Xe điện trẻ em nuôi dưỡng kỹ năng sống từ bé

Xe điện trẻ em sẽ món quà tuyệt vời nhất mà cha mẹ có thể làm quà tặng các bé yêu của mình. Với sự tò mò đầy hiếu động của trẻ ngày nay, sản phẩm này được xem là món quà cực lý tưởng hỗ trợ bé vân động trí não cũng như thể chất. Do vậy, theo khảo sát thị trường, xe điện trẻ em hiện đang là sảm phẩm rất được các bé từ 1,5 đến 8 tuổi ưa chuộng , phần lớn đều xuất hiện trong các gia đình có con nhỏ. Thêm vào đó, vào những dịp sinh nhật, lễ tết, thôi nôi,... là thời điểm trẻ hân hoan khoe món quà yêu thích này cùng bạn bè.
 
Xe điện trẻ em là sản phẩm được thiết kế dưới dạng “mô hình thu nhỏ” từ các dòng xe môtô, ôtô, được cách điệu hóa với kiểu dáng độc đáo, đáng yêu dành cho các bé. Xe được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo về độ bền, có tựa lưng, chế độ tiến lùi và phanh ga an toàn với 3, 4 bánh chắc chắn phù hợp với các bé có trọng lượng từ 6kg đến 30kg (từ 1,5 -  8 tuổi). Màu sắc của xe luôn là những tông tươi sáng, bắt mắt nên rất dễ thu hút sự yêu thích của trẻ. Khi sử dụng, xe điện trẻ em có độ êm khi va chạm, do vậy trẻ sẽ được đảm bảo an toàn thỏa thích chơi đùa.

Một số loại xe điện trẻ em phổ biến nhất hiện nay:
Xe điện trẻ em nuôi dưỡng kỹ năng sống từ bé
Xe máy điện 5858 4 bánh cho bé – Giá tham khảo 980.000đ
Xe điện trẻ em nuôi dưỡng kỹ năng sống từ bé
Xe máy điện bọ cánh cam cho bé -  Giá tham khảo 750.000đ
 
Trong thời công nghệ phát triển mạnh như ngày nay, thay vì để trẻ dành thời gian chơi game trên máy tính, điện thoại, ipad,... hãy để trẻ vận đồng thân thể, đầu óc trên chiếc xe điện. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát tiển trí não và thế chất về sau. Bé có thể vui cùng xe điện trẻ em ở trong nhà hoặc trời như: sân tập thể dục, công viên, góc phố,... các nơi công cộng, giúp tăng cường sự vận động, hình thành kỹ năng quan sát, đối phó với chướng ngại vật, tập tiếp cận với luật an toàn giao thông, và thúc đẩy khả năng giao tiếp.
 
Đối với các bé 1,5 đến 3 tuổi có chơi cùng xe điện trẻ em dưới sự hướng dẫn của ba mẹ. Trong quá trình này, bé tập chơi theo chỉ dẫn của mẹ giúp hình thành khả năng bắt chướt, đồng thời làm quen nhận dạng hình ảnh, màu sắc và âm thành,... Một thời gian ngắn, bé có thể tự mình vui chơi và tìm thấy niềm vui riêng mà không cần sự kề cận của phụ huynh. Đây sẽ là một bước tiến lớn tạo cho bé cách sống tự tin, độc lập và không phụ thuộc ngay khi còn nhỏ. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn giúp bé học được cách yêu quý, tự chăm sóc và bảo quản đồ chơi cẩn thận mà không nhờ mẹ nhắc hay cất hộ.
 
Qua đó, tình yêu và ý thức trách nhiệm với xe điện, sự hiểu biết về luật giao thông của các em sẽ được tích luỹ ngày qua ngày, thấm dần qua các hoạt động thực tế. Điều này không chỉ góp phần tăng kiến thức cho trẻ mà quan trọng nhất là nó còn giúp tạo ra các tài xế có trách nhiệm và nghiêm túc khi lái xe thực sự. Qua đây có thể nói, mua xe điện trẻ em cho con như là món quà gửi tặng mọi yêu thương từ các bậc phụ huynh. Xem thêm xe điện trẻ em nuôi dưỡng kỹ năng sống cho con yêu tại đây.
 

Bình luận