Chọn đồ chơi thông minh dạy bé 1 - 3 tuổi học chữ và số

Chọn đồ chơi thông minh dạy bé học chữ từ khi còn nhỏ là giải pháp hiệu quả, thú vị và bổ ích, giúp trẻ nâng cao khả năng tiếp nhận, ghi nhớ mặt chữ và số, đồng thời biết đọc, phân biệt từ ngay khi 1 – 3 tuổi. Thông qua những món đồ chơi này, phụ huynh có thể cùng chơi cùng học với con xây dựng tình cảm thân thiết và rèn luyện cho trẻ những thói quen học tập tích cực, có khoa học ngay từ giai đoạn bắt đầu biết nhận thức.
 
Do đó, có thể nói việc giúp trẻ tiếp thu chữ cái, số bằng những món đồ chơi thông minh ngay từ khi còn nhỏ không còn là điều khó khăn đối với phụ huynh. Phương pháp dạy chữ khoa học này thật sự rất hiệu quả được các chuyên gia ủng hộ. Không chỉ giúp bé làm quen với chữ, số đơn thuần, đồ chơi thông minh còn rèn luyện trí thông minh, khả năng tư duy hoạt bát, tính tò mò thích khám phá những điều mới lạ của thế giới xung quanh qua mô hình thu nhỏ đầy thú vị, không gây cho trẻ cảm giác nhàm chán.
 Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
Các món đồ chơi thông minh với mô hình chữ cái, số học như đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ghép, thẻ chữ… luôn là “trợ thủ đắc lực” nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các bậc phụ huynh.  Chúng được chế tạo và thiết kế đưới dạng hình ảnh, con vật, hình khối,... rất ngộ nghĩnh và đáng yêu phù hợp với sự nắm bắt của trẻ theo từng độ tuổi. Nếu trẻ tỏ ra cuốn hút theo trò chơi thì hãy tiếp tục giúp trẻ học tập ở mức độ nâng cao hơn.
 
Gới ý một số món đồ chơi thông minh dạy bé học chữ, số thú vị:
 
Bộ ghép hình học chữ
Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
 Bộ ghép hình học chữ
Bộ ghép hình học chữ giúp bé phát triển khả năng tư duy, luyện óc quan sát và tính logic khi tìm kiếm những mảnh ghép hợp lý, làm quen dần với chữ cái, học cách ráp vần, đánh vần để đọc được một từ. Phụ huynh hãy cùng chơi với bé để tạo được sự gần gũi với bé, dạy cho bé phân biệt được hình ảnh, màu sắc và cách đánh vần các từ.
 
Xe tải học toán nhỏ
Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
 Xe tải học toán nhỏ
Xe tải học toán nhỏ gồm có 4 khối được đánh số 1,2,3,4 và thanh gồm các số theo thứ tự từ 1 đến 10. Bé sẽ xếp các khối màu liền cạnh sau, tổng các chữ số trên khối màu nằm trên thanh gỗ. Bé vừa chơi cũng vừa học đếm các số cơ bản từ 1 đến 10, sẽ giúp bé làm quen được dần với các con số, tạo bước đệm cơ bản cho việc học tập sau này tốt hơn. Các khối số nhiều màu sắc kích thích bé phát triển thị giác, tập nhận biết và phân biệt màu sắc.
 
Chú mèo ABC
Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
Chú mèo ABC
Chú mèo ABC là món đồ chơi thông minh giúp bé có thể vừa chơi vừa học một cách hứng thú với các bài học vỡ lòng. Nó giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và học tốt một cách dễ dàng, thậm chí nâng cao tính năng động hơn khi khám phá đằng sau từng chữ cái là những con vật dễ thương, những vật dụng quen thuộc được phát âm bắt đầu từ chữ cái tương ứng.
 
Đồng hồ lắp ráp
Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
Đồng hồ lắp ráp
Đồng hồ lắp ráp được thiết kế nhằm mục đích kích thích sự phát triển thị giác của bé ngay từ những năm tháng đầu đời, cho bé những giờ phút giải trí vừa vui vẻ vừa bổ ích với hình khối và con số. Sản phẩm được lắp từ 5 mảnh gỗ riêng biệt với nhiều màu sắc khác nhau nên có khả năng giúp phát triển khả năng quan sát, tư duy, sáng tạo khi lắp ráp.
 
Cây cân bằng học chữ
Chọn đồ chơi thông minh dạy bé  1 - 3 tuổi học chữ và số
 Cây cân bằng học chữ
Cây cân bằng học chữ là trò chơi 3 trong 1 giúp bé phát triển trí tuệ, bao gồm 62 chi tiết rèn luyện cho bé khả năng khéo léo của đôi tay và phát triển trí thông minh khi chọn vị trí đặt các thẻ màu lên tán cây sao cho cân bằng để cây không bị ngã. Món đồ chơi này sẽ giúp cho bé nhận biết được 29 chữ cái trong Tiếng Việt, rèn luyện tính phán đoán và tính kiên nhẫn cho bé.
 
Việc dạy bé học chữ, số thông qua các món đồ chơi thông minh là một phương pháp giáo dục và dạy dỗ vô cùng khoa học và thông minh khuyến khích phụ huynh có con nhỏ nên áp dụng theo. Tùy vào từng quá trình nhận thức của trẻ, bố mẹ nên có những cách thức giáo dục thích hợp để không chỉ giúp trẻ sớm nhận thức được những tư duy sáng tạo về thế giới xung quanh mà còn thúc đẩy khả năng phát triển trí não một cách hoàn thiện
Babymart.vn

Bình luận