Bình sữa Pigeon chắt chiu từng giọt sữa cho bé

Bình sữa Pigeon đặc biệt có núm ty silicon mềm mại, khả năng đàn hồi tốt được thiết kế khá tinh tế giống ty mẹ nên cho bé cảm giác quen thuộc, dễ dàng thích ứng. Nói về vấn đề này đối với những loại bình sữa khác hoàn toàn không đảm bảo được như bình sữa Pigeon. Các mẹ đều biết, trong các bộ phận cấu tạo nên bình sữa cho bé, ty nắm vai trò rất quan trọng trong việc tạo cho bé cảm giác ngon miệng và no bụng. Bởi nhiều bé bú sữa mẹ rất khó thích ứng khi chuyển sang bú bình do sự khác biệt của ty và thường bỏ bữa. Đây luôn là nỗi bận tâm và e dè của các bà mỗi khi mua bình sữa cho con.

 Bình sữa Pigeon nâng niu chắt đầy từng giọt sữa cho bé

Ngoài điểm tích cực có ty giống ty mẹ, ty của bình sữa Pigeon có van chống sặc điều chỉnh được án suất và lưu lượng dòng chảy phù hợp cho bé. Ty dẫn sữa chỉ chảy vào miệng khi bé mút núm nên giảm tối thiểu lượng không khí nuốt vào. Nhờ vậy, khi bú sữa bằng bình Pigeon bé sẽ luôn có cảm giác thoải mái và hạn chế tối đa sự đầy hơi. Song song đó, ty bình sữa Pigeon cổ rộng còn có khả năng giúp bé phát triển cơ hàm một cách tự nhiên.

Không những thế, sản phẩm này còn tạo nên sự hấp dẫn khi có kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt, dễ cầm nắm,  trang trí những hình ảnh đáng yêu thu hút ánh nhìn của trẻ. Thân bình có vạch định lượng rõ ràng, chính xác cho phụ huynh pha sữa đúng dung tích phù hợp với độ tuổi của con yêu. Bình sữa Pigeon sản xuất bao gồm 2 loại từ chất liệu nhựa và thủy tinh đảm bảo độ bền cao, không độc hại, tuyệt đối an toàn vệ sinh và có khả năng diệt khuẩn, dễ bảo quản.

Dưới đây là một số mẫu bình sữa Pigeon được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay:

 Bình sữa Pigeon nâng niu chắt đầy từng giọt sữa cho bé

Bình sữa Pigeon hình 250ml – Giá thao khảo: 46.000đ

Bình sữa Pigeon nâng niu chắt đầy từng giọt sữa cho bé
 
Bình sữa Pigeon cổ rộng nhựa PPSU 160ml – Giá tham khảo: 245.000đ

Bình sữa Pigeon nâng niu chắt đầy từng giọt sữa cho bé
 
Bình sữa Pigeon Streamline 250ml – Giá tham khảo: 85.000đ

Bình sữa Pigeon nâng niu chắt đầy từng giọt sữa cho bé
 
Bình sữa Pigeon thủy tinh 120ml – Giá tham khảo: 180.000đ

Với những ưu điểm chất lượng hấp dẫn trên, bình sữa Pigeon luôn sẵn sàng “nuôi dưỡng” bé yêu qua từng giọt sữa, giúp các bà mẹ nhẹ nhàng hơn khi không bên cạnh con. Nhiều bà mẹ rất tự tin khi nói rằng, bình sữa Pigeon thật sự là một sự lựa chọn sáng  suốt dành con và cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi công tác xa. Tham khảo thêm đầy đủ các mẫu bình bình sữa Pigeon nâng niu từng bữa cho bé tại đây.

Babymart.vn

Bình luận