Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không?

Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không? đang là một trong những vấn đề được các mẹ quan tâm khi chọn mua loại bình sữa này dưới dạng hàng xách tay. Bình sữa Dr Brown nổi tiếng là loại bình chất lượng, tiện dụng rất được các mẹ và bé trên thế giới rất ưa chuộng. Hiện tại ở Việt Nam, bình sữa này cũng đang xôn xao thị trường mua bán dưới nhiều hình thức và liệu mua hàng xách tay có phải là sự lựa chọn đúng đắn của các mẹ?

Bình sữa Dr. Brown là loại bình sữa cao cấp có nguồn gốc tại Mỹ, được hình thành bằng những chất liệu an toàn như PP, PES và thủy tinh không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Không những thế, bình Dr Brown còn đảm nhiệm tốt vai trò bảo vệ từng bữa ăn ngon lành, giàu dưỡng chất và hỗ trợ trẻ phát triển tối đa. Nổi bật với hệ thống thông khí Handi Craft độc quyền, có ống thông khí đặt từ miệng thông đến đáy bình giúp ngăn cản chân không, chỉ giới hạn cho không khí lưu thông một chiều trong ống nên tách biệt không trộn lẫn vào sữa. Điều này không chỉ giúp cho bữa sữa của trẻ được hoàn thành ngon lành, không sặc sụa, đầy hơi, đau bụng,… mà còn không sữa bị ôxy hóa, mất chất dinh dưỡng. Chính vì thế, khi sử dụng bình sữa Dr. Brown, trẻ luôn được hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết như vitamin C, A, E,…hỗ trợ bé lớn khôn vượt bậc.

Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không?

Bên cạnh đó, núm ty hình thành từ chất liệu silicone cao cấp, đàn hồi tốt và siêu mềm nên cho bé cảm giác giống ty mẹ nên rất dễ dàng trong việc chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Bình sữa Dr Brown có 2 thiết kế là bình cổ hẹp và cổ rộng nhưng mỗi loại có xuất thân từ những quốc gia sản xuất khác nhau dựa trên tiêu chuẩn của dr Brown. Bình cổ hẹp được sản xuất ở Mỹ, bình cổ rộng nhựa PP ra đời ở Trung Quốc và cơ sở tại Đức chịu trách nhiệm sản xuất bình cổ rộng nhựa PES. Vì vậy khi mua loại bình sữa này, các mẹ nên chú ý rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh bị mua hàng kém chất lượng.

Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không?

Trên một số diễn đàn mẹ và bé hiện nay cũng đang rầm rộ về vấn đề mua bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không? Để giúp mẹ giải đáp thắc mắc này babymart.vn sẽ cung cấp một vài kinh nghiệm nhằm hỗ trợ mẹ có đánh giá chính xác, đúng đắn hơn khi mua bình sữa chất lượng cho con.

Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không?

Trên các diễn đàn chia sẻ về việc chăm sóc bé, không ít các cá nhân rao bán bình sữa Dr Brown dưới hình thức xách tay, điều này đang làm các mẹ hoang mang. Liệu mua Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không? Tuy nhiên các mẹ đừng vội nghe những lời quảng cáo giá rẻ, mới được người quen mua từ Mỹ về,… mà hãy cẩn trọng với những mặt hàng với sản phẩm chưa rõ nguồn gốc này.

Ưu điểm: Vì là hàng xách tay không đóng thuế nhà nước nên giá cả rẻ hơn so với ngoài thị trường. 

Nhược điểm:

- Chưa qua kiểm định xác định của cục kiểm định nên rất dễ trà trộn hàng giả, nhái, kém chất lượng.

- Khó xác định được nguồn gốc, thành phần nguyên liệu có chứa chất độc hại hay không nên rất nguy hiểm với sức khỏe của bé.

- Sản phẩm nhanh hư hỏng khó đổi trả

- Không nhận được tư vấn sử dụng nhiệt tình từ người bán (bởi họ cũng không chắc hiểu rõ về sản phẩm)

Bình sữa Dr Brown xách tay có tốt không? thì có thể nói rằng “hên xui” có thể là tốt nhưng rất hiếm và đa số là mang đến sự thất vọng và nguy hiểm cho người tiêu dùng. Vì vậy tốt hơn hết khi muốn mua bình sữa Dr Brown cho trẻ tốt hơn hết mẹ nên đến những cửa hàng bán đồ dùng cho mẹ và bé lớn uy tín để mua hàng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảo bảo tính năng tốt nhất của sản phẩm. Điều này sẽ chắc chắn hơn vấn đề mang lại những điều tốt nhất cho con yêu của bạn.

Babymart.vn

Bình luận