Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích trí thông minh của trẻ

Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích trí thông minh của trẻ luôn thu hút sự yêu thích của trẻ và sự lựa chọn của phụ huynh. Ngày nay, đa số các ông bố bà mẹ đều nhận thức được nhiều loại trò chơi và đồ chơi có khả năng hỗ trợ con của họ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí não. Chính vì thế, họ không ngại bỏ thời gian để tìm hiểu, chọn lựa những loại đồ chơi thông minh vừa mang tính giáo dục, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho con em mình để chúng sớm được học hỏi những điều tốt đẹp, bổ ích nhất.
 
Đồ chơi vừa chơi vừa học

Ở tuổi bắt đầu đi học, trẻ rất thích tò mò và muốn khám phá, tìm hiểu tất cả những điều mới lạ xung quanh. Để bé nắm được những bước phát triển cơ bản của sự việc, sự vật, đồ chơi xếp hình căn bản hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu tìm hiểu của trẻ, giúp nâng cao khả năng quan sát, tính khéo léo, óc phán đoán và phân tích. Sản phầm đồ chơi này cho bé biết được con thỏ có tai rất dài, con voi có cái vòi dài, con gà được nở ra từ trứng, con vịt bơi dưới nước,...
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ
Đồ chơi thông minh "6 hình căn bản"

Cứ nghĩ rằng trẻ học chữ sẽ rất khó khăn, tuy nhiên nhờ sự ra đời của đồ chơi “Ghép hình học chữ” thì điều này trở nên vô cùng dễ dàng, mang đến cho bé cảm giác thú vị, ham học một cách không nhàm chán. Với những hình ảnh kết hợp mày sắc sống động chẳng những giúp bé nhanh chóng tiếp thu chữ nhanh chóng mà còn nhớ lâu, đồng thời phát triển tư duy logic ghép hình đúng chữ, đúng sự vật,... Với bộ "Ghép hình học chữ", ngoài tiếng Việt bé cũng có thể sớm tiếp xúc với tiếng Anh.
1364782440-do-choi-giup-tre-thong-minh-hon--6-
Đồ chơi thông minh "Bộ ghép hình học chữ tiếng Việt"
1364782440-do-choi-giup-tre-thong-minh-hon--5-
Đồ chơi chơi thông minh - "Bộ ghép hình học chữ tiếng Anh"

Ngoài việc tìm hiểu và thế giới động vật xung quanh và học chữ, đồ chơi ghép tranh còn giúp bé làm quen với chữ số, tập đếm từ 1 - 10, thực hiện những phép toán cơ bản cùng dạng hình học.
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ
Đồ chơi thông minh bằng gỗ - Bộ xếp 9 hình
Thêm vào đó, đồ chơi ghép tranh còn có nhiều dạng đồ chơi khác giúp trẻ phát triển trí não cùng các giác quan như: Bộ ba xe lửa, ghép tranh ABC,... Mỗi hình ảnh tranh ghép đếu rất đa dạng màu sắt, bắt mắt thu hút niềm vui khám phá, nâng cao khả năng phân biệt màu sắc.
1364782440-do-choi-giup-tre-thong-minh-hon--4-
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ
Đồ chơi thông minh "Tranh ghép học số"

Đồ chơi thử thách sáng tạo

Chỉ với 10 chi tiết nhỏ khác nhau cũng có thể gợi cho bé nhiều ý tưởng để ghép chúng thành nhiều dạng chuỗi hạt khác nhau. Đồ chơi "Ghép chuỗi hạt" giúp bé phát huy trí tưởng tượng, tư duy logic và khả năng sáng tạo,...
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ
Đồ chơi thông minh - "Ghép chuỗi hạt"
Có nguồn gốc từ Trung hoa đầu từ thế kỷ 18, bộ xếp hình Tangram đã được chuyên gia Mỹ giải đố giỏi, Sam Lioyd, nghiên cứu, phát triển thành công và trở nên nổi tiếng khắp thế giới hàng chục  năm qua. Chỉ với 7 miếng ghép màu sắc, bộ đồ chơi ghép hình này có thể tạo nên đa dạng các loại hình ảnh khác nhau vô cùng sống động, giúp trẻ bay cao óc sáng tạo và trí tưởng tượng.
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp kích thích óc sáng tạo của trẻ
Trò chơi “Tangram”
Ra đời ở Đông Á vào thế kỹ 19, đồ chơi xếp hình tháp được Edouard Lucas, nhà toàn học người Pháp đưa vào du nhập phương Tây 1883 nhận được sự yêu thích của rất nhiều em nhỏ từ đó cho đến nay. Sản phẩm này giúp bé luôn có khát khao chinh phục thử thách, không ngừng phát triển tư duy.
Đồ chơi xếp hình thông minh kích thích óc sáng tạo của trẻ
Đồ chơi thông minh - "Xếp hình tháp hai tầng"
Babymart/Tổng hợp

Bình luận