Mua bỉm giá rẻ cho bé ở đâu?

Thị trường bỉm tã ngày càng đa dạng với vô số thương hiệu, mẫu mã, tính năng, giá cả khiến các mẹ thêm rối bời. Mua bỉm giá rẻ cho bé ở đâu? Nên mua loại bỉm nào cho bé? Cùng xem số đông các mẹ bỉm sữa lựa chọn bỉm nào cho con nhé.

Nhắc đến bỉm tã không thể không nhắc đến nhãn hiệu Goon nổi đình nổi đám những năm gần đây. Đây là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe trẻ sơ sinh.

Điểm nổi bật đầu tiên ở bỉm Goon là chất liệu mềm mịn như tơ, theo như các mẹ nhận xét là "Sờ vào là thấy thích ngay", thiết kể mỏng gọn, vừa vặn với mông bé, cho bé thoải mái vận động suốt cả ngày. Bỉm Goon là một trong những bỉm thấm hút tốt và hoàn toàn không bị hăm. Mẹ có thể đóng bỉm cho bé vào 9h tối hôm nay đến 9h sáng hôm sau mà bỉm vẫn không bị tràn ra ngoài, đảm bảo khô thoáng sạch sẽ cho bé. Với các bé đi tè nhiều lần thì đây là sản phẩm không thể tốt hơn.
 
Thiết kế thông minh và mạnh mẽ, cộng với nhiều size với tính năng phù hợp với từng giai đoạn, bỉm Goon luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía bậc phụ huynh.

Nói về bỉm Goon thì không có gì phải tranh cãi về chất lượng của nó. Nhược điểm duy nhất của nó là "làm viêm màng túi" các mẹ. Lời khuyên cho các mẹ là có thể dùng loại bỉm khác vào ban ngày để tiết kiệm, đến ban đêm thì đóng bỉm Goon cho bé được thông thoáng suốt cả đêm.

Bỉm Goon có hai loại: hàng nội địa (chữ tiếng Nhật) và hàng xuất khẩu (chữ Tiếng Anh), chất lượng giống nhau nhưng hàng xuất khẩu có giá cao hơn chút. Ngoài ra, ở loại nội địa, khu vực trong bỉm thay đổi sang màu hồng (để chỉ lượng nước tiểu/phân bé sản xuất ra) không được rõ ràng như hàng xuất khẩu, dẫn đến việc khá khó để xác định lượng nước tiểu/phân của bé bằng mắt thường.

Huggies là thương hiệu bỉm duy nhất được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã. Bỉm Huggies có chất liệu khử mùi, chất bông kết hợp với các hạt li ti có tác dụng chống thấm ngược, ngoài ra chất bông siêu mỏng còn tạo độ ẩm cần thiết lên da bé. Thiết kế của bỉm Huggies tạo sự thoải mái cho bé tối đa, linh hoạt trong vận động và vừa vặn với mọi vóc dáng. Đây cũng là loại bỉm được các mẹ tin dùng bởi chất lượng vượt trội với giá thành rẻ hơn một số bỉm cao cấp khác.

Nhược điểm của bỉm Huggies đó là chiều ngang bỉm hơi hẹp nên thỉnh thoảng nước tiểu của bé vẫn bị tràn ra ngoài. Các mẹ khi sử dụng bỉm này nên chú ý cẩn thận ở đặc điểm này.

Bỉm Pamper là loại bỉm được nhập khẩu từ Nhật Bản và có hàng sản xuất tại Việt Nam, được biết đến với chất liệu mềm mại, khô thoáng, chuyển động nhịp nhàng theo từng chuyển động của bé khi bé chơi hay bé ngủ. Nhìn chung bỉm Pamper luôn mang đến sự thoải mái và yên tâm cho các bé khi sử dụng.

Nói đến bỉm Pamper, lời nhận xét nhận được nhiều nhất là: "Nếu xét về tiêu chí thấm hút, tôi thấy dùng bỉm Pamper được đấy, vì nó khá dày, chứa được nhiều nước. Tuy nhiên bỉm khá cứng và bí, nếu bé chịu được những điều này thì cũng không sao!".

Bỉm Pamper có hai loại: Bỉm made in Việt Nam (bao bì màu xanh) và bỉm nhập khẩu (bao bì màu tím). Bỉm nhập khẩu dùng thích hơn nhưng giá nhỉnh hơn đôi chút.

Đây cũng là loại bỉm có xuất xứ từ nước Nhật hiện đại, văn minh, là loại bỉm cao cấp được yêu thích trên thị trường hiện nay, trong đó có cả Việt Nam. Bỉm Merries là một trong những nhãn hiệu bỉm được đánh giá 5 sao về chất lượng, như độ thấm hút cực tốt, mềm mại, không mùi, không vón cục, đặc biệt chống trào ngược cực tốt. Với lớp ngoài vô cùng thoáng khí, bé yêu với làn da mỏng manh sẽ tránh được chứng hăm tã thường gặp.

 
Trong đó, bỉm Merries nội địa Nhật được làm từ chất liệu bông tự nhiên, không chất độc hại, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Đặc biệt, quá trình sản xuất bỉm Merries được kiểm tra kỹ càng trong từng khâu nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm!

5. Bỉm Bobby

Bobby được xem là thương hiệu có giá bình dân nhất nhì trên thị trường bỉm tã, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của nó bị xem thường. Bobby có mùi thơm rất dễ chịu, thấm hút tốt, khô thoáng, đặc biệt là rất phổ biến. Hầu như mẹ có thể tìm mua bỉm Bobby ở bất kỳ cửa hàng mẹ và bé nào. Giá cả các nơi bán không chênh lệch nhiều.
 
Nhược điểm của bỉm Bobby được nhiều mẹ đưa ra, đó là phần dán băng keo gây tiếng động, nên việc thay bỉm lúc bé đang ngủ dễ khiến bé tỉnh giấc. Để tránh vấn đề này, mẹ nên cố gắng dùng bỉm Bobby cho bé vào ban ngày nhé. Khoảng 2-3h thay bỉm cho bé một lần.

Mua bỉm giá rẻ cho bé ở đâu? 

Mẹ có thể tìm mua bỉm tã cho bé ở bất kỳ nơi đâu, như siêu thị hay các cửa hàng mẹ và bé. Mức giá ở mỗi nơi có thể chênh nhau vài đồng. Để mua bỉm giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo tuyệt đối, mẹ có thể tìm mua ở địa chỉ: babymart.vn nhé. Chúc mẹ mua săm an toàn!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận