Thảm chơi cho bé thỏa sức khám phá, vui chơi từ khi sơ sinh

Thảm chơi cho bé là loại sản phẩm đồ chơi vô cùng thú vị, lung linh màu sắc cùng với những trang trí hình thú dễ thương, tiếng nhạc vui tai, ánh đèn bắt mắt dành các bé từ 0 tuổi trở lên. Thảm chơi được thiết kế bởi một tấm đệm với nhiều kiểu dáng khác nhau (tròn, vuông, chữ nhật, elip,...), phía trên có mái vòm trang trí rất nhiều đồ chơi, thú nhồi bông, gương soi,... Bên cạnh đó, loại thảm chơi cho bé hiện đại hơn có trang bị tính năng phát ra tiếng nhạc hoặc đèn phát sáng khi chạm vào.

Tham khảo những mẫu thảm chơi cho bé phổ biến nhất hiện nay:
 Thảm chơi cho bé thỏa sức khám phá, vui chơi từ khi sơ sinh
Thảm chơi cho bé Baby Einstein 90627 – Giá tham khảo: 1.281.000đ
Thảm chơi cho bé thỏa sức khám phá, vui chơi từ khi sơ sinh
Thảm chơi cho bé Bright Starts 9167 – Giá tham khảo: 1.427.000đ
 
Được cấu tạo từ vải bông mền mại, thoáng khí, thảm chơi cũng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như có khả năng kháng khuẩn, truyền hơi ấm (đặt biệt vào mùa đông) và vỗ về giấc ngủ ngon cho bé. Màu sắc, hình ảnh và hoa văn đa dạng cùng những món đồ chơi ngộ nghĩnh tạo điều kiện cho bé hình thành kỹ năng quan sát, phân biệt màu sắc và tự bản thân vui chơi trong sự thích thú, không nhàm chán. Âm nhạc dễ thương hoặc du dương trang bị trên thảm giúp kích thích phát triển thính giác, não bộ,  đồng thúc đấy các cơ vận động linh hoạt của trẻ như: lật, bò, trường. Có thể nói, từng cấu tạo thảm chơi cho bé đều đảm vai trò “dạy dỗ” riêng nhưng có chung mục tiêu hướng trẻ đến một tư duy “bay cao” hơn cho những bước phát triển sau này.
 
Ngoài ra, thảm chơi cho bé không chỉ giúp bé vừa chơi vừa học mà còn mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho mẹ. Chơi cùng thảm, bé sẽ ngoan hơn, không quấy khóc và mẹ cũng không cần lúc nào cũng ở bên cạnh con và thời gian đó có thể dành cho những công việc khác như làm đẹp, thư giãn hoặc dọn dẹp nhà cửa. Nhờ được thiết kế tiện dụng nên mẹ có thể tháo, lắp và giặt giũ một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, nhờ có thảm mà những chuyển du lịch của gia đình sẽ trọn vẹn và vui vẻ hơn. Xem thêm thảm chơi cho bé thỏa sức khám phá, vui chơi từ khi sơ sinh tại đây. 
Babymart.vn

Bình luận