Lý do các mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho trẻ

Mặc dù các chuyên gia thường khuyến khích nên cho trẻ bú hoàn toàn bằng sữa mẹ nhưng sẽ đến một thời điểm nào đó, mẹ sẽ chuyển sang cho trẻ bú bình. Và điều khiến các mẹ phải đau đầu suy nghĩ là không biết con thích hợp với bình sữa nào. Bởi trẻ khi vừa mới sinh ra đã có bản năng bú và kiểm soát lượng sữa chúng muốn nên thường khó chịu khi chuyển từ bú mẹ sang bình. Thêm vào đó, phần lớn các loại bình sữa trên thị trường hiện nay đều không giống bầu vú mẹ ngoại trừ bình sữa Comotomo. Do đó, loại bình sữa này thường được ưu tiên chọn lựa hàng đầu của đông đảo các bà mẹ trên thế giới.
 Lý do các mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho trẻ
Bình sữa Comotomo vẫn luôn khẳng định tầm đẳng cấp vượt trội hơn các loại bình sữa khác

Đạt danh hiệu chăm sóc bé tốt nhất năm 2013, cho đến nay bình sữa Comotomo vẫn luôn tiếp tục khẳng định tầm đẳng cấp vượt trội của mình so với các loại bình sữa khác. Được chế tạo từ chất liệu mềm mại, núm vú 100% silicone cùng thiết kế giống bầu sữa mẹ, bình sữa Comotomo dễ dàng chinh phục được sự hài lòng của các bé khi chuyển sang bú bình. Không những thế, sản phẩm này còn tạo cho bé cảm giác tự nhiên, thoải mái như được nâng niu trong vòng tay ấm áp của mẹ.
 Lý do các mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho trẻ
Sau đây là những lý do thiết thực giúp bình sữa Comotomo được đông đảo các bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình:
 
- Bình sữa mềm mại, có thể co bóp cho bé cảm giác như bầu vú mẹ khi bé sờ vào.
- Dùng chất liệu silicon 100% để tạo ra ti giả có chất liệu, hình dáng như ti mẹ, đầu ti mềm mại, dẻo dai, đặc biệt là không hề có mùi như những loại bình sữa thông thường.
- Núm vú có khả năng giữ nhiệt cho sữa trong bình trong một khoảng thời gian dài.
- Núm silicone cho phép bé “nhằn” thoải mái mà không phải lo sợ núm bị rách, thủng.
- Bình sữa Comotomo được cấu tạo từ silicone – chất thường được dùng trong y tế, được chứng nhận không chứa chất độc hại BPA, PVC hoặc các chất phthalate nên vô cùng thân thiện, an toàn cho sức khỏe của bé.
- Bình sữa Comotomo có khả năng kháng khuẩn và chịu được nhiệt độ cao nên hoàn toàn có thể khử trùng trong môi trường nhiệt độ cao, sử dụng rất bền lâu.
- Hệ thống van khí thông minh, ngăn chặn không khí từ bên ngoài và chống đau bụng, đầy hơi cho trẻ.
- Hệ thống tuần hoàn không khí thông minh ngăn chặn bong bóng dư thừa và dễ dàng làm sạch.
- Hệ thống nắp đậy chặt chẽ ngăn chặn tình trạng rò rỉ sữa ra ngoài.
- Bình thiết kế siêu rộng, mẹ hoàn toàn dễ dàng cọ rửa, làm sạch bằng tay.
 Lý do các mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho trẻ
Bình sữa Comotomo nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bà mẹ trên thế giới

Không những thế, bình sữa Comotomo nhận được rất nhiều lời khen qua lời nhận xét thiết thực của những bà mẹ Mỹ: “bình sữa Comotomo được có hệ thống van chống rò rỉ sữa ra ngoài nên dù bé nhà tôi bú khi đang ngủ sữa cũng không hề bị chảy”, “Chế độ bảo quản cũng như giữ ấm sữa ở trong bình cũng ổn lắm chứ. 

Tôi pha sữa cho bé và sau 30 phút bé mới bú vì mãi chơi. Ấy thế mà sữa vẫn đủ độ ấm nhất định. Tôi không cần phải mất thời gian để hâm sữa lại. Thật tuyệt vời”, ““Tôi lại quá kết các núm ti của bình sữa này, nó mềm mại, êm ái và đặc biệt là không mùi. Bé yêu nhà tôi cực kỳ khó tính trong việc tiếp xúc với tất cả các vật dụng có mùi. Với bình Comotomo, bé đã chấp nhận và tỏ ra thân thiện với người bạn mới này ngay từ lần đầu tiên”,...
Babymart.vn

Bình luận