Có nên dùng bình sữa Born Free?

Có nên dùng bình sữa Born Free? đang là vấn đề được nhiều mẹ thắc mắc trong quá trình chọn lựa bình sữa tốt nhất cho con. Điều này sẽ được babymart.vn nhanh chóng giải quyết trong bài viết dưới đây và thông qua những kinh nghiệm chia sẻ thực tế của các bà mẹ bỉm sữa. Qua đó các mẹ sẽ sớm có được những quyết định đúng đắn mang đến cho con sự chăm sóc tốt nhất.

Bình sữa Born Free được hình thành từ những chất liệu cao cấp như PP, PES và thủy tinh luôn đảm bảo sự an toàn, không chứa chất độc hại, đảm bảo tốt nhất cho trẻ khi sử dụng. Loại bình có nguồn gốc xuất xứ từ Israel này nổi tiếng với hệ thống van khí chống sặc, đầy hơi, nôn trớ hiệu quả “Active flow” được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế. Không những thế, mẫu mã thiết kế của bình cũng rất dễ thương với nhiều màu sắc đẹp mắt, có eo thon ở giữa giúp bé dễ dàng cầm nắm nhưng vẫn đảm bảo độ rộng cho bé dễ dàng pha sữa, vệ sinh bình.

Có nên dùng bình sữa Born Free?

Núm ty của bình sữa Born Free cấu tạo từ chất liệu silicone có độ đàn hồi cao, mềm mại cho bé cảm giác như đang bú vú mẹ. Điều này rất tiện cho các mẹ muốn chuyển bé từ bú mẹ sang bú bình. Tốc độ dòng chảy của sữa chảy ra từ ty có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, vạch chia sữa của bình cũng rất rõ ràng, bền màu cho phụ huynh dễ dàng định lượng liều lượng sữa mỗi bữa cho con. Bình thủy tinh của bình cũng có khả năng giữ nhiệt lâu nên rất tiện khi di chuyển xa.

Qua đây có thể thấy rằng, nguồn gốc, cấu tạo đến tính năng của bình sữa Born Free đều rất đảm bảo chất lượng, nên việc có nên dùng bình sữa Born Free cho trẻ không có thể khẳng định là có. Khuyên rằng, các mẹ hãy tự tin chọn lựa bình sữa Born Free cho con bởi đây là một trong những bình sữa tốt nhất trên thế giới, được đông đảo các bà mẹ và sử dụng trong nhiều năm qua. Các mẹ hãy cho con mình được trải nghiệm sự ngon lành của từng bữa ăn và chăm sóc tốt nhất đến từ loại bình sữa này. 

Ý kiến thực tế của các mẹ bỉm sữa về việc có nên dùng bình sữa Born Free?

Mẹ có nickname thiendi_88 cho biết: “Mình cho con dùng bình born free được 4 tháng rồi, cá nhân thì thấy bình này có van chống sặc khá hiệu quả, con tớ chưa bao giờ bị sặc khi ty bình này. Bình làm bằng nhựa PES, tớ tìm hiểu thì thấy đây là chất liệu an toàn. Tớ dùng cho con 4 tháng rồi thì chưa thấy vạch chia bị mờ đi tý gì. Nên, mình khuyên các mẹ hãy yên tâm khi dùng bình born free nhé, tốt lắm đó.”

Mẹ có nickname be_shunshine cho biết: “Dùng bình sữa born free, Bon nhà bú ngon lành lắm, mình chưa thấy bé sặc hay nôn trớ lần nào cả. Nhiều lúc mình bận, cho bé bú một mình mà cu cậu ăn ngon lành lắm mình thấy vui gì đâu. Trước kia, mình khổ sở vì Bon không bú được bình làm gì đi đâu cũng không thoải mái hết trơn á. Được nhỏ bạn giới thiệu born free nên mình mua về thử chứ cũng không hi vọng gì nhưng không ngờ phù hợp với anh chàng. Bon bú được bình, mình mừng quá chừng, cảm thấy thoải mái vô cùng như giải quyết được vấn đề làm ăn lớn vậy đó”.

Mẹ có nickname thunguyen90 cho biết: “Tina nhà mình cũng đang dùng bình sữa born free cũng ok lắm. Bé dùng từ khi 2 tháng đến 2 tuổi chỉ 1 loại bình này thôi. Mình thấy, chất lượng bình cũng tốt, bé bú ngon lành lắm, chưa thấy nôn, hay sặc lần nào hết á. Sang bé thứ 2, mình mua thử bình avent cho bé dùng thử vì thấy bình này cũng tốt, chất lượng và dễ rửa nữa nhưng bé không chịu bú. Thế là mình thử mua lại bình born free xem Boni có bú chịu không, không ngờ anh chàng cũng giống chị 2 Tina thích bú bình này. Cuối cùng, mình quyết định không cho bé thử bình nào khác nữa”. 

Mẹ có nickname thanhthuannguyen cho biết: “Bé Minh nhà mình 7 tuổi rồi, đã qua cái thời học hỏi về việc sử dụng và chọn loại bình sữa nào tốt cho con như các mẹ bây giờ. Giờ mình muốn chia sẻ kinh nghiệm để các mẹ bỉm sữa chọn bình sữa nuôi con tốt nhất. Theo kinh nghiệm nuôi con thì mình nghĩ nếu bé phù hợp với bình born free thì nên mua bình này, bởi bình này dùng rất tốt, chống nôn, sặc rất ok, bình dễ thương nên trẻ cũng dễ thích lắm. Ngày xưa mỗi lần bé Minh khóc mình đưa bình sữa này cho cu cậu chơi là nín liền à, thấy cũng hay hay. Bình này cũng rất dễ phù hợp với nhiều bé con nữa.

Qua những chia sẻ trên việc có nên sử dụng bình sữa Born Free cho con của mình, mong rằng các mẹ sẽ cho sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Babymart.vn

Bình luận