Đồ chơi thông minh nâng cao tối đa trí tuệ cho bé

Với sự phát triển trí tuệ ngày càng cao như xã hội ngày nay, việc bé phải được học hỏi, phát huy trí tuệ ngày từ khi còn nhỏ (vài tháng tuổi) là điều rất nên được quan tâm. Tuy vậy, không phải phụ huynh dạy trẻ bằng những hình thức cứng nhắc, nhòi nhét thật nhiều kiến thức vào đầu bé mà cần có một phương pháp khoa học đúng đắn để trẻ dễ tiếp thu phù hợp theo từng độ tuổi. Với não bộ còn non yếu của trẻ, áp dụng đồ chơi thông minh như một cách dạy trẻ tiếp xúc và thích ứng với những điều mới lạ của thế giới bên ngoài là hoàn toàn đúng đắn. Phương pháp này không chỉ là hình thức giải trí thú vị mà còn giúp bé học tập say mê không nhàm chán.

Do đó, đồ chơi thông minh của bé ngày nay được ra đời rất phong phú, đa dạng và đều nhằm mục đích nâng cao trí tuệ, học hỏi tìm tòi, sáng tạo, phát huy tốt đa mọi khả năng trong não bộ của bé. Chúng có thể giúp bé yêu tăng khả năng logic, nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, và nhận thức nhiều điều về thế giới xung quanh. Ngoài ra, đồ chơi thông minh còn dìu dắt bé nâng cao khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... đồng thời mang lại những giây phút giải trí vui vẻ, thú vị cho con yêu của bạn.

Một số loại đồ chơi thông minh phổ biến hiện nay:

 Đồ chơi thông minh nâng cao tối đa trí tuệ cho bé

Bàn nhạc chơi mà học Fisher Price – Giá tham khảo: 982.000 đồng

 Đồ chơi thông minh nâng cao tối đa trí tuệ cho bé

Bộ ghép hình thông minh - Giá tham khảo: 146.000 đồng

Đồ chơi thông minh nâng cao tối đa trí tuệ cho bé 

Đồ chơi gỗ - Bộ cân bằng đế mặt trăng - Giá tham khảo: 245.000 đồng

Đồ chơi thông minh nâng cao tối đa trí tuệ cho bé 

Đồ chơi gỗ - Cuộc sống xung quanh bé - Giá tham khảo: 87.000 đồng

Hãy là những phụ huynh sáng suốt khi để con yêu của mình có những bước đầu học hỏi, phát huy tài tăng thông qua những bộ đồ chơi thông minh. Chú ý, loại đồ chơi này cũng được phân loại phù hợp theo từng độ tuổi của bé. Nắm được tiêu chí giáo dục trẻ ngày nay, babymart.vn đã ra đời và cung cấp đa dạng mọi mặt hàng đồ chơi thông minh phát triển tối đa trí truệ của bé. Để tham khảo thêm các loại đồ chơi thông minh giúp bé phát triển trí tuệ click tại đây.

Babymart.vn

Bình luận