Cách chọn bỉm Merries cho bé yêu

Cách chọn bỉm Merries cho bé yêu sẽ giúp các mẹ mua cho con loại tã chất lượng, hàng thật, an toàn sức khỏe và thoải mái khi sử dụng. Tuy bỉm Merries là loại tã cao cấp luôn đảm bảo chế độ chăm sóc tốt nhất cho bé do tập đoàn KAO – Nhật Bản sản xuất, nhưng nếu mẹ không biết cách chọn lựa chọn sẽ gây nên những bất tiện, phản tác dụng khi sử dụng.

Cách chọn bỉm Merries cho bé yêu

1. Những lưu ý khi chọn bỉm Merries

- Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, bỉm Merries không mùi, cực mềm mại, có khả năng thấm hút cực nhanh luôn cho bé cảm giác khô ráo, chống thấm ngược trở lại, không vón cục,...luôn mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

- Khi mua bỉm, mẹ nên yêu cần nhận viên tư vấn thật kỹ càng trước khi chọn size phù hợp với từng độ tuổi, cân nặng của bé, hoặc có thể chú ý đọc kỹ những lưu ý lựa chọn do nhà sản xuất khuyên dùng.

- Trẻ nhỏ thường phát triển rất nhanh, vì vậy mẹ nên cân nhắc mua với số lượng vừa đủ, tránh lãng phí

- Mẹ nên canh thời gian nhất định để thay tã cho bé tránh tình trạng hăm tã, cho da bé có thời gian được thoải mái hô hấp. Tuyệt đối tránh mặc tã cho bé liên tục nhiều trong nhiều giờ

2. Các loại bỉm Merries

Bỉm Merries xuất hiện trên thị trường với đa dạng size để phụ hợp với bé mọi lứa tuổi, kẻ cả bé vừa mới sinh. Dòng mỉm này nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và tin dùng của nhiều bà mẹ và em bé trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, nhờ chất lượng vượt trội, khả năng thấm hút siêu tốc, cho bé cảm giác mềm mại, khô thoát và thoải mái suốt cả ngày,... Hiện nay, Merries được ra đời với 2 dòng bỉm:

    + Bỉm Merries dán

    + Bỉm Merries quần

3. Vì sao nên chọn bỉm Merries

Với nhiều tín năng vượt trội hơn các dòng thương hiệu khác trên thị trường, bỉm Merries đã thuyết phục sự tin dùng của đông đảo các bậc phụ huynh:

- Bỉm Merries được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại tiên tiến của một đất nước uy tín về khoa học kỹ thuật cao

- Được sản xuất từ chất liệu bông tự nhiên, không chất bảo quản, không độc hại

- Chất lượng bỉm luôn được kiểm định an toàn chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi lưu thông trên thị trường

- Đa dạng size phù hợp với mọi lứa tuổi từ sơ sinh - trẻ lớn

- Luôn mang đến cho bé cảm giác thông thoát, êm dịu 

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận