6 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ sử dụng tã vải

6 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ sử dụng tã vải mẹ nên biết để có những cân nhắc đúng đắn khi lựa chọn bỉm/tã cho con. Trong suốt những năm tháng đầu đời, tã vải đóng một vai trò cô cùng hữu ích và tiện dụng trong việc giúp trẻ giữ gìn vệ sinh, mẹ nhàn tên trong việc chăm sóc, giải quyết vấn đề này. Tã vải không chỉ mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái, tự do vận động mỗi khi sử dụng mà còn khiến mẹ yên tâm về sự an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời khuyên mẹ nên cho con sử dụng tã vải

Chống hăm da

6 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ sử dụng tã vải

Tả vải có đặc điểm rất mềm mại và thông thoáng, nên da bé có thể hô hấp tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi tã ướt mẹ rất dễ dàng nhận biết nên thay ngay nên tránh làn da nhạy cảm của bé sẽ không bị hăm hay mẩn ngứa. Vì bỉm khả năng thấm hút tốt và không bị tràn ra ngoài nên mẹ có thể dùng cho bé vào ban đêm hoặc khi ra ngoài. Tuy nhiên, ngoài những thời gian đó, mẹ hãy cho bé sử dụng tã vải để đảm bảo sự thông thoáng cho da bé, tránh tình trạng hăm tã.

Hình thành thói quen ngồi bô nhanh hơn

Khả năng thấm hút của tã vải không cao và trẻ sẽ dễ dàng nhận biết được sự ẩm ướt và nhu cầu muốn đi vệ sinh. Vì thế, khi mặc tã vải sẽ, bé hình thành phản xạ ngồi bô tự nhiên hơn mỗi khi có nhu cầu, đồng thời giúp mẹ mẹ dễ dàng hơn trong việc tập cho bé ngồi bô

Tái sử dụng nhiều lần

So với bỉm, thì tã có lợi ích sử dụng nhiều lần giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn. Sau khi trẻ sử dụng xong, mẹ có thể xử lý, giặt sạch và sử dụng tiếp, trong nhiều lần.

Không chứa chất độc hại

6 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ sử dụng tã vải

Tã vải dành cho trẻ sơ sinh thường được cấu tạo từ chất liệu 100% cotton tự nhiên, rất mềm mại và hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Chính vì thế, tã vải rất an toàn khi tiếp xúc với da nhạy cảm của bé, không gây kích ứng, ngứa ngáy khi sử dụng.

Tạo cho trẻ cảm giác thoải mái

Được hình thành từ chất liệu cotton tự nhiên nên vô cùng thông thoáng trong quá trình mặc, bé thoải mái vận động vui chơi suốt ngày. Mặc tã vải, bé sẽ ngủ rất ngon giấc và hạn chế tình trạng quấy khóc.

Giá thành rẻ

So với bỉm thì giá thành của tã vải rẻ hơn rất nhiều, không những thế có thể tái sử dụng nhiều lần. Chính vì thế, tã vải chính là sự lựa chọn thông minh của các mẹ, giúp tiết kiệm rất nhiều cho kinh tế gia đình, đồng thời mang đến cho trẻ sự chăm sóc tốt nhất.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận