Khi nào nên mua xe tập đi dạng tròn cho bé?

Khi nào nên mua xe tập đi dạng tròn cho bé? luôn là câu hỏi rất được các bậc phụ huynh quan tâm để đáp ứng kịp thời và đúng cách cho trẻ nhằm bảo vệ sức khỏe, đồng thời giúp bé sớm có những bước đi đầu đời vững chắc. Xe tập đi cho bé dạng tròn có thiết kế đặc trưng, đẹp mắt và thông minh, ngoài việc giúp bé thoải mái di chuyển còn giúp bé sớm nhận biết và học hỏi những điều mới lạ xung quanh như nhận diện màu sắc, âm thanh, hình ảnh của các con vật,....

Xe tập đi cho bé rất phù hợp để sử dụng cho trẻ từ 8 - 10 tháng tuổi. Ở độ tuổi này, hệ xương của trẻ đã đủ cứng cáp và hầu như đều biết ngồi, đang trong giai đoạn tập đứng và đi. Theo như thống kê, với mong muốn cho con sớm biết đi, hơn 90% các bậc phụ huynh ngày nay chọn xe tập đi cho con trong độ tuổi này nhằm giúp bé vững bước, tự tin ở những bước đi đầu. Trong khi đó, xe tập đi dạng tròn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và bé, ngoài việc giúp trẻ nhanh biết đi còn giúp bảo vệ tránh được nguy cơ bị té ngã, tập cho bé tính tự lập vui chơi cho mẹ có nhiều thời gian dành cho việc khác.

Phân loại xe tập đi cho bé dạng tròn

Hiện năng trên thị trường, xe tập đi dạng tròn có rất nhiều hạng loại và mẫu mã khác nhau nhưng được chia ra làm nhóm chính là xe tập đi thông dụng và đa chức năng.

- Xe tập đi tròn thông dụng: nổi tiếng và được nhiều phụ huynh tin chọn là các dòng sản phẩm của Nhựa Chợ Lớn. Nhựa Chợ Lớn là nhà sản xuất uy tín của Việt Nam cam kết và chất lượng an toàn cũng như mẫu mã hợp thời trang và đẹp mắt. Xe tập đi tròn thông dụng với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho phụ huynh tha hồ lựa chọn. Không những thế trên xe còn trang bị rất nhiều các loại đồ chơi nhỏ xinh kích thích khả năng khám phá, tìm tòi của bé. Dạng xe này có thể được trang bị nhạc hoặc không. Đối với xe có nhạc sẽ phát ra âm thanh vui tai kích thích khả năng nghe và phân biệt âm thanh của bé. Khung xe chắc chắn, có thể điều chỉnh tuy thích phù hợp với tầm cao của bé, tạo cảm giác thích thú, thoải mái khi sử dụng. Loại xe tập đi tròn thông dụng thường có giá cả phải chăng, phù hợp với tình trạng kinh tế của mọi gia đình giao động từ 200.000 - 350.000 đồng.


xe-tap-di-cho-be-khong-nhac

Xe tập đi cho bé không nhạc hình bướm/cá/ếch - Giá tham khảo: 196.000 đồng 

xe-tap-đ-cho-be-co-nhac
Xe tập đi cho bé có nhạc hình mây/gấu. mặt trời - Giá tham khảo 253.000 đồng

xe-tap-di-tron-khong-nhac
Xe tập đi tròn cho bé không nhạc hình sao biển/mèo - Giá tham khảo:264.000 đồng
xe-tap-di-tron-co-nhac
Xe tập đi tròn cho bé có nhạc hình mèo/ngựa biển - Giá tham khảo: 321.000 đồng

- Xe tập đi tròn đa năng hay còn được gọi là xe tập đi bập bênh có thiết kế nâng cao với nhiều tính năng tiện dụng đảm bảo độ an toàn cao. Bên cạnh những chức năng như xe tập đi tròn thông dụng, loại xe này có sở hữu tính bập bênh, khóa an toàn, có tấm lót chân cho bé. Đây là dạng xe hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học hỏi và khả năng bước đi nhanh vững cho bé. Xe tập đi tròn đa năng thường có giá từ 680.000 - 800.000 đồng.

xe-tap-di-da-nang
Xe tập đi cho bé đa năng - Giá tham khảo: 679.000 đồng

Tuy có nhiều điểm khác nhau nhưng cả hai dạng xe tập đi tròn trên đều có những ưu điểm tích cực riêng. Tuy vào nhu cầu sử dụng mà phụ huynh có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp cho con em nhà mình.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận