Cách lắp bình sữa Born Free

Cách lắp bình sữa Born Free các mẹ cần nắm để lắp ráp bình đúng kỹ thuật, tránh các tình trạng chạy sữa gây sặc hoặc bé bú không ra sữa,… Hiện tượng sặc sữa, nôn trớ ở trẻ sơ sinh trong quá trình bú bình ngoài việc trẻ không hợp bình thì lắp ráp bình sữa không đúng kỹ thuật cũng chính là lý do. Dưới đây là phương pháp lắp ráp bình đúng cách giúp trẻ tận dụng được tối đa những chức năng của bình sữa Born Free và tránh những tai nạn không đáng có.

Cách lắp bình sữa Born Free

Bình sữa Born Free hiện đang là một trong những loại bình sữa rất được các mẹ và bé ưa chuộng ở Việt Nam và trên khắp thế giới nhờ tính năng tốt, độ tiện dụng cao, không chất độc hại rất an toàn cho khi sử dụng. Loại bình sữa này nổi tiếng với hệ thống van khí “Active flow” có khả năng chống sặc, đau bụng, nôn trớ rất hữu hiệu, có thể cho trẻ sử dụng bình trong đêm, được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế. Ty bình cấu tạo từ chất liệu silicone rất mềm và có độ đàn hồi cao nên rất dễ dàng giúp bé thích ứng khi chuyển từ bú mẹ sang bình.

Với những tính năng tiện dụng đặc trưng Born Free, bình sữa kha khá phụ kiện đi kèm do vậy yêu cầu phụ huynh phải biết cách lắp ráp để bé dễ dàng hơn khi bú và nhận được tối đa những tiện ích mà bình sữa này mang đến. So với những bình sữa khác, bình Born Free có ưu điểm có bán lẻ bộ phận riêng biệt của bình sữa, hư bộ phận nào mẹ có thể thay thế bộ phận đó mà không nhất thiết phải mua bình sữa mới gây tốn kém chi phí.

Dưới đây là cách lắp bình sữa Born Free đúng cách:

Cách lắp bình sữa Born Free

Bình sữa Born Free có những bộ phận như nắp, cổ bình, núm vú, nắp chống đổ, nắp cài van thông khí, van thông khí silicone và thân bình sữa.

- Đầu tiên, lắp phần nhựa trắng của van thông khí và phần silicone khít thật chặt với nhau sao cho giữa hai phần van thông khí không có khe hở nhưng mở ở khe thông khí. 

- Đặt van thông khí vào miệng bình rồi ấn thật chặt xuống

- Tiếp tục, đặt núm vú lên trên van thông khí rồi cho cổ bình vào vặn chặt (không cần vặn quá chặt để khí dễ dàng lưu thông tốt) là hoàn tất.

Chú ý: Sau khi cho trẻ bú, mẹ hãy tháo rời các bộ phận và rửa thật sạch nước ấm kết hợp với nước rửa bình sữa chuyên dụng, sau đó triệt trùng bình và các dụng cụ liên quan nhằm đảm bảo diệt sạch vi khuẩn, bảo quản nơi an toàn để sử dụng cho lần sau.

Với cách lắp bình sữa Born Free đơn giản dễ thực hiện trên, các bậc phụ huynh hãy luôn mang đến những bữa ăn ngon lành, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận