Cách phân biệt bỉm Merries Nhật và Đài Loan

Cách phân biệt bỉm Merries Nhật và Đài loan dưới đây sẽ giúp mẹ có sự lựa chọn đúng đắn, đảm bảo chất lượng sử dụng tuyệt vời dành cho các bé. Khi lựa chọn bỉm mẹ chú ý xem xét mã vạch, chữ viết tiếng Đài hoặc tiếng Trung bên ngoài bao bì. Bên cạnh đó mẹ cũng nên nhớ rằng, bỉm Merries Nhật có lỗ nhỏ siêu thấm li ti bên trong bỉm tã còn bỉm Đài Loan thì không có đặc điểm này.

Merries - thương hiệu bỉm hàng đầu có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, được hình thành từ chất liệu bông mềm mại, đã qua triệt trùng, với nhiều lỗ thấm hút và thoáng khí li ti, chống hăm và khữ mùi hôi giúp bé luôn có cảm giác khô thoáng, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm chất lượng hàng đầu của tập đoàn KAO, hình thành hoàn hảo từ sự yêu thường trẻ cùng như góp nhặt ý kiến đóng góp quý giá từ khách hàng. Nhờ vậy mà thương hiệu bỉm Merries đã ghi lại dấu ấn và sự tin dùng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. 

Cách phân biệt bỉm Merries Nhật Bản và Đài Loan

Dưới đây Babymart.vn xin đưa ra những cách phân biệt bỉm Merries Nhật Bản và Đài Loan đơn giản, dễ nhận biết để các mẹ có sự lựa chọn đúng đắn, tránh nhầm lẫn khi mua

Dựa vào đặc điểm biểm ngoài:

 - Mã vạch: khi chọn bỉm mẹ chú ý mã vạch in trên mỗi bịch tã xem bỉm sản xuất ở nước nào. Bỉm Merries Nhật Bản thì có 2 số đầu của mã vạch là 49, còn bỉm của Đài Loan sẽ có số 47.

- Bên ngoài bao bì có in rõ dòng chữ bản địa của 2 nước. Bỉm Merries Nhật Bản sẽ có dòng chữa Nhật còn là của Đài Loan sẽ có dòng chữ Đài theo hình dưới đây

Cách phân biệt bỉm Merries Nhật và Đài Loan
Sự khác biệt bên trong
Bên trong bỉm/tã Merries Nhật sẽ có vô số những lỗ thấm hút nhỏ li ti trải đều khắp lòng bỉm, còn bỉm của Đài Loan lại không có đặc điểm này. 
Với những cách phân biệt đơn giản trên, hy vọng rằng sẽ giúp các mẹ có sự lựa chọn đúng đắn khi mua bỉm Merries cho con em mình sử dụng.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận