Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa?

Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa? – Dường như là câu hỏi không khó đối với các bà mẹ ngày nay. Bởi loại bình sữa này đang trở nên khá phổ biến trên khắp thế giới và hầu như đang nhận được rất nhiều sự tin dùng của các mẹ và bé. Tại Việt Nam, bình sữa Dr Brown cũng trở nên khá quen thuộc và các mẹ thường rất thường hay chia sẻ những nhận xét, kinh nghiệm về cách sử dụng loại bình này để mang đến những điều tốt nhất cho trẻ.

Bình sữa Dr Brown là sản phẩm được phát minh bởi bác sĩ Craig Brown, sản xuất tại Mỹ. Loại bình sữa này được hình thành từ chất liệu nhựa PP, PES và thủy tinh, không chứa BPA hoặc bất kỳ chất độc hại nào khác, đảm bảo sức khỏe và luôn mang đến cho trẻ điều tuyệt vời nhất. Bình sữa Dr Brown nổi tiếng với hệ thống van khí Handi Craft độc quyền trên thế giới có khả năng chống sặc, nôn trớ, đầy bụng, đau bụng,… mang đến cho trẻ từng bữa ăn ngon lành đến tận giọt sữa cuối cùng.

Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa?

Hệ thống van khí Handi Craft có thiết kế vô cùng thông minh với ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình giúp ngăn cản chân không, chỉ cho không khí lưu thông một chiều trong ống và hoàn tách biệt không trộn lẫn vào sữa giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa và mất chất dinh dưỡng, giúp cơ thể trẻ hấp thu tối đa những dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, A, E,... Nhờ vậy mà, sữa có thể giữ được lâu trong bình Dr Brown, điều mà các bình sữa khác không thể làm được. Không những thế, tình trạng nôn, sặc sữa trong quá trình bú của trẻ cũng được ngăn chặn rất hiệu quả.

Núm ty của bình được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp, tính đàn hồi cao và siêu mềm mang đến cho bé cảm giác giống như đang bú ty mẹ. Điều này cũng chính là điểm cộng giúp bình Dr Brown trở nên thân thiện hơn với trẻ ngay chính lần sử dụng đầu tiên. Bình có hai kiểu thiết kế là bình cổ hẹp và cổ rộng với phong phú màu sắc giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. 

Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa?

Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa?

Nó về việc Có ai dùng bình sữa Dr Brown chưa?, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bởi bình sữa này đang được sử dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới. Theo như thống kê, bình sữa Dr Brown đang lưu hành trên 80 quốc gia và được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm y tế và bệnh viện lớn. Tại Việt Nam, bình sữa Dr Brown cũng bán rộng rãi trên toàn quốc và nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ, phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh.

Babymart.vn

Bình luận