Mẹo chọn mua bỉm/tã mùa hè tốt nhất cho bé

Vào tháng 4, 5, 6 trong năm, thời điểm khí hậu có nhiệt độ tăng cao nên rất nóng bức, khó chịu. Đặc biệt, mùa hè năm 2015 khá khắt nghiệt, có nơi nhiệt độ lên đến 40 độ C khiến cho thân nhiệt của trẻ trở nên khó chịu, không chỉ nổi rôm sảy mà còn thường xuyên bị hăm tã. Đã vậy, các bé còn phải luôn đóng bỉm/tã giữa mùa hè oi bức này càng khiến chúng trở nên ngột ngạt, khó chịu và quấy khóc. Đây cũng chính là niềm trăn trở của các bà mẹ có con nhỏ. Họ suy nghĩ không biết nên chọn bỉm/tã như thế nào để chiều lòng trẻ vượt qua mùa hè này.
Mẹo chọn mua bỉm/tã mùa hè tốt nhất cho bé
Để giải quyết nổi lo này của các mẹ, sau đây là một số tiêu chí có thể giúp mẹ lựa chọn bỉm/tã tốt nhất cho bé dùng trong mùa hè. Khi chọn mua bỉm/tã cho bé, trước tiên mẹ cần chú ý đến vấn đề kích cỡ cho phù hợp, kiểu dáng dành cho đúng giới tính của bé. Ngoài việc chọn lựa kích cỡ và kiểu dáng, mẹ cùng cần phải chú ý đến một số những chi tiết dưới đây:
Chọn bỉm mỏng, không quá dày
Mùa hè nắng nóng, oi bức, mẹ nên chú ý chọn những loại bỉm/tã mỏng để bé có cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí, tạo cho bé cảm giác thoải mái, không bị gò bó.
Thấm hút nhiều và nhanh
Thấm hút nhiều có thể giảm thiểu được tần suất thay bỉm; thấm hút nhanh có thể giảm thiểu được thời gian tiếp xúc giữa da của bé và nước tiểu. Ngoài ra, bề mặt ngoài của bỉm cũng cần phải chọn lựa loại khô thoáng và không thấm ngược trở lại, có như thế bé mới không bị ẩm ướt gây mất ngủ, khó chịu, thậm chí giảm thiểu các vần đề về da.
Thoáng khí
Mẹ phải chú ý chọn lựa loại bỉm đảm bảo lưu thông khí nhằm hạn chế việc hình thành môi trường ẩm nóng. Bởi da bé vô cùng nhạy cảm chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể khiến bé thấy không thoải mái, đứng ngồi không yên. Ngoài ra, việc chọn bỉm thoáng khí còn giúp bé  tránh được các nguyên nhân gây ra các bệnh nấm mốc, hăm tã thường gặp ở mùa hè.
Không thấm ra ngoài
Thực tế trên thị trường giờ đây các loại bỉm đều đạt tiêu chuẩn không bị thấm hút ra bên ngoài. Do vậy các ông bố bà mẹ có thể yên tâm nhưng ở phần eo và đùi bé do thiết kế để không bị thấm ra ngoài nên hơi chật với bé,chất liệu sử dụng có thể khiến bé không thoải mái do vậy chúng ta phải hết sức chú ý tránh việc cọ sát mạnh dễ gây tổn thương cho bé
Nên chọn bỉm có thương hiệu sau đây
Mẹo chọn mua bỉm/tã mùa hè tốt nhất cho bé
Bạn đừng tiếc ngân sách khi sử dụng bỉm cho bé trong mùa hè vì nó sẽ mang lại các hậu quả vô cùng lớn. Các mẫu bỉm được khuyên dùng như bỉm Merries, Goon nội địa. Ngoài ra nếu như ngân sách của mẹ không đủ tốt thì có thể sử dụng các mẫu bỉm Huggies, Bobby, Pampers. Những loại sản phẩm bỉm/tã này sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên tâm nhất bởi đã được khẳng định chất lượng, tính năng thông minh vượt trội, an toàn tuyệt đối cho trẻ được đông đảo các mẹ tin dùng.
Một số lời khuyên khi đóng bỉm cho trẻ vào mùa hè
- Theo lời khuyên từ các chuyên gia sức khỏe bà mẹ và trẻ em, phụ huynh nên hạn chế đóng bỉm cho bé vào mùa hè. Chỉ khi cho bé đi chơi hay ra ngoài thì mới dùng bỉm để hạn chế việc phải thay quần nhiều lần. Bạn hãy để ý thời gian tiểu tiện của bé cách nhau bao lâu, hình thành cho bé thói quen tiểu tiện đúng giờ.
- Thường xuyên vệ sinh cho bé
- Có thể sử dụng một số loại kem dưỡng da để hạn chế các bệnh về da và bảo vệ bé tốt hơn.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận