhà khoa học cho biết, khoảng 11 – 12 tháng tuổi là thời điểm cho bé tập đi là tốt nhất. Bởi thời điểm này hệ xương của bé đủ cứng cáp để sẵn sàng cho các hoạt động đi đứng, và cũng là lúc con yêu của bạn muốn vươn đến những bước đi đầu tiên. Đồng thời lúc này cũng rất thích hợp sử dụng xe tập đi cho bé.  

Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời
Xe tập đi cho bé

Sử dụng xe tập đi cho bé cho bước đi đầu sẽ hỗ trợ trẻ giữ được thăng bằng, tránh các trường hợp té ngã gây chấn thương. Loại xe này có thể tùy điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với tầm bước đi của bé. Ngoài ra, sản phẩm này được xem là điểm tựa vững chắc và êm ái cho bé những lúc mỏi hay kích thích sự tò mò, vui chơi mỗi khi buồn chán với những hình ảnh trang trí nhiều màu sắc, thú - cá cực dễ thương cùng âm thanh nhạc bắt tai, vô cùng đáng yêu. Hơn thế nữa, những chi tiết đậm chất thú vị này sẽ dễ dàng kích thích khả năng ham muốn tập đi của trẻ.

Được cấu tạo từ những vật liệu gỗ, nhựa an toàn không độc hại, xe tập đi cho bé hoàn toàn chỉ đảm nhận vai trò bảo vệ mà không gây bất kỳ sự tổn thương nào đến cơ thể bé nhỏ của trẻ. Bánh xe có độ ma sát cao nên có thể tránh được những tai nạn bất ngờ hay mất kiểm soát. Xe tập đi cho bé trên thị trường hiện này có 2 loại là xe tập đi tròn và xe tập đi bằng gỗ. Mỗi loại đều sở hữu những đặc điểm nổi trội riêng, tùy vào nhu cầu mà phụ huynh có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Nếu như xe tập đi tròn phù hợp với bé từ 8 – 16 tháng tuổi, tùy điều chỉnh độ cao thấp, nhiều màu sắc, có giá treo đồ chơi và bộ phát nhạc bắt tai, ghế ngồi làm bằng vải mềm mịn, thông thoáng luôn cho trẻ cả giác thoải mái an toàn. Thì, xe tập đi gỗ thích hợp với bé từ 1 tuổi trở lên, có cơ chế tự hãm, cài đặt âm thanh lách cách vui tai phát ra khi di chuyển, màu sắc rạng rỡ đẹp mắt giúp từng bước đi của bé trở nên cứng cáp, chủ động hơn. Hai sản phẩm xe tập đi cho bé này hiện đang chinh phục được sự tín nhiệm của đông đảo phụ huynh và bé yêu.

Một số mẫu xe tập đi cho bé phổ biến nhất hiện nay:

 Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời

Xe tập đi 3290G bập bênh cho bé – Giá tham khảo: 679.000đ
Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời
Xe tập đi cho bé bướm / cá/ ếch – Giá tham khảo: 196.000đ
 Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời
Xe tập đi Fisher Price có nhạc – Giá tham khảo: 895.000đ
Xe tập đi cho bé giúp vững vàng tự tin trong bước đi đầu đời
Xe tập đi bằng gỗ Đức Thành cho bé – Giá tham khảo: 279.000đ

Song song với việc tập đi cho bé bằng xe, phụ huynh cũng nên dành thời gian để dẫn dắt, tập cho trẻ tự đi trên chính đôi chân của mình. Những bước đi tự nhiên cũng chính là bước tiến thúc đẩy trẻ nhanh biết đi, đồng thời tập cho cơ quan vận động của bé trở nên linh hoạt và vững vàng, tự tin hơn. Xem thêm xe tập đi cho bé giúp trẻ vững vàng, tự tin trong những bước đi đầu đời tại đây.

Babymart.vn

Bình luận