Nên mua máy hút sữa loại nào cho các mẹ đi làm?

Ngày càng có nhiều mẹ trở lại làm việc trong khi các bé vẫn còn cần bú sữa mẹ. Máy hút sữa là giải pháp không thể tốt hơn. Nên mua máy hút sữa loại nào cho các mẹ đi làm? Thường các mẹ sẽ mua máy hút sữa dựa trên các tiêu chí đơn giản: dễ sử dụng, tiện lợi, hiệu quả, yên tĩnh, thoải mái và có thể di chuyển. Dưới đây là 5 máy hút sữa tốt nhất cho các mẹ đi làm trở lại, đã nhận được phản hồi rất tốt từ các mẹ trên thế giới tính đến thời điểm này.


1. Máy hút sữa phổ biến - Medela Pump In Style

Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút sữa được các mẹ đi làm trở lại bình chọn nhiều nhất, thì đó chắc chắn là máy hút sữa Medela Pump in Style. Hầu hết các mẹ đi làm mua máy này theo lời khuyên của các chuyên gia.

Nếu thường xuyên di chuyển qua lại giữa nhà và nơi làm việc thì tính năng có thể di chuyển của máy hút sữa cần được ưu tiên. Và Medela Pump In Style có thể làm được điều đó. Máy được giữ gọn gàng trong túi cùng với nhiều chỗ trống để đựng các phụ kiện. Túi có sẵn 3 kiểu: túi tote, balo hoặc cặp da. Thiết kế màu đen đơn giản tạo sự huyền bí và không gây chú ý từ các đồng nghiệp khác.

Loại máy hút sữa đôi này sẽ cho phép bạn hút sữa thật sự rất nhanh, đây là đặc điểm quan trọng nếu bạn không có nhiều thời gian. Máy còn đi kèm với một chiếc túi nhỏ trữ sữa, do đó bạn không cần mua thêm phụ kiện. Với tuổi thọ cao, nếu bạn lên kế hoạch sinh nhiều con thì đây là lựa chọn tiết kiệm ngân sách.

Vấn đề lớn nhất ở máy hút sữa Medela Pump in Style đó là động cơ khó lấy ra khỏi túi. Đặc điểm này khiến máy hút khó sử dụng ở nhà bởi vì bạn buộc phải ngồi bên cạnh túi thì mới sử dụng được. Nếu không thích đặc điểm này, bạn có thể mua máy Medela Freestyle nhé.

2. Máy hút sữa phù hợp ngân sách - Philips Avent Comfort Manual

Máy hút sữa bằng tay là loại lý tưởng dành cho các mẹ làm việc bán thời gian hoặc chỉ cần vắt sữa một lần/ngày. Trong số các máy hút bằng tay, Philips Avent Comfot Manual được các mẹ đi làm trở lại đánh giá là máy hút sữa bằng tay tốt nhất. Loại máy này có ưu điểm là dễ sử dụng, cực kỳ dễ di chuyển và thoải mái.

Điểm nổi bật lớn nhất của máy hút sữa bằng tay Philips Avent Comfort Manual đó là giá cả cực phù hợp túi tiền của đa số các mẹ. Máy hút bằng tay nên không cần nguồn điện, đây là lựa chọn thích hợp cho các mẹ có công việc cần đi lại nhiều.


Do thiết kế cổ ngắn và nghiêng một bên nên tạo tư thế ngồi hút sữa cực thoải mái cho các mẹ. Thiết kế này còn giúp mẹ có thể giữ phễu hút đúng vào bầu ngực và vắt sữa không đau tay. Ngoài ra, bạn có thể mua các phễu hút kích cỡ khác nhau để phù hợp với bầu ngực nhỏ hoặc lớn của mình.

Hạn chế của máy đó là vận hành bằng tay, do đó bạn cần phải bỏ nhiều thời gian và sức lực hơn để vắt được lượng sữa lớn. Tuy nhiên, đây cũng không phải vấn đề lớn nếu công việc của bạn linh hoạt về thời gian, bạn có thể tranh thủ vắt những lúc giải lao. Với máy Philips Avent Comfort, trung bình có thể vắt được 4-5 oz sữa trong 20-30 phút.

3. Máy hút sữa hiện đại - Freemie

Freemie hoàn toàn khác với các thiết kế tiêu chuẩn. Với các phương pháp hút sữa thông thường, bạn sẽ dùng chai và phễu để hút, và bắt buộc phải dùng tay để giữ. Với Freemie, sản phẩm sẽ được giữ bên trong áo ngực, giúp các mẹ hoàn toàn rảnh tay khi làm việc. Đây là phương pháp vô cùng hiện đại, thuận tiện và kín đáo.

Hạn chế của máy Freemie đó là trên bộ cup rảnh tay không có vạch chia độ, do đó có thể bạn sẽ không biết mình đã vắt được bao nhiêu sữa. Tuy nhiên một số mẹ nói rằng sau một thời gian sử dụng, họ đã có thể ước lượng lượng sữa trong cup.

Nên mua máy hút sữa loại nào? Nếu đang tìm một máy hút sữa dùng khi làm việc thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua!

4. Máy hút sữa yên tĩnh- Spectra S1

Nhãn hiệu máy hút sữa Spectra nổi tiếng về các máy hút sữa cấp bệnh viện có giả cả phải chăng. Mẫu mã S1 là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất của nhãn hiệu này, cực kỳ thích hợp cho các mẹ cần vắt sữa nhiều khi đi làm trở lại.

Một trong những tính năng đáng khen ngợi nhất của máy hút sữa Spectra S1 đó là độ yên tĩnh khi hoạt động. Đặc điểm này đặc biệt quan trọng và không thể bỏ qua nếu bạn làm việc ở nơi không có nhiều sự riêng tư. Nhất là nếu tính chất công việc vào ban đêm thì các tính năng ban đêm sẽ cực kỳ phù hợp với bạn.

Nói về ấn tượng đầu tiên, máy Spectra S1 trông khá nặng nề và rườm rà, tuy nhiên các mẹ đã sử dụng qua lại phản hồi khá tốt về độ dễ dàng di chuyển và trọng lượng nhẹ bất ngờ của máy. Bạn có thể dễ dàng cho vào túi và mang đi bất cứ đâu. Ngoài ra, máy còn có pin sạc, do đó bạn không cần phải đảm bảo kết nối với điện mới có thể sử dụng.

Máy Spectra S1 nổi tiếng siêu dễ sử dụng và rất hiệu quả trong hút sữa. Hầu hết các mẹ chỉ mất 20 phút đã vắt được 5-7 oz sữa khi dùng máy hút sữa đôi. Nếu đang tìm máy hút vừa yên tĩnh vừa cực hiệu quả thì hãy chọn Spectra S1 nhé.

5. Máy hút sữa cao cấp - Medela Symphony

Bộ phụ kiện máy hút sữa điện Medela Symphony

Nếu muốn bảo quản máy hút sữa an toàn ở nơi làm việc, bạn nên cân nhắc máy hút sữa cao cấp Medela Symphony. Nếu phải đi làm trở lại và cần hút sữa cho hai bé sinh đôi, trong đó có một bé có nhu cầu bú sữa đặc biệt thì đây là loại máy dành cho bạn.

Là máy hút sữa cấp bệnh viện, đây là dòng máy hút sữa hiệu quả nhất và được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Giá khá đắt nhưng đổi lại tuổi thọ khá dài. Nếu không thể mua, bạn có thể nghĩ đến việc thuê mướn nhé.

Đây là loại máy hút sữa được các chuyên gia khuyến khích cao nếu bạn đang nuôi con bằng mẹ và đi làm lâu dài. Động cơ của máy đủ mạnh để ứng phó với mức độ sử dụng thường xuyên, không bị hư hỏng hoặc mất lực hút.

Mối lo ngại lớn nhất ở dòng máy này đó là khó mang đi. Máy khá lớn và nặng, do đó không thích hợp cho việc di chuyển. Như đã nói ở trên, máy có thể để lại nơi làm việc và cất giữ ở nơi an toàn.

Máy hút sữa Medela Symphony là một sự đầu tư tuyệt vời cho các mẹ đi làm trở lại đang lên kế hoạch sử dụng thường xuyên máy hút sữa ở nơi làm việc.

Chúc mẹ chọn được sản phẩm ưng ý!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận